Mùa đông crypto kéo dài đã làm giá sàn tăng cao trong hệ sinh thái NFT giảm sâu, vô tình thay đổi tâm lý của nhà đầu tư và buộc họ phải suy nghĩ lại về các chiến lược đầu tư dài hạn.
Sự tham gia mạnh mẽ của hệ sinh thái thể thao là điều thúc đẩy việc áp dụng chính thống của NFT khi các đội nhóm thể theo tận dụng công nghệ NFT để tương tác với người hâm mộ.
Một nghiên cứu được phát hành bởi Nhóm Nghiên cứu Quốc gia (NRG) đã tiết lộ sự tích cực của người hâm mộ thể thao trong việc nghiên cứu thêm về NFT trong khi chờ đợi một thị trường tích cực hơn.
Trong số đó, chỉ 15% số người được hỏi hoàn toàn tin tưởng vào các thị trường NFT, trong khi 30% cho biết rất ít hoặc không tin tưởng vào chúng. Cuộc khảo sát cho thấy rằng “vấn đề này đặc biệt nghiêm trọng ở Nhật Bản, nơi cứ 10 người tiêu dùng thì có 4 người thiếu tin tưởng vào thị trường NFT”.
Bộ Văn hóa và Chính sách Thông tin của Ukraine nói về ý định của chính phủ sử dụng tiền từ việc bán NFT để khôi phục các tác phẩm nghệ thuật thực tế. Theo Bộ, số tiền thu được sẽ dành cho việc “khôi phục các thiết chế văn hóa của Ukraine”, nhiều cơ sở đã bị hư hại hoặc phá hủy trong bối cảnh chiến tranh với Nga đang diễn ra.
Nguồn: Cointelegraph