5$ mỗi ngày auto 100%

Không VPS chiến dc không nhỉ :D
 
"http://nullrefer.com/?" - Theo mình thấy thì đây là kiểu ẩn refer tức là không cho check ra nguồn traffic đến từ đâu, nó cũng giống chức năng hiderefer của một số web traffic exchange có ẩn link vậy. Ở đây thớt dùng nó là vì maxxhit không có chức năng ẩn refer.
Khi các bạn cần sử dụng thì thêm nó vào trước bất kỳ link nào mà các bạn muốn ẩn refer. Nên cách sử dụng sẽ là như vầy: http://nullrefer.com/?linkcủabạn
Có điều mình chơi traffic exchange cũng nniều thấy các site đó đều dùng hiderefer, còn nullrefer này thì hình như mình chưa thấy nên không biêt rõ nó có hoàn toàn ẩn refer cho các bạn được hay không? Vấn đề traffic của các bạn không hiện thì cũng có thể là do đã sử dụng nó hoặc có thể là do những traffic mà các bạn nhận được đã bị trùng chăng?
Vậy trước mắt các bạn hãy thử sử dụng maxxhit với link ptp nào khác cho phép traffic exchange thử xem nhé (dùng site nào có bản liệt kê nguồn traffic đã gửi như ptp4ever để bạn có thể xem được nguồn traffic cụ thể nha), thử sử dụng 1 ngày dùng nullrefer và 1 ngày không dùng xem nó đếm như thế nào. Nếu không dùng nullrefer traffic được đếm thì đó là do nullrefer, còn nếu cả 2 đều không đếm thì đó là do maxxhit có vấn đề.
Mình thì không dùng maxxhit vì mình cảm thấy traffic từ nó hình như không ổn cho lắm hay phải nói là nó hầu như không gửi traffic đi cho mình, mình có add vào đó 2 link ptp rồi chạy auto được hơn tuần hay 2 tuần gì đó thì mình không chạy nữa vì thấy nó không gửi traffic, để gần 1 tháng rồi mà hôm kia mình vào xem lại thì thấy số điểm trong đó hình như không giảm đi chút nào. Mà hay hơn nữa là nó ban mình không có lý do luôn, nên mình mở nó chạy lại thử xem sao vì thấy nó được rất nhiều người khen là traffic tốt nên tính kiếm thêm điểmtraffic rồi đổi link ptp thử lại, ai dè chạy cả ngày hôm kia không sao, hôm qua mình vào chạy được chừng 3-4 tiếng gì đó thì nó tự dưng dở chứng cứ log out ra hoài, nó làm vậy chừng 3 lần thì nó ban mình luôn mà không có lý do nào hết. Đừng nói mình cheat gì đó nhé, mình không có làm mấy vụ cheat đâu, cứ cắm thực 1 máy thôi. Vậy mà nó ban mình. Cho nên theo ý kiến cá nhân mình thì có lẽ những bạn nào đang dùng nó cũng nên cẩn thận mà xem xét cho kỹ nha, cái site này mình không ngó thấy chỗ nào để gửi support cho nó cả nên nó mà ban rồi là dẹp luôn, coi như mình lướt không công cho nó luôn.
 
nó pay ngày nào thế bạn? thử phát với boot traffic coi có thu được gì không?
update: ngon lành, tối nay kiếm pay đầu tiên post proof cho ae xem (hy vọng sẽ pay) :)
 
Last edited:

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,154
Messages
7,106,345
Members
173,250
Latest member
thicongPgiamdoc

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom