3 Chiến dịch Facebook Evergreen sẽ giúp bạn kiếm tiền mỗi ngày
Tạo ra các quảng cáo Facebook có lợi nhuận cho cửa hàng Shopify của bạn đang càng lúc khó khăn hơn. Nhưng đây là ba cách đơn giản mà mọi cửa hàng Online đều có thể thực hiện và bắt đầu thu lợi nhuận từ hôm nay. Đó là các chiến dịch Evergreen.
Ngay cả khi bạn chỉ có ngân sách 20 usd mỗi ngày, bạn sẽ không tin ROI lớn đến mức nào.
Tại sao bạn nên chọn Evergreen?
Chiến dịch Evergreen là các chiến dịch bạn có thể chạy trong thời gian dài và vẫn có chuyển đổi tốt.
Tại sao các chiến dịch Evergreen thường có lãi trong một thời gian dài?
Không giống như các quảng cáo Facebook khác có xu hướng bão hoà sau một thời gian ngắn, các chiến dịch Evergreen này nhắm các đối tượng nhỏ và nội dung luôn tự cập nhât.
3 chiến dịch Evergreen tốt nhất là:
1) Dynamic Retargeting
2) Dynamic Product Ads to Cold Audiences
3) 3-Day Retarget Sequence Campaigns
Các chiến dịch này có hai điểm chung:
Chi tiêu quảng cáo thấp
ROAS cao.
Dynamic Retargeting
Dynamic Retargeting (DR) sử dụng các sản phẩm mà khách đã truy cập vào trang web của bạn để xem, từ đó DR sẽ tạo các quảng cáo mà họ thấy trên Facebook. Vì vậy, DR sẽ theo sau khách hàng cho đến khi họ mua sản phẩm.
Điều này sẽ giúp quảng cáo có mức độ liên quan cao hơn, từ đó làm giảm chi phí của bạn.
Ví dụ: một trong những khách hàng của chúng tôi chi 1.500 usd cho quảng cáo DR nhưng tạo ra hơn 30.000 usd doanh thu từ các chiến dịch đơn lẻ đó. Đó là một con số khổng lồ 2.000% ROI!
Bạn có thể nhấp vào đây để xem cách tạo quảng cáo DR.
Dynamic Product Ads (DPA)
Một tính năng mới của Facebook là nhắm broad audience (mục tiêu rộng) tới cold audience (nhóm khách hàng mới, chưa bao giờ thấy quảng cáo của bạn).
DPA thực hiện điều này nhờ thuật toán của Facebook, FB sẽ xem xét những khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm tương tự trên thị trường. Điều này dựa trên những nội dung họ đã tham gia trên Facebook hoặc các shop online họ đã truy cập.
Ví dụ: Với DPA, chúng tôi đã chi 2.000 usd một tháng để tạo ra doanh thu 6.000 usd. Đó là ROI 300%.
DPA sẽ ít bị bão hoà vì thuật toán của Facebook luôn mang đến những tệp khách hàng mới.
Bạn có thể nhấp vào đây để xem cách tạo quảng cáo DPA.
Retargeting Add to Cart Sequence
Khi ai đó Add to Cart (ATC) nhưng không mua sản phẩm, rõ ràng là họ đang quan tâm đến sản phẩm đó nhưng quảng cáo DPA không khiến họ mua hàng.
Đây là lúc bạn nên thực hiện retargeting trong 3 ngày với ATC.
Bạn cần tạo 3 tệp đối tượng dựa trên số ngày kể từ khi khách hàng ATC.
1 ngày kể từ lần truy cập
2 ngày kể từ lần truy cập
3 ngày kể từ khi truy cập
Mỗi quảng cáo trong 3 quảng cáo cần phải có offer riêng biệt.
Ví dụ:
ngày 1 Free Shipping
ngày 2 Discount 10%
…
Ví dụ: khách hàng của chúng tôi đã lên chiến dịch discount 20%, chi 700 usd để nhận được doanh thu 10.500 usd.
Chiến dịch này đã chạy hơn 6 tháng mà không cần cập nhật.
Nếu bạn đang bán hàng online thì nên bắt đầu những chiến dịch này ngay hôm nay.
Nguồn: https://www.khanhecom.com/3-chien-dich-facebook-evergreen-se-giup-ban-kiem-tien-moi-ngay/My fanpage: https://www.facebook.com/shopifyaffiliatevn/
Tạo ra các quảng cáo Facebook có lợi nhuận cho cửa hàng Shopify của bạn đang càng lúc khó khăn hơn. Nhưng đây là ba cách đơn giản mà mọi cửa hàng Online đều có thể thực hiện và bắt đầu thu lợi nhuận từ hôm nay. Đó là các chiến dịch Evergreen.
Ngay cả khi bạn chỉ có ngân sách 20 usd mỗi ngày, bạn sẽ không tin ROI lớn đến mức nào.
Tại sao bạn nên chọn Evergreen?
Chiến dịch Evergreen là các chiến dịch bạn có thể chạy trong thời gian dài và vẫn có chuyển đổi tốt.
Tại sao các chiến dịch Evergreen thường có lãi trong một thời gian dài?
Không giống như các quảng cáo Facebook khác có xu hướng bão hoà sau một thời gian ngắn, các chiến dịch Evergreen này nhắm các đối tượng nhỏ và nội dung luôn tự cập nhât.
3 chiến dịch Evergreen tốt nhất là:
1) Dynamic Retargeting
2) Dynamic Product Ads to Cold Audiences
3) 3-Day Retarget Sequence Campaigns
Các chiến dịch này có hai điểm chung:
Chi tiêu quảng cáo thấp
ROAS cao.
Dynamic Retargeting
Dynamic Retargeting (DR) sử dụng các sản phẩm mà khách đã truy cập vào trang web của bạn để xem, từ đó DR sẽ tạo các quảng cáo mà họ thấy trên Facebook. Vì vậy, DR sẽ theo sau khách hàng cho đến khi họ mua sản phẩm.
Điều này sẽ giúp quảng cáo có mức độ liên quan cao hơn, từ đó làm giảm chi phí của bạn.
Ví dụ: một trong những khách hàng của chúng tôi chi 1.500 usd cho quảng cáo DR nhưng tạo ra hơn 30.000 usd doanh thu từ các chiến dịch đơn lẻ đó. Đó là một con số khổng lồ 2.000% ROI!
Bạn có thể nhấp vào đây để xem cách tạo quảng cáo DR.
Dynamic Product Ads (DPA)
Một tính năng mới của Facebook là nhắm broad audience (mục tiêu rộng) tới cold audience (nhóm khách hàng mới, chưa bao giờ thấy quảng cáo của bạn).
DPA thực hiện điều này nhờ thuật toán của Facebook, FB sẽ xem xét những khách hàng đang tìm kiếm các sản phẩm tương tự trên thị trường. Điều này dựa trên những nội dung họ đã tham gia trên Facebook hoặc các shop online họ đã truy cập.
Ví dụ: Với DPA, chúng tôi đã chi 2.000 usd một tháng để tạo ra doanh thu 6.000 usd. Đó là ROI 300%.
DPA sẽ ít bị bão hoà vì thuật toán của Facebook luôn mang đến những tệp khách hàng mới.
Bạn có thể nhấp vào đây để xem cách tạo quảng cáo DPA.
Retargeting Add to Cart Sequence
Khi ai đó Add to Cart (ATC) nhưng không mua sản phẩm, rõ ràng là họ đang quan tâm đến sản phẩm đó nhưng quảng cáo DPA không khiến họ mua hàng.
Đây là lúc bạn nên thực hiện retargeting trong 3 ngày với ATC.
Bạn cần tạo 3 tệp đối tượng dựa trên số ngày kể từ khi khách hàng ATC.
1 ngày kể từ lần truy cập
2 ngày kể từ lần truy cập
3 ngày kể từ khi truy cập
Mỗi quảng cáo trong 3 quảng cáo cần phải có offer riêng biệt.
Ví dụ:
ngày 1 Free Shipping
ngày 2 Discount 10%
…
Ví dụ: khách hàng của chúng tôi đã lên chiến dịch discount 20%, chi 700 usd để nhận được doanh thu 10.500 usd.
Chiến dịch này đã chạy hơn 6 tháng mà không cần cập nhật.
Nếu bạn đang bán hàng online thì nên bắt đầu những chiến dịch này ngay hôm nay.
Nguồn: https://www.khanhecom.com/3-chien-dich-facebook-evergreen-se-giup-ban-kiem-tien-moi-ngay/My fanpage: https://www.facebook.com/shopifyaffiliatevn/