Spotlight 2012 cơ hội tốt của offers và các loại off mới sẽ xuất hiện.

:binhsua11: ae offer đa qua thời khó khăn nhưng cũng chưa qua hết hôm nay làm cái topic mới để update các loại off mới xuất hiện gần đây và các off mới sắp xuất hiện.

Các loại dạng off trc giờ submit lead thấp và off dowload (lâu năng máy) sẽ đc loại bỏ từ từ. Sau đây là như tiêu đề các loại off mới.
Khi các hình thức = chữ nghĩa đã làm mọi người đọc mệt mõi thì off dạng video là dạng mới xuất hiện gần đây (ưu điểm lead 100% khuyết điểm point thấp tốn đường truyền ) đc cái dạng này là hot năm này số lượng off chắc nhiều đây 1 lần bật cả 10 15 off (máy mạnh + cáp quang ^^) lên làm là sướng để chạy 1 2s òi tắt off mà point càng cao thì chú ý coi hết cái clip mới có tiền nếu ko thấy lead thì có thể bật off đó lại coi sẽ lead cái này dễ cho newbie ^^.
Dạng thứ 2 là 1 dạng game (kiểu webgame) khi mà off download ko hiểu quả và game dạng apps facebook khi ít người làm thì năm nay có thể nhanh nhất tháng 4 chậm là tháng 6 (không bít mấy cha nội admin việt nam nhà mình có chịu update ko nữa ^^). off làm khá dễ bc 1 điền thông tin sau đó là đợi load vào game chơi đến level nào đó là nó lead (tuỳ theo off mà point cao hay ít) (uy điểm là cũng lead 100% khuyết điễm vẫn như trên point thấp nhưng cao hơn cái trên ngốn đường truyền ). off dạng này nếu point thấp lên 1 2 level là ăn còn cao thì level 10 :D. đợi tháng sau ra off òi update clip cho a e ngâm cứu.

Dạng thứ 3 là inurance sắp tới ra nhiều con này lắm tha hồ mà chiến. point cao lead cũng tàm tạm.
Con off này ko thây đỗi mấy con severy làm lâu sau ko bỏ con này cho rồi.Đang hi vọng thay thế off nào good hơn. ^^
Ai muốn chém thì vào nhẹ tay thui nha. Chúc AE kiếm nhiều tiền nhờ off mới này :D

Chủ thớt lại quá lời, nói chung là đừng hi vọng nhiều gì cả. Vì quang trọng là mình Cheat, nếu Cheat là ko bền, nguòi ta có thể trả hoặc kô. dù cho làm có credit, dù cho offer dễ dàng. Nhưng 60 ngày sau nó ko trã, hoặc remove leads đi thì cũng là anh em nói cho nhau nghe.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,067
Messages
7,105,025
Members
173,146
Latest member
tranbaolong

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom