Suggest mua pp bị disputed, cần người có kinh nghiệm gỡ rối :(

vicgiap

Hero
Joined
Aug 19, 2011
Messages
1,469
Reactions
2,322
MR
3.348
Telegram
Chat with me via Yahoo Messenger
Mình có mua của bạn kia vài chục pp, nhưng sau khi thanh toán vnd xong thì bạn ấy mở dispute, lấy lại số tiền pp bán cho mình
Xin hỏi có pro nào về tranh chấp pp chưa, có thể giúp mình đòi lại số tiền đó ko?
10836636_821410017932630_561497028_n.jpg

xin cảm ơn và hậu tạ, vui lòng để lại yahoo mình sẽ tự pm!
 
Đã cố tình tranh chấp thì mất 100%, gặp trúng thằng gà tham thì cơ hội 50-50
 
Đệt thím Giáp, bữa hỏi mua ko thì ko mua, đi mua tụi nó làm gì cho bị dispute :cool:
Lên skype chửi phát coi.
 
đã bị scam còn giấu email hung thủ làm gì?
 
văn tốt kiểu gì cũng xác định
 
hôm bữa e bán 65$ rate 19.5 chắc chắn nguồn sạch, làm ăn lương thiện ko chơi trò đít bớt bác lại ko chịu mua, đi mua của thằng ml này. haiz, chia buồn 99% mất :(
 
PP của mình đâu có dis đâu PP nó hold vì nó bắt tui úp cái CMND với định danh thôi cần tui cho ông team coi thử tui có dis ko
Ông cứ chờ đó $ của ông nằm ở PP của ông chứ có về của tui đâu mà lo upload_2015-2-2_21-44-54.jpeg
 
HÌnh như Paypal luôn bên vực người mua thì phải, cứ dispute là bên mua thắng
Cũng không hẳn như bạn nói,

Mua bán có 2 loại hàng hoá: 1 là ảo (như khoá học online...), 2 là thật (như linh kiện PC)

Chỉ có loại thứ 2 là hàng hóa thật thì người bán sẽ được bảo vệ, khi chuyển hàng hóa phải có tracking và kiểm tra được online ví dụ như các dịch vụ chuyển hàng của DHL...

Khi mà Dispute bạn là bên bán hàng phải chứng minh được bạn đã giao hàng hóa cho người mua rồi :)

Mà bạn đừng quá lo lắng mình cũng toàn bán hàng ảo (loại thứ 1) trên PayPal cho khoảng ~500 thằng Tây rồi chưa có Dispute gì đâu.

Cùng lắm là Tây nó không thích sản phẩm của mình thì nó có thể yêu cầu Refund (nó nói chuyện riêng với mình), mình thì sẵn sàng Refund thôi. Tuy nhiên bên mình bán sản phẩm Level 1, mua Level 1 rồi mới mua Level 2 được rồi mới Level 3, nếu đòi Refund Level 1 thì khỏi mua Level 2,3,4,5...

Nói vậy chuyện Refund là cực hiếm nhé.
 
Last edited:
dạo trước có bị 1 lần, sử dụng 2 cái policy này để phản bác lại:

Paypal’s policy states that they do not cover parties when intangible items are purchased. This can beused in your advantage, with careful wording


If you inform the support team to check the IP logs, you will be able to prove that unauthorized acess wasnot made on the buyer’s account
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,468
Messages
7,110,719
Members
173,643
Latest member
quoctrung29

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom