@AutoPayPM Vào giúp mình nhé: Mình đã yêu cầu bán 96PM và đã gửi vài khoản của các bạn.
Mình có chát Support thì bên bạn bảo chưa nhận được tiền PM trong khi tiền tài khoản mình đã trừ và Batch đã có.
Mình yêu cầu AutoPayPM kiểm tra và xử lý nhưng nhận lại là tài khoản bị chưa nhận được PM. Trong khi đó lúc trưa mình có đổi 1 lần 50$ rồi. Đến chiều nay đổi lần tiếp theo thì lại bảo đổ lỗi cho mình và bảo bạn tự liên hệ với PM.
Đổ lỗi cho khách hàng phủi trách nhiệm cho khách hàng. Trong khi mình sử dụng PM 20 năm nay chưa bị trường hợp nào như vậy.
PHẢI CHĂNG BÊN AUTOPAYPM ĐANG LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA NGƯỜI EXCHANGE ĐỂ LÀM LỢI ÍCH RIÊNG CHO BÊN CÔNG TY CỦA HỌ. (HOLD TIỀN VÔ LÝ KHÓ HIỂU).
Đề nghị AutoPayPM kiểm tra và xử lý gấp cho mình.
Mình có chát Support thì bên bạn bảo chưa nhận được tiền PM trong khi tiền tài khoản mình đã trừ và Batch đã có.
Sent Payment: 96.00 USD to account U9674906 from U22421535. Batch: 531249656. Memo: Shopping Cart Payment. ATPMUBW2080.
Mã đơn hàng: UBW2080
Link đơn hàng: https://autopaypm.com/UBW2080
Mình yêu cầu AutoPayPM kiểm tra và xử lý nhưng nhận lại là tài khoản bị chưa nhận được PM. Trong khi đó lúc trưa mình có đổi 1 lần 50$ rồi. Đến chiều nay đổi lần tiếp theo thì lại bảo đổ lỗi cho mình và bảo bạn tự liên hệ với PM.
Đổ lỗi cho khách hàng phủi trách nhiệm cho khách hàng. Trong khi mình sử dụng PM 20 năm nay chưa bị trường hợp nào như vậy.
PHẢI CHĂNG BÊN AUTOPAYPM ĐANG LỢI DỤNG VỐN LIẾNG CỦA NGƯỜI EXCHANGE ĐỂ LÀM LỢI ÍCH RIÊNG CHO BÊN CÔNG TY CỦA HỌ. (HOLD TIỀN VÔ LÝ KHÓ HIỂU).
Đề nghị AutoPayPM kiểm tra và xử lý gấp cho mình.