Waiting for Answer Done

Status
Not open for further replies.

tvhoang07

Newbie
Joined
Dec 26, 2015
Messages
0
Reactions
3
MR
0.000
Chào mọi người, mình viết lên đây để tìm hướng giải quyết vụ việc giữa mình và QuocBao

Vào 26/08 mình có mua 1k amz gc của QuocBao, phương thức mua là mình chuyển khoản trước, QuocBao vào account của mình trực tiếp nạp. Do cũng từng mua nhiều lần trước đó ok nên tin tưởng đưa cả acc cho QuocBao nạp.
Ngay sau khi QuocBao nạp thì 1k đó bị amz ngay lập tức giữ lại, không hiện balance, và khóa luôn cả mục xem usage history ( khi click vào [view balance] sẽ có bảng lịch sử đã nạp và sử dụng gc, khi chat với support của amz gọi là usage history nên mình dùng từ này, chú thích tránh nhầm lẫn ). Sau đó vài ngày thì amz đã khóa luôn tài khoản prime cùng 188$ gc trong acc của mình, lý do là sử dụng "invalid code".

Mình đã liên hệ lại bằng nhiều cách với amz, nhưng ko nhận được trả lời cụ thể cho đến ngày 10/09 thì được support của amz trả lời là 2 code của QuocBao báo đã nạp vào tk của mình, hiện nó được redeemed ở tài khoản khác.
Chuyện đến đây thì QuocBao mới chấp nhận bồi thường, nhưng lại không chấp nhận bồi thường bằng refund, mà bằng cách check out đến khi bồi hoàn đủ. Mình không chấp nhận vì ko muốn dính dáng đến gift card ko an toàn.
Tuy nhiên tiền trong tay QuocBao, và với cách thương lượng này thì mình chưa biết cách làm sao để đòi lại quyền lợi. Mong anh em cho ý kiến.

Lời nhắn với a QuocBao : cực chẳng đã e mới report, ai cũng có main job cả, giờ e đợi a thực hiện câu nói trong log chat hình số 39 và 49 trong link drive e gửi kèm

"em cố support code nào giùm anh

nếu là do code a

a sẽ đền bù 100%"

" a không bao giờ từ chối đền bù hay refund gì "
_______
Log chat Fb do hơi dài nên mình up lên drive AE tiện theo dõi

https://drive.google.com/drive/folders/0B4deEzGr7sflZVNNUmdzM0h6cXc?usp=sharing
 
@QuocBao

Bạn up full bằng chứng lên, nếu đúng thì @QuocBao sẽ refund đủ cho bạn để tiếp tục dịch vụ, nếu sai thì bạn vu khống good seller

Các seller 500 AMZ ai tay cũng to, tiền cũng nhiều giao dịch mấy ngàn, triệu USD các kiểu gà gáy đà điểu = > dân tình đồn thế
Vì vậy 1 câu muôn thủa là họ sẽ ko scam bạn mấy cắc ngàn đô "lẻ" đâu an tâm.

Cũng từng là nạn nhân của code AMZ này, nhưng mình nhất quyết check out ko redem. Bạn mình check out lần đầu có tracking hàng về VN => mừng vì đc rate tốt
Đến mình check out thì seller gửi confirm email và hình order trong AMZ. Hai ngày sau seller nói có đám cần ứng trước $50 nhưng mình nhất quyết ko chịu, cuối cùng tracking mãi mãi ko về.

Giờ gift AMZ ko còn nhiều, nhưng ko nên quăng cục tiền theo niềm tin như thế, để rồi có chuyện vào đây xyz ..... quá nhiều topic thế này rồi.

Chỉ có 1 quy trình tạm đảm bảo: Trung gian => Check out => confirm order => tracking => clear money
Giao dịch online tìm mọi cách tới kết quả, ông nào trong đây mà chả ngàn u ếch đê mà "nghe chi rứa ! ? "

Đề nghị BQT @Shin , @animax1991 , @Tranau90 , @cuipap1984 ,@tunvit ,@danhmay24h
Xem xét loại hình thức hoạt động kinh doanh và điều kiện kinh doanh với loại hình thẻ cứng 500 AMZ nhé, cho kinh doanh có điều kiện or cấm hẳn bán gift tự giao dịch bên ngoài. Buyer và seller tự chịu trách nhiệm .
 
Last edited:
Mình xin bổ sung proof từ amz, và tóm tắt lại để anh em dễ đọc hơn.
Mình cũng xin nhắc lại vấn đề code amz không hợp lệ thì QuocBao đã xác nhận, nhưng lại ko chịu refund bồi thường như cam kết nên mới dẫn tới tranh chấp này.
trình tự phía dưới theo mạch thời gian
-------
QuocBao cam kết bồi hoàn 100% nếu gift card do QuocBao bán ra có vấn đề, và ko ngại bồi hoàn hay refund

CXjiq8z.png

9b1n9M6.png


Mã code của gift card QuocBao đã nạp vào tài khoản của mình

ePVY7CU.png


Proof chat với support của amazon, xác nhận 2 code này hiện không được redeemed tại tài khoản của mình ( bị remove )

7gFHClX.jpg

qT5pN6r.jpg

W9px3nf.jpg

AEf85ST.jpg

KilrhaC.jpg


Proof chat với QuocBao thừa nhận gift card có vấn đề nhưng lại không chấp nhận refund

cPrs3qL.png

HCjFhBN.png
 
Last edited:
@QuocBao

Bạn up full bằng chứng lên, nếu đúng thì @QuocBao sẽ refund đủ cho bạn để tiếp tục dịch vụ, nếu sai thì bạn vu khống good seller

Các seller 500 AMZ ai tay cũng to, tiền cũng nhiều giao dịch mấy ngàn, triệu USD các kiểu gà gáy đà điểu = > dân tình đồn thế
Vì vậy 1 câu muôn thủa là họ sẽ ko scam bạn mấy cắc ngàn đô "lẻ" đâu an tâm.

Cũng từng là nạn nhân của code AMZ này, nhưng mình nhất quyết check out ko redem. Bạn mình check out lần đầu có tracking hàng về VN => mừng vì đc rate tốt
Đến mình check out thì seller gửi confirm email và hình order trong AMZ. Hai ngày sau seller nói có đám cần ứng trước $50 nhưng mình nhất quyết ko chịu, cuối cùng tracking mãi mãi ko về.

Giờ gift AMZ ko còn nhiều, nhưng ko nên quăng cục tiền theo niềm tin như thế, để rồi có chuyện vào đây xyz ..... quá nhiều topic thế này rồi.

Chỉ có 1 quy trình tạm đảm bảo: Trung gian => Check out => confirm order => tracking => clear money
Giao dịch online tìm mọi cách tới kết quả, ông nào trong đây mà chả ngàn u ếch đê mà "nghe chi rứa ! ? "

Đề nghị BQT @Shin , @animax1991 , @Tranau90 , @cuipap1984 ,@tunvit ,@danhmay24h
Xem xét loại hình thức hoạt động kinh doanh và điều kiện kinh doanh với loại hình thẻ cứng 500 AMZ nhé, cho kinh doanh có điều kiện or cấm hẳn bán gift tự giao dịch bên ngoài. Buyer và seller tự chịu trách nhiệm .
Nói chuẩn quá ông Bạn :v
 
Thì ra chủ thread xui, chứ seller nói rõ 1 ngày check 4 - 5k ko vấn đề gì luôn kìa, or bán ngon nên quên mất những lần phải refund để khỏi report.

Support AMZ nó chỉ có một số quyền hạn nhất định, người bán chả bao giờ nhầm đc, đúng theo "quy trình" là phải ..... nguyên nhân. Mặc dù thâm tâm đã rõ :rolleyes:

Rõ khổ lách đủ các kiểu, chỉ có buyer vì đơn hàng mà phải làm liều
 
Thì ra chủ thread xui, chứ seller nói rõ 1 ngày check 4 - 5k ko vấn đề gì luôn kìa, or bán ngon nên quên mất những lần phải refund để khỏi report.

Support AMZ nó chỉ có một số quyền hạn nhất định, người bán chả bao giờ nhầm đc, đúng theo "quy trình" là phải ..... nguyên nhân. Mặc dù thâm tâm đã rõ :rolleyes:

Rõ khổ lách đủ các kiểu, chỉ có buyer vì đơn hàng mà phải làm liều
lolll bác thấy seller nói nv là bác tin ngta check nguồn hàng đó 4k-5k mỗi ngày àh. buyer up thẳng lên nv rồi còn đi bênh seller.
 
xác nhận đc 1 người mình biết đang cung cấp cho bác quocbao này.nguồn amz thì ko có gì hơn
aaaaaaa2a480.jpg

1 ngày nếu có thêm nhân sự thì 50k cũng được chứ đừng nói vài k
Đôi lời nhắn nhủ với các bạn đang chơi kiểu này thì ngưng đi nhé.người vn sống có đức chút đi,nhận check out lọt thì ăn ko lọt thì thôi đừng có sell code nữa.để cái đức đó cho con cái
 
xác nhận đc 1 người mình biết đang cung cấp cho bác quocbao này.nguồn amz thì ko có gì hơn

1 ngày nếu có thêm nhân sự thì 50k cũng được chứ đừng nói vài k
Đôi lời nhắn nhủ với các bạn đang chơi kiểu này thì ngưng đi nhé.người vn sống có đức chút đi,nhận check out lọt thì ăn ko lọt thì thôi đừng có sell code nữa.để cái đức đó cho con cái

ko phải chỉ mỗi nguồn đó đâu, còn 1 nguồn nữa, có hình thẻ nhựa , có receipt luôn. Có thẻ có receipt , thì bán cho người khác xong vẫn dispute lên amazon lấy lại gìft code , để redeem qua account khac.
 
Thì ra chủ thread xui, chứ seller nói rõ 1 ngày check 4 - 5k ko vấn đề gì luôn kìa, or bán ngon nên quên mất những lần phải refund để khỏi report.

Support AMZ nó chỉ có một số quyền hạn nhất định, người bán chả bao giờ nhầm đc, đúng theo "quy trình" là phải ..... nguyên nhân. Mặc dù thâm tâm đã rõ :rolleyes:

Rõ khổ lách đủ các kiểu, chỉ có buyer vì đơn hàng mà phải làm liều
Thâm hơn háng Ngọc Trinh nữa :D BQT đang biểu quyết bữa giờ về vấn đề AMZ này rồi anh, chờ Shin chốt nữa thôi.
lolll bác thấy seller nói nv là bác tin ngta check nguồn hàng đó 4k-5k mỗi ngày àh. buyer up thẳng lên nv rồi còn đi bênh seller.
Hiểu ngắn quá bạn, đọc lại cho kỹ comment trên nó nhiều nghĩa lắm đấy.
 
ko phải chỉ mỗi nguồn đó đâu, còn 1 nguồn nữa, có hình thẻ nhựa , có receipt luôn. Có thẻ có receipt , thì bán cho người khác xong vẫn dispute lên amazon lấy lại gìft code , để redeem qua account khac.
cái này mình cũng có làm.ko phải là dispute mà do 2 nguyên nhân: 1 là nó báo amz mất gc 2 là do amz nó check
 
cái này mình cũng có làm.ko phải là dispute mà do 2 nguyên nhân: 1 là nó báo amz mất gc 2 là do amz nó check

"dispute lên amazon lấy lại code" với "báo amz mất gc" thì khác nhau cái gì ??? chắc bác ko hiểu nghĩa của từ díspute
 
cái này mình cũng có làm.ko phải là dispute mà do 2 nguyên nhân: 1 là nó báo amz mất gc 2 là do amz nó check
nếu bác có thẻ nhựa + receipt mà báo đc mình chịu gì cũng chịu. nếu thẻ nhựa đc mua = cash thì 100% k lấy đc nhé. còn mua = debit/credit thì xiu lắm mới bị
 
nếu bác có thẻ nhựa + receipt mà báo đc mình chịu gì cũng chịu. nếu thẻ nhựa đc mua = cash thì 100% k lấy đc nhé. còn mua = debit/credit thì xiu lắm mới bị

Có thẻ nhựa + receipt mà ko báo được thì cái gì mới báo được trời. Chịu gì cũng chịu đúng ko ?? Chắc chưa ??? Để gọi cuipap trung gian làm cái kèo nhẹ nhẹ 1k nhỉ ??? từ thẻ nhựa + receipt của Amazon lẫn Ebay luôn.
 
@QuocBao ! bạn có 24h để vào giải thích !
 
cám ơn cuibap đã nhắn mình vào đây. Việc như các bạn đọc ở trên tương đối rõ ràng. Mình và bạn Hoàng làm với nhau cũng đã gần năm, từ code offer cho đến gift lớn. Và mình đã nói với Hoàng, nếu code lỗi mình không bao giờ từ chối việc đền bù bảo hành. Việc code đó đã nạp rồi lại vào 1 acc khác mình thật sự không hiểu lý các cao nhân ở đây có kinh nghiệm rồi thì cho mình biết với.


Quay trở lại vấn đề. Sau khi bạn Hoàng chat support xác định code không vào acc bạn ấy. Mình chấp nhận bảo hành lại code khác hoặc để cho an toàn hơn là checkout giá trị 1000$, có track đến nơi mới tính tiền. Từ trước đến giờ mình quan trọng mối quan hệ lâu dài nên quyết nhất quán ngay từ đầu mình với điều kiện bảo hành 100% nếu lỗi do mình, đã nói mỗi khi giao dịch.


Vấn đề đang vướng ở đây là bạn Hoàng đòi refund bằng tiền, nó ngược lại policy của mình. Và mình cảm thấy không công bằng. Xin các bạn cho ý kiến. Mình xin thiện chí nhận mọi ý kiến.
 
tóm tắt là seller đồng ý bồi thường = cách check out hàng về tận tay
buyer thì đòi bồi thường = tiền mặt.
Vụ này khó nhỉ, chắc bác @cuipap1984 phải teamview xem thỏa thuận trong logchat 2 bên :eek:
 
cám ơn cuibap đã nhắn mình vào đây. Việc như các bạn đọc ở trên tương đối rõ ràng. Mình và bạn Hoàng làm với nhau cũng đã gần năm, từ code offer cho đến gift lớn. Và mình đã nói với Hoàng, nếu code lỗi mình không bao giờ từ chối việc đền bù bảo hành. Việc code đó đã nạp rồi lại vào 1 acc khác mình thật sự không hiểu lý các cao nhân ở đây có kinh nghiệm rồi thì cho mình biết với.


Quay trở lại vấn đề. Sau khi bạn Hoàng chat support xác định code không vào acc bạn ấy. Mình chấp nhận bảo hành lại code khác hoặc để cho an toàn hơn là checkout giá trị 1000$, có track đến nơi mới tính tiền. Từ trước đến giờ mình quan trọng mối quan hệ lâu dài nên quyết nhất quán ngay từ đầu mình với điều kiện bảo hành 100% nếu lỗi do mình, đã nói mỗi khi giao dịch.


Vấn đề đang vướng ở đây là bạn Hoàng đòi refund bằng tiền, nó ngược lại policy của mình. Và mình cảm thấy không công bằng. Xin các bạn cho ý kiến. Mình xin thiện chí nhận mọi ý kiến.
1/ Policy của bạn ko có tác dụng ở 4rum này vì bạn ko đăng ký dịch vụ kinh doanh, không có bảo hiểm, không được BQT bảo hộ kinh doanh
2/ Policy của bạn cũng ko thấy trong thỏa thuận mua bán với bị hại mà bạn chỉ tưởng tượng ra sau khi sự việc xảy ra (nếu có thì bạn show lên).
3/ Policy của bạn ko thấy xuất hiện ở mấy topic bạn rao trên 4rum, mà nếu có cũng ko có tác dụng, đọc lại điều 1
4/ Policy của bị hại là ko làm dc thì refund tiền vậy bị hại có được phép nói "điều đó ko phù hợp với policy..." như bạn hay chỉ có policy của bạn mới dc vì bạn đang cầm tiền?

Bạn đang cầm tiền của người ta, deal thì đã bể mà bạn đòi công bằng là công bằng gì ở đây ?

P/s: đừng nói ngày checkout vài k hay cả tỷ mỗi tháng ra để đo độ uy tín nhé, mấy ông chơi amz plastic hay tự thủ dâm tư tưởng kiểu này trong khi ko biết là mấy ông cũng chỉ cò con thôi nên đừng lôi uy tín ra nói khi bị ăn phốt.
 
Last edited:
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,459
Messages
7,110,563
Members
173,627
Latest member
chaulavabo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom