Dai loai la nhu the nay không biết đúng không
3.1. Chiến dịch Non-Incentive (quảng cáo không ý thức)
CPI hợp lệ khi thỏa mãn tiêu chí sau:
- Người dùng cuối tải ứng dụng về thiết bị di động của mình một cách tự nguyện và hiểu rõ về hành vi của mình.
- Người dùng cuối cài đặt ứng dụng thành công và mở ứng dụng trong lúc thiết bị có kết nối mạng.
- Thiết bị chưa từng cài đặt ứng dụng được quảng cáo bởi KenhAPP trước đó. Việc xoá ứng dụng đi cài lại sẽ không được ghi nhận.
- Thiết bị, khu vực địa lý.v.v.. đúng với nhà quảng cáo đưa ra.
Giới hạn CPI bao gồm:
- Một thiết bị (định danh bằng IMEI) không được ghi nhận quá 3 lượt install ứng dụng trong một ngày
- Một địa chỉ IP không được ghi nhận quá 3 lượt install ứng dụng trong một ngày
- Các install vượt quá hai điều kiện trên sẽ được xếp vào nhóm install vi phạm và tài khoản có thể bị theo dõi hoặc xử phạt bởi KenhAPP
Ví dụ về các hình thức vi phạm (nhưng không giới hạn):
- Cưỡng ép người dùng tải ứng dụng
- Giả mạo ứng dụng
- Tự cài đặt trên các thiết bị của mình
- Tự cài đặt trên thiết bị ảo
3.2. Chiến dịch Incentive (quảng cáo có ý thức)
Cách ghi nhận CPI, CPC của các chiến dịch incentive không khác các chiến dịch non-incentive ngoài các yếu tố sau:
- Cho phép cưỡng ép người dùng hoặc sử dụng phần thưởng để người dùng chủ ý cài đặt hoặc click vào quảng cáo
- Không giới hạn về số lượng install, click trên một thiết bị
- Một IP chỉ cho phép tối đa 3 thiết bị khai thác các chiến dịch incentive