Matrix AdClickXpress - AdClickXpress.com. Hướng dẫn toàn tập [Update Daily]

Status
Not open for further replies.
Các thanh niên manh động ko những đánh ACX mà còn đánh cả MMO4ME nữa cơ ak ...
 
Ko vào nổi mà getpaid
 
về cơ bản nó đẩy hết những khoản lỗ cho member rồi =)). Từ h cho đến khi hết plan thì nó pay đều và ko sơ thiếu $$$ nằm trong tầm tay. Nếu như còn 1 đợt RS nữa xảy ra thì cái thớt huyền thoại này sẽ đc đóng vĩnh viễn :oops:
 
Đề nghị đóng, vì mình thấy bạn Tùng này chả giúp ích gì được mọi người, trước đây thì xù lông lên khi người ta nhận xét, còn bây giờ thì nhìn cái thái độ xem.
Nhiều người đang mất tiền chắc đau xót, còn bạn này không biết đầu tư bao nhiêu, nhưng lượng ref chắc chắn nhiều, nhưng nói thật, từ hôm xs lần 1 đến giờ thấy bạn này dửng dưng trước sự mất tiền của người khác, ai nói cũng nhơn nhơn.

Nói thẳng với bạn: Bạn không mất tiền nhưng người khác mất, bạn không chia sẻ được về mặt tiền bạc thì với những comment của người ta bạn nên an ủi phần nào, đừng có thái độ kiểu đấy. Bạn nên xem lại bản thân đi, ăn ở bao giờ nó cũng có nhân quả. Luôn nhận mình hơn người khác 4 năm, đấy sao ko đưa ra cảnh báo từ hơn tháng trước đi. cái kinh nghiệm của bạn chỉ đáng vứt xọt rác thôi. từ nay đừng cạy ta đây hơn người ok.

Mode nào đi qua cho lời giải đáp.

vote close topic.
 
lỗi hiển thị là ntn phải không các pro
upload_2015-11-9_21-7-31.png
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Forum statistics

Threads
421,067
Messages
7,105,015
Members
173,146
Latest member
tranbaolong

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom