Analysis 3.5$/day chỉ cần VPS và acc pre FSN

Đây, đang treo 50 con vps cheat FSN đây, vừa được paid > $100 tuần vừa rồi đây, report giúp cái..PTU hay cái gì cũng thía, lên top rồi cũng có lúc lụi tàn, spam làm gì cho mệt, chiến 3x thì suốt ngày cắm mặt vào những thân xác lõa lồ, warez thì chầu chực để rình ăn cắp hàng hot của người khác...thánh thiện gì đâu, ủng hộ chủ thớt nhưng cái này coi như mùa vụ thôi, xúc được cứ xúc...sự tính toán của con người chẳng bao giờ là hoàn hảo hết, cái gì cũng có kẽ hở cả, tìm tòi 1 chút là ra giải pháp thôi
haizz thấy bác cm đã nhiều mạn phép cho anh em trong 4rum chiêm ngưỡng cái thành quả đc ko vầy :D
 
haizz thấy bác cm đã nhiều mạn phép cho anh em trong 4rum chiêm ngưỡng cái thành quả đc ko vầy :D
kaka, tôi show lâu rùi bác nhé, bác tìm lại chút đi trong box PTU là thấy nhé! Nhưng tôi không phải dân mmo gì đâu, những lúc cv không bận rộn thì tôi nghịch chút thôi...tôi có 1 ông e pro nó chỉ cho nghịch đó, nhưng cheat mà lập hội đều sẽ toi sớm.
 
Last edited by a moderator:
kaka, tôi show lâu rùi bác nhé, bác tìm lại chút đi trong box PTU là thấy nhé! Nhưng tôi không phải dân mmo gì đâu, những lúc cv không bận rộn thì tôi nghịch chút thôi...tôi có 1 ông e pro nó chỉ cho nghịch đó, nhưng cheat mà lập hội đều sẽ toi sớm.
hé hé hok theo dõi sát sao hok bick để mềnh lục lại vầy :D
 
không khả quan lắm đâu chimcugay ơi ^^

. acc premium: Mỗi 1 lượt/1 IP/24h ---> hội mình tuyển số lượng lớn --> càng đông càng nhiều $

nhìn vào và tự ngẫm ra thui
 
không khả quan lắm đâu chimcugay ơi ^^

. acc premium: Mỗi 1 lượt/1 IP/24h ---> hội mình tuyển số lượng lớn --> càng đông càng nhiều $

nhìn vào và tự ngẫm ra thui

100 thằng mem down xong file ở link của thằng chủ hội rồi thì down làm cái ********* j nữa, vì down xong có đc tính đâu =)). Tiền về acc của nó đến ngày pay thì lại lăn như cá chép thì buồn =))
 
Đây, đang treo 50 con vps cheat FSN đây, vừa được paid > $100 tuần vừa rồi đây, report giúp cái..PTU hay cái gì cũng thía, lên top rồi cũng có lúc lụi tàn, spam làm gì cho mệt, chiến 3x thì suốt ngày cắm mặt vào những thân xác lõa lồ, warez thì chầu chực để rình ăn cắp hàng hot của người khác...thánh thiện gì đâu, ủng hộ chủ thớt nhưng cái này coi như mùa vụ thôi, xúc được cứ xúc...sự tính toán của con người chẳng bao giờ là hoàn hảo hết, cái gì cũng có kẽ hở cả, tìm tòi 1 chút là ra giải pháp thôi.Nói chung cứ 1 mình 1 ngựa mà chiến, chịu khó đầu tư ban đầu chút đi, lập hội làm gì nhỉ? Tớ chiến 1 mình 2 tháng nay vẫn ung dung mà..quan trọng nhất để đc pay $ là chiến thuật, mem nhiều hay download nhiều khả năng đc pay không cao nếu chiến thuật không good:binhsua119:
Tây hay Ta thì cũng đều là con người hết, bộ là Tây thì cái gì của Tây cũng 100% uh? Nực cười.

1 cái VPS giờ rẻ lắm cũng $1/ngày, cậu có 50 cái = cần $50/ngày, 7 ngày = $350. Vậy mà cheat chỉ để lấy $100/tuần =)), sao khôn thế???
Thế nào rồi cậu cũng sẽ có lý luận để giải thích, mọi người sẽ chờ coi cậu chém gió thế nào =))

Sống ở đời, ko phải ai làm gì mình, thì mình cũng làm lại người khác, Tây nó cheat mình nhưng nó cũng đem lại lợi nhuận cho mình thì mình mới chịu làm cho nó, chứ ai mà ngu đi làm không công? Còn kiểu cheat của cậu thì chính là ăn cắp tiền và ko đem lại gì lợi nhuận cho tụi chủ host, và chắc chắn ảnh hưởng ko nhỏ đến những người làm việc thật sự, như thế thì sẽ rất bất công với họ.
Đương nhiên với loại người tham lam, ích kỷ thì sẽ chẳng bao giờ nghĩ cho ai cả, những cứ giảng đạo mãi như thế...chắc có ngày họ cũng quay đầu là bờ :))
Tớ ko gọi cậu là cặn bã là tại vì cậu ko public, ích kỷ nhưng ăn 1 mình thì cũng còn biết suy nghĩ :), chứ như chủ thớt là loại cặn bã của Sh*t, của xã hội :))
Mà thấy cậu phát biểu thấy pro quá, có bằng chứng nào chứng tỏ cậu cheat thành công ko?
PTU "chân chính" có thể gọi là ăn cắp, nhưng trong ăn cắp đó cũng còn đem lại lợi ích cho rất nhiều thành phần khác nhau: "uploaders, chủ host, người dùng và ngay cả sản phẩm bị đánh cắp cũng được phổ biến hơn :))", còn cheat thì chỉ có cheater hưởng (cùng lắm dân bán VPS), chứ chẳng có ích gì cho ai nữa cả!
 
1 cái VPS giờ rẻ lắm cũng $1/ngày, cậu có 50 cái = cần $50/ngày, 7 ngày = $350. Vậy mà cheat chỉ để lấy $100/tuần =)), sao khôn thế???
Thằng này ngu thật, vào qua các topic sell vps để đọc thêm nhé xem có ai sell vps 1$/ngày không? Bên tây cũng không có kiểu 50 vps = $50/ngày, 7 ngày = $350.Mà sao mày có vẻ bực dọc khi người ta cheat nhi? Hay là lo các host nó ghét VN thì mất đường kiếm cơm, mịa ở đời này muốn ổn định về cv và thu nhập thì chịu khó mà học tập để có tương lai vững dài, còn cái PTU này suy cho cùng cũng chỉ là cái trò cột mỡ người leo thôi....Thỉnh thoảng nó event hay bonus cho phát lại lao đầu vào mà spam, tao coi nó như game để nghịch cho biết thôi, mà nghịch có $ thì càng vui...
 
Last edited by a moderator:
Mình như bạn thì làm thế này. chắc chắn bạn thành công 100%
Bạn lắp mạng cáp quang ở nhà. Gói ngon tý nhé down cho nhanh
Mua tam 100 acc pre
Rồi cứ ngồi nhà down. xong 1 file lại reset model để nó change ip rồi lại đổi acc khác down. Nhanh mà khỏi phải tuyển mem cho mệt
 
Thằng này ngu thật, vào qua các topic sell vps để đọc thêm nhé xem có ai sell vps 1$/ngày không? Bên tây cũng không có kiểu 50 vps = $50/ngày, 7 ngày = $350.Mà sao mày có vẻ bực dọc khi người ta cheat nhi? Hay là lo các host nó ghét VN thì mất đường kiếm cơm, mịa ở đời này muốn ổn định về cv và thu nhập thì chịu khó mà học tập để có tương lai vững dài, còn cái PTU này suy cho cùng cũng chỉ là cái trò cột mỡ người leo thôi....

mịa, cái thứ cặn bã ngu quá nên ko hiểu ý tao!
Ý tao nói $1/ngày tức là mức trung bình đấy, hiểu chưa thằng ngu? Vì tao xài hàng chính hãng thì $30-$50/tháng, nên tính trung bình như thế là $1/ngày.
Giờ mày dùng VPS của rẻ nhất $10/tháng (loại ăn cắp), 50 cái thì $500/tháng, mỗi tuần mày lãnh $100, 1 tháng mày lỗ $100.
Mịa, giờ mày cheat có lời thì mày mới làm chứ gì? Ok! Coi như có thật đi, tao ko biết tính...và vội vàng trong việc 50 VPS của mày...
nhưng tao chửi và ghét cái loại như mày ở chỗ ko biết nghĩ cho ai, tao thì lo quái gì PTU này, lúc HF die thì tao đã giàu bên adsense rồi, PTU đem về thu nhập ko ít thì ngu gì bỏ? nhưng nó có nát thì tao cũng ko đói, chỉ tội cho rất nhiều người khác đang theo đuổi cái PTU này.
Dân cầm đồ, cầm đất gì mà ngu VL, giờ tao nói mày xạo đó, mày mà cheat được quái gì, lên đây nói vài lời chứng tỏ cheat được, xạo vl.
Giờ có giỏi thì mày lập hội hay hoặc 5 newbie gì đó hay chính thằng chủ thớt cặn bã cách cheat của mày xem, solo vl
Cái thứ cheat như mày là cặn bã của PTU =)), chẳng lẽ dân cầm đồ là loại cặn bã mất hết tính người, ích kỷ...chỉ biết nghĩ cho bản thân...ko nghĩ cho người khác sao :)), đúng là chỉ có loại cặn bã mới thế =))

Tao chỉ lên án cái tính xấu xa, cặn bã của tụi cheat, vì tao thấy ngứa với tụi này. Chứ tụi này có cheat cả dòng họ cho đến chết cũng chẳng ảnh hưởng nổi tới cọng lông của tao nữa :)), tao chơi plan sale thì lo gì =)), chưa tính adsense nữa, tao mới mở thêm 2 site trong 3 tháng cũng đủ tăng thu nhập lên 100% rồi, chưa tính tương lai tao còn mở thêm nhiều site nữa thì ... =)) chỉ có điều cũng hơi nhục vì danh dự VN bị tụi cặn bã như mày ảnh hưởng đôi chút!
 
Last edited by a moderator:
=>Nhan sắc có hạn (.)(.) Thủ đoạn có thừa<= đúng là xấu còn đống vai ác! =))

loại cặn bã như thằng chiplove69 thì sau này cũng gặp nạn thôi =)), loại vai xấu mà còn đóng vai ác thì rất là thê thảm =)), giờ nó đang ăn mặn để sau này nó + con cháu của nó uống nước cho chết =))
vào chửi tụi cặn bã hoài cũng mệt rồi, đi ngủ, mưa lớn ngủ ngon :)
 
box ptu đỉnh điểm nhỉnh hơn 200 view nhưng trong đó có 1 nửa là ko theo cách của chủ thớt :)) 1/2 của 1/2 còn lại đi vô đi ra đi về :)) còn 1 nửa của 1 nửa của 1 nửa còn lại sẽ suy nghĩ và chọi gạch =)) Nói chung ko khả thi . Như bác chip nói , cheat đc đấy , nhưng cách của bác chip và bác thớt còn bèo nhèo quá , nếu nói cheat tớ có thể 1 mình cheat gấp 10 bác chủ thớt suy nghĩ =)) mà làm vậy thì tốn sức so với công tớ bỏ ra :)) Nói chung là cho nó vào dĩ vãng thôi :)) Hóng gió tiếp :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,463
Messages
7,110,637
Members
173,626
Latest member
nhacaivn88esq

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom