ICTnews – Tham gia chương trình Yeah1 Super Star 2015, nếu video đăng tải lên 1 trong 3 kênh YouTube của Yeah1, tùy theo hạng mục, đạt 10 triệu lượt view/tháng, người tham gia sẽ nhận ngay giải thưởng 1 tỉ đồng.
Ngày 28/5, tại TP.HCM, Tập đoàn Đại Sứ Trẻ (Yeah1) kết hợp với Truyền hình cáp HTVC và kênh truyền hình K+ chính thức khởi động chương trình dành cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube tại Việt Nam, mang tên Yeah1 Super Star 2015.
Chương trình này dành cho tất cả các đối tượng có đam mê sáng tạo các sản phẩm hay độc đáo trên YouTube. Bên cạnh đó, chương trình không giới hạn giải thưởng, mỗi cá nhân hoặc nhóm đều có thể tham gia nhiều lần với nhiều sản phẩm khác nhau gửi về cho Yeah1. Bất kỳ video clip nào đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 1 tháng (30 ngày, tính từ ngày công bố clip) đều sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng và một kỉ niệm chương bằng vàng 24K. Ngoài ra, nếu trong 30 ngày, từ ngày công bô, video clip nào đạt được 5 triệu lượt xem sẽ nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
Bên cạnh đó, với sự tài trợ từ đối tác WebTV Asia (đối tác đa kênh được xác nhận của YouTube tại Malaysia), 4 video clips đạt được 10 triệu lượt xem trong vòng 6 tháng, kể từ ngày ra mắt sẽ được 4 chuyến đi đến 1 trong 6 quốc gia là Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippin, Malaysia và Đài Loan để thực hiện một sản phẩm video clip có sự kết hợp của 1 trong các YouTuber quốc tế như Jinnyboytv (Malaysia), Namewee (Malaysia), Tree Potatoes (Singapore), FH Production (HongKong), Joyce Chu (Malaysia).
Các video tham gia dự thi sẽ được đăng tải lên 1 trong 3 kênh YouTube của Yeah1, tùy theo hạng mục như sau:
Music Video: kênh YouTube Yeah1 Music: youtube.com/yeah1music
Clip ngắn: kênh YouTube Yeah1 TV: youtube.com/yeah1tv
Phim ngắn: kênh YouTube Yeah1 Movie: youtube.com/yeah1movie
Các clip tham gia dự thi sẽ có thời gian từ 1 đến 45 phút và phải tuân thủ các quy định của cuộc thi từ Yeah1.com/superstar.
Ngày 28/5, tại TP.HCM, Tập đoàn Đại Sứ Trẻ (Yeah1) kết hợp với Truyền hình cáp HTVC và kênh truyền hình K+ chính thức khởi động chương trình dành cho những người sáng tạo nội dung trên YouTube tại Việt Nam, mang tên Yeah1 Super Star 2015.
Chương trình này dành cho tất cả các đối tượng có đam mê sáng tạo các sản phẩm hay độc đáo trên YouTube. Bên cạnh đó, chương trình không giới hạn giải thưởng, mỗi cá nhân hoặc nhóm đều có thể tham gia nhiều lần với nhiều sản phẩm khác nhau gửi về cho Yeah1. Bất kỳ video clip nào đạt 10 triệu lượt xem trong vòng 1 tháng (30 ngày, tính từ ngày công bố clip) đều sẽ nhận được giải thưởng trị giá 1 tỉ đồng và một kỉ niệm chương bằng vàng 24K. Ngoài ra, nếu trong 30 ngày, từ ngày công bô, video clip nào đạt được 5 triệu lượt xem sẽ nhận giải thưởng trị giá 100 triệu đồng.
Bên cạnh đó, với sự tài trợ từ đối tác WebTV Asia (đối tác đa kênh được xác nhận của YouTube tại Malaysia), 4 video clips đạt được 10 triệu lượt xem trong vòng 6 tháng, kể từ ngày ra mắt sẽ được 4 chuyến đi đến 1 trong 6 quốc gia là Singapore, Thái Lan, Indonesia, Philippin, Malaysia và Đài Loan để thực hiện một sản phẩm video clip có sự kết hợp của 1 trong các YouTuber quốc tế như Jinnyboytv (Malaysia), Namewee (Malaysia), Tree Potatoes (Singapore), FH Production (HongKong), Joyce Chu (Malaysia).
Các video tham gia dự thi sẽ được đăng tải lên 1 trong 3 kênh YouTube của Yeah1, tùy theo hạng mục như sau:
Music Video: kênh YouTube Yeah1 Music: youtube.com/yeah1music
Clip ngắn: kênh YouTube Yeah1 TV: youtube.com/yeah1tv
Phim ngắn: kênh YouTube Yeah1 Movie: youtube.com/yeah1movie
Các clip tham gia dự thi sẽ có thời gian từ 1 đến 45 phút và phải tuân thủ các quy định của cuộc thi từ Yeah1.com/superstar.