Rút tiền Paypal giao diện mới bị pending quá lâu:
Lý do là vì tài khoản của bạn thuộc loại Personal, khi login vào PP sẽ thấy giao diện mới khá đẹp mắt, rút tiền ko thấy báo trừ phí, có mail thông báo 5-7day sẽ xong và có thể nhận đc tiền về bank vào ngày x tháng y nhưng kết quả đợi chờ là mất hút
Cách xủ lý:
- Đòi lại tiền về PP bằng cách gọi điện hoặc gửi mail. Call thì nhanh gọn lẹ nhưng có lẽ nên gọi vào buổi tối, tại hôm mình gọi buổi chiều bọn nó đang ngủ hay sao mà có 1 chị trả lời bằng tiếng việt, mình nhớ mang máng hình như là số lượng nhân viên ko đủ để thực hiện cuộc gọi này, vui lòng ...mình dập máy luôn, chắc lại bảo vui lòng gọi lại sau >_< Lựa chọn khác là gửi mail đến địa chỉ [email protected] với nội dung đại loại là xử lý lâu quá, xin trả lại tiền để rút lại( bằng tiếng anh). Trong vòng 24h là ok.Ai làm biếng có thể coppy mẫu và tự thay ngày tháng email...
Tiêu đề: Problem with my transfer
Nội dung:
I requested to transfer on Monday (18/01/2016). Status of this transaction is pending at the moment.
Could you cancel this transaction and refunds to my balance.
I want to withdraw again.
My email paypal:
Unique Transaction ID #
Thank you very much.
- Đổi tài khoản thành loại Premier: Loại này khi login sẽ thấy giao diện cũ, rút 2-4day là xong. Để chuyển sang Premier thì login PP, bấm upgrade xong up lên business trước, xong vào mục Help> contact>emaiil us>Chọn My account > changing account type> Downgrade my account> ô trống ghi Downgrade me back to a Premier account
Xong, đợi nó xử lý và rút lại là ok (y)
Hy vọng giúp dc ai đang bị lỗi này kịp rút tiền sắm tết :3
Lý do là vì tài khoản của bạn thuộc loại Personal, khi login vào PP sẽ thấy giao diện mới khá đẹp mắt, rút tiền ko thấy báo trừ phí, có mail thông báo 5-7day sẽ xong và có thể nhận đc tiền về bank vào ngày x tháng y nhưng kết quả đợi chờ là mất hút
Cách xủ lý:
- Đòi lại tiền về PP bằng cách gọi điện hoặc gửi mail. Call thì nhanh gọn lẹ nhưng có lẽ nên gọi vào buổi tối, tại hôm mình gọi buổi chiều bọn nó đang ngủ hay sao mà có 1 chị trả lời bằng tiếng việt, mình nhớ mang máng hình như là số lượng nhân viên ko đủ để thực hiện cuộc gọi này, vui lòng ...mình dập máy luôn, chắc lại bảo vui lòng gọi lại sau >_< Lựa chọn khác là gửi mail đến địa chỉ [email protected] với nội dung đại loại là xử lý lâu quá, xin trả lại tiền để rút lại( bằng tiếng anh). Trong vòng 24h là ok.Ai làm biếng có thể coppy mẫu và tự thay ngày tháng email...
Tiêu đề: Problem with my transfer
Nội dung:
I requested to transfer on Monday (18/01/2016). Status of this transaction is pending at the moment.
Could you cancel this transaction and refunds to my balance.
I want to withdraw again.
My email paypal:
Unique Transaction ID #
Thank you very much.
- Đổi tài khoản thành loại Premier: Loại này khi login sẽ thấy giao diện cũ, rút 2-4day là xong. Để chuyển sang Premier thì login PP, bấm upgrade xong up lên business trước, xong vào mục Help> contact>emaiil us>Chọn My account > changing account type> Downgrade my account> ô trống ghi Downgrade me back to a Premier account
Xong, đợi nó xử lý và rút lại là ok (y)
Hy vọng giúp dc ai đang bị lỗi này kịp rút tiền sắm tết :3