tình hình là PP dễ thương hơn ta tưởng.
. Bị dính vụ ver phone khi chuyển tiền một lần rồi, cơ mà cứ nghĩ tại login trên đt nên nó nghi ngờ đăng nhập bất thường, bỏ qua.
Hôm nay deposite vào site, lại dính. Loay hoay mãi không thấy code gửi về, bực mình vào contact, nội dung (tiếng Anh lõm bõm, sai chính tả, ngữ pháp chỗ nào anh em đừng cười, tội lắm):
hi
today i sent xx$ to mail xxx. But paypal wants me verify my account. I've tried many times but didn't recieved text messeage.
Sau đó khoảng 15p thì pp gọi.
oác, viết còn chưa xong, giờ làm sao mà nghe với nói. Huhu.
Nhưng mà thôi, liều mạng một phen, bấm nút nghe.
Cô nhân viên cskh của paypal nói một tràng, đại khái em đoán là giới thiệu tên và chúc danh, xonh hỏi: are you Thi Tam?
Lật đật đáp: yes.
Lại một tràng nữa, kìm lòng không đặng, phải thốt lên: can you speak slowly? And can u repeat?
cô kia cười khúc khích: ok ok.
tuy đã slow and repeat mà vẫn như vịt nghe sấm, nghe được mỗi chữ we need some information about ...rồi validation.
rồi your email, đoán là họ hỏi email, thế là đánh vần từng chữ cái, đến chữ @gmail.com, chả biết đọc sao, đành nói đại: an-pha gờ meo đót com
tiếp your nsme.
rồi 4 last digit of your credit card number, uầy,có nhớ đâu, đi tìm cái thẻ, rồi đọc 4 số đó.
xong cô ấy lùa tiếp một tràng nữa mà mình nghe thủng được một chữ duy nhất: complete.
trước khi cô ấy cúp máy, vẫn kịp thể hiện phép lịch sự bằng câu thank you, have a nice day.
phù. Toát mồ hôi hột.
ngay sau đó, login paypal và thực hiện lại giao dịch, oh yeah, không bắt ver nữa.
tóm lại là Paypal dễ thương hơn mình tưởng.
. Bị dính vụ ver phone khi chuyển tiền một lần rồi, cơ mà cứ nghĩ tại login trên đt nên nó nghi ngờ đăng nhập bất thường, bỏ qua.
Hôm nay deposite vào site, lại dính. Loay hoay mãi không thấy code gửi về, bực mình vào contact, nội dung (tiếng Anh lõm bõm, sai chính tả, ngữ pháp chỗ nào anh em đừng cười, tội lắm):
hi
today i sent xx$ to mail xxx. But paypal wants me verify my account. I've tried many times but didn't recieved text messeage.
Sau đó khoảng 15p thì pp gọi.
oác, viết còn chưa xong, giờ làm sao mà nghe với nói. Huhu.
Nhưng mà thôi, liều mạng một phen, bấm nút nghe.
Cô nhân viên cskh của paypal nói một tràng, đại khái em đoán là giới thiệu tên và chúc danh, xonh hỏi: are you Thi Tam?
Lật đật đáp: yes.
Lại một tràng nữa, kìm lòng không đặng, phải thốt lên: can you speak slowly? And can u repeat?
cô kia cười khúc khích: ok ok.
tuy đã slow and repeat mà vẫn như vịt nghe sấm, nghe được mỗi chữ we need some information about ...rồi validation.
rồi your email, đoán là họ hỏi email, thế là đánh vần từng chữ cái, đến chữ @gmail.com, chả biết đọc sao, đành nói đại: an-pha gờ meo đót com
tiếp your nsme.
rồi 4 last digit of your credit card number, uầy,có nhớ đâu, đi tìm cái thẻ, rồi đọc 4 số đó.
xong cô ấy lùa tiếp một tràng nữa mà mình nghe thủng được một chữ duy nhất: complete.
trước khi cô ấy cúp máy, vẫn kịp thể hiện phép lịch sự bằng câu thank you, have a nice day.
phù. Toát mồ hôi hột.
ngay sau đó, login paypal và thực hiện lại giao dịch, oh yeah, không bắt ver nữa.
tóm lại là Paypal dễ thương hơn mình tưởng.