Matrix Adbubbler-Adbubbler.com

Status
Not open for further replies.

uuuuuu1515

Junior
Joined
Aug 13, 2010
Messages
194
Reactions
44
MR
0.000
Chú ý: Hình thức đầu tư có rủi ro. Các nhà đầu tư phải cân nhắc kỹ trước khi ra quyết định!
468x60.gif

Đây là 1 site dạng đa cấp,nhưng cái quan trọng là các bạn không cần phải đi mời mọc ai mà chỉ cần nạp tiền trước sẽ được xếp vào vị trí (positon) đầu tiên và khi có người đăng kí sau bạn thì bạn sẽ lập tức double số tiền và ra khỏi hàng để người sau tiến lên và cứ tiếp tục như vậy.

Ví dụ bạn mua position 1 thì khi có người mua position 2 thì bạn sẽ có tổng cộng $10 ($5 vốn và $5 lãi)

Các bạn đừng nghĩ đa cấp là ko ai chơi,tụi nước ngoài đầu tư mạnh lắm nên chỉ cần có position tốt là bạn có thể yên tâm kiếm đuợc tiền ;)

Hiện site đang ở giai đoạn prelaunch và sẽ lauch vào ngày 1/12/2014. Các bạn hãy canh me và tham gia ngay để kiếm được position ngon ngon nhé :D

Đây là site cùng admin của Revmatrix.com nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm ko bị scam ;)

Chấp nhận Payza,STP,EgoPay,PM

Đăng kí ở đây

http://www.adbubbler.com/?ref=uuuuuu1515
non ref: adbubbler.com

Update hướng dẫn:

Các bạn vào "Load Wallet" để add tiền vào ví Adbubbler rồi sau đó mới có thể lấy mua position nha ;)
 
Last edited:
hic. k có $ ở mấy chỗ đó@@
bạn chỉ cần ngồi canh me mua được position lúc nó vừa launch là bảo đảm có tiền,có thể chậm 5-10p cũng ko sao,vì ít nhất những site như này chạy ít nhất cũng 1 tháng + với nó đã có qui định là tiền lãi kiếm được 50% sẽ tự động hệ thống đưa vào tái đầu tư nên bạn ko phải sợ những ng khác ăn xong đống tiền rồi chạy ko deposit vô nữa :D chỉ khi nào bạn mua position quá trễ,cách 4-5 ngày thì mới sợ ;)
 
ý mình là mình chơi PP k có $ trog PM chứ nếu có thì chơi r. Mà hình như cậu là thiên tài mới nổi của box này hả? nick từ 2010 mà sao mess với like ít thế?
 
không mình là gà sống lâu năm thôi, chơi mmo từ thời neobux còn mới mở cửa :D nhưng chỉ tập trung chơi filesonic,khi nó quẻo thì cũng nghỉ luôn ::D nghỉ chơi mmo chắc cũng được 2-3 năm rồi. Bạn chủ yếu chơi thể loại gì vậy? theo kinh nghiệm thì mình thấy acc paypal thì chỉ chơi mấy site offer với ppd là tốt chứ nếu muốn kiếm tiền lẹ và nhiều cơ hội kiếm tiền thì chủ yếu vẫn là pm vì Paypal hay bị limit nên nhiều site ngại sử dụng để thanh toán ;)
 
mình mới vào, gà lắm chỉ chơi PP thôi do PP chơi PTC an toàn với lại mình k có tk vcb nên k chơi PM đc. định đầu năm làm.
 
bạn có tài khoản gì? mình cũng đâu có vcb, mình chỉ có acb thôi , exchange trang này uy tín nè
https://exchangepm.com/
nhưng nó bị lỗi trên chrome ko biết sữa chưa,sài firefox thì ok ;)

uh PP hồi đó hỗ trợ tốt, h đỡ nhiều rồi =]]]]] ,hồi đó mình bị mấy site PTC nó scam đều yêu cầu thành công được PP refund tiền lại,nhưng h hình như hết hỗ trợ PTC rồi thì phải nên chắc cũng ko an toàn cho lắm đâu :p
 
mình chỉ có thằng PP với cái VIsa ACB@@
cậu mở thêm cái tài khoản ngân hàng đi an toàn hơn,khi đăng kí nhớ kêu nó mở gói chuyển tiền online nữa,gói bạc xác nhận = sms đó,chứ ko mắc công phải quay lại đăng kí nữa á :D
 
em cũng mới chơi thể loại này, up cho nhiều người vào xem
đang ref cho bác thớt
dễ hiểu lắm, ví dụ như cậu đang ở vị trí đầu tiên thì khi double tiền rồi nó sẽ loại bạn ra khỏi danh sách, và nếu bạn dep tiếp thì nó sẽ xếp bạn vào lại vị trí cuối cùng,cứ đẩy nhau lên vậy đó :D
thank kiù bạn rất nhiều <3 :D
 
Last edited:
có ai mua được position ko vậy? sao mình ko thấy tiền ref tăng gi het , mình mua đuợc 8 posistion và cycle được 5 cái rồi :D:rolleyes:
 
uh xoay được 5 cái rồi, còn 3 cái nữa :D ,cậu có mua được cái nào ko vậy? ;)
k có $ trong PM mà @@ nếu có cũg chơi r. khi nào rảnh xin tí tình hình với nó ( đọc cho pk thôi chứ qua tối nay là hết chơi đc r):D
 
Wow do thành viên quá đông nên ngày đầu đã quá tải và gây ra lỗi, admin đã quyết định sẽ relaunch vào ngày 4/12, ai chưa mua được position thì lại có cơ hội tiếp nhé ;)
 
Wow do thành viên quá đông nên ngày đầu đã quá tải và gây ra lỗi, admin đã quyết định sẽ relaunch vào ngày 4/12, ai chưa mua được position thì lại có cơ hội tiếp nhé ;)
sao r huynh, huynh lãi đc nhiêu r?:rolleyes:
 
hôm 2/12 xui vãi, canh me lúc 9.30, đến 10h thì máy thế éo nào máy hư, đem sửa mới về, vừa vào thì thấy ngày launch dời lại ngày 5/12 rồi
mong nó êm như buổi đầu chứ làm quả fast ăn tết thì mệt :confused:
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,480
Messages
7,110,937
Members
173,657
Latest member
olee777vn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom