5 - 0x3 + 9:3 = ?
Ai giải dùm mình bài toán này với @@
Ai giải dùm mình bài toán này với @@
5 - 0x3 + 9:3
5- 0x 3 + 3
đặt nhân tử chung : 5 - 3 ( 0 + 1 )
5 -3 = 2
cái này ko chuẩn hay sao ấy, thứ tự sai kìa ,phải là 8 hay sao ấy nhỉ5 - 0x3 + 9:3
5- 0x 3 + 3
đặt nhân tử chung : 5 - 3 ( 0 - 1 )
5 -3 = 2
5 - 0x3 + 9:3
5- 0x 3 + 3
đặt nhân tử chung : 5 - 3 ( 0 + 1 )
5 -3 = 2
quote mà quên chỉnh dòng cuối ^^cái này ko chuẩn hay sao ấy, thứ tự sai kìa ,phải là 8 hay sao ấy nhỉ
vẫn đặt đc nhưng bạn ấy quên đổi dấu ^^Thật là hài hước , người ta chỉ đặt nhân tử chung khi có biến số (x,y,z.....) thôi .
Kết quả bằng 8 , theo nguyên tắc lớp 3 đã được học (nhân chia trước , cộng trừ sau)
Ai nói bằng 2 đi học lại lớp 3 đi ) Kiểu này là học nhiều quá nên loạn
Thật là hài hước , người ta chỉ đặt nhân tử chung khi có biến số (x,y,z.....) thôi .
Kết quả bằng 8 , theo nguyên tắc lớp 3 đã được học (nhân chia trước , cộng trừ sau)
Ai nói bằng 2 đi học lại lớp 3 đi ) Kiểu này là học nhiều quá nên loạn
huyền thoại là đây :binhsua10:bài này nhìn ngoài thì tưởng là toán lớp 3, những ai không quan sát kỹ thì sẽ bị lừa ngay lập tức. Thực ra bài này phải áp dụng cả mảng lý và hóa nữa, đầu tiên ta đạo hàm ra, sau đó nguyên hàm lại, xong nhân với số avogadro, tiếp là chia cho hằng số plang, chuyển về dạng phức, giải toán trên tập C, sau đó áp dụng công thức lượng giác, tiếp đến dùng phương pháp logarit hóa, vẽ đồ thị ra, xét khoảng đồng biến nghịch biến để biện luận nghiệm phương trình, khi tách được khoảng nghiệm rồi ta dùng quỳ tím để nhận biết nghiệm, sau đó lại tiếp tục cho vào dung dịch Ba(OH)2, ở đâu có kết tủa màu trắng thì đó chính là nghiệm. Mình đã mất 10p để giải và kết quả là 2
bài này nhìn ngoài thì tưởng là toán lớp 3, những ai không quan sát kỹ thì sẽ bị lừa ngay lập tức. Thực ra bài này phải áp dụng cả mảng lý và hóa nữa, đầu tiên ta đạo hàm ra, sau đó nguyên hàm lại, xong nhân với số avogadro, tiếp là chia cho hằng số plang, chuyển về dạng phức, giải toán trên tập C, sau đó áp dụng công thức lượng giác, tiếp đến dùng phương pháp logarit hóa, vẽ đồ thị ra, xét khoảng đồng biến nghịch biến để biện luận nghiệm phương trình, khi tách được khoảng nghiệm rồi ta dùng quỳ tím để nhận biết nghiệm, sau đó lại tiếp tục cho vào dung dịch Ba(OH)2, ở đâu có kết tủa màu trắng thì đó chính là nghiệm. Mình đã mất 10p để giải và kết quả là 2
người ta đùa tí mà bác cứ thế :m048:Thôi xin các bác , search google đi
http://www.google.com.vn/#hl=vi&output=search&sclient=psy-ab&q=5+-+0x3+%2B+9:3&oq=5+-+0x3+%2B+9:3&gs_l=hp.3...1601.1601.0.2444.1.1.0.0.0.0.128.128.0j1.1.0...0.0...1c.J-pJLe9QVFk&pbx=1&bav=on.2,or.r_gc.r_pw.r_qf.,cf.osb&fp=2c90d35fe09b5a45&biw=939&bih=515
có mỗi bài đơn giản mà cũng ko làm được ) Hài quá
bài này nhìn ngoài thì tưởng là toán lớp 3, những ai không quan sát kỹ thì sẽ bị lừa ngay lập tức. Thực ra bài này phải áp dụng cả mảng lý và hóa nữa, đầu tiên ta đạo hàm ra, sau đó nguyên hàm lại, xong nhân với số avogadro, tiếp là chia cho hằng số plang, chuyển về dạng phức, giải toán trên tập C, sau đó áp dụng công thức lượng giác, tiếp đến dùng phương pháp logarit hóa, vẽ đồ thị ra, xét khoảng đồng biến nghịch biến để biện luận nghiệm phương trình, khi tách được khoảng nghiệm rồi ta dùng quỳ tím để nhận biết nghiệm, sau đó lại tiếp tục cho vào dung dịch Ba(OH)2, ở đâu có kết tủa màu trắng thì đó chính là nghiệm. Mình đã mất 10p để giải và kết quả là 2