Hi các bạn!
Tài khoản PP của mình bị báo limit, mình vào Resolution Center để gỡ theo yêu cầu của họ, tới bước Xác nhận thẻ tín dụng thì cứ bị báo lỗi hoài (trong khi các bước khác đều ok), cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển tiền cũng ko được. Hôm qua họ có gửi mail thông báo "Your PayPal Account Access Has Been Restored" nhưng mình kiểm tra vẫn thấy tài khoản limit. Bạn nào có kinh nghiệm về trường hợp này tư vấn giúp mình với! Cám ơn các bạn nhiều
Tài khoản PP của mình bị báo limit, mình vào Resolution Center để gỡ theo yêu cầu của họ, tới bước Xác nhận thẻ tín dụng thì cứ bị báo lỗi hoài (trong khi các bước khác đều ok), cập nhật thông tin tài khoản ngân hàng để chuyển tiền cũng ko được. Hôm qua họ có gửi mail thông báo "Your PayPal Account Access Has Been Restored" nhưng mình kiểm tra vẫn thấy tài khoản limit. Bạn nào có kinh nghiệm về trường hợp này tư vấn giúp mình với! Cám ơn các bạn nhiều
Attachments
Last edited: