aimagioivay vào nhận hàng :)

Comment cuối nhe:
-@aimagioivay: anh biết chú cũng đ' có ý định cam quýt gì, nhưng về cái chuyện tiền bạc thì anh thấy chú như thế là anh đ' ckơi đc nên a viết cái report này xem như a với chú kết thúc nhe:)
-@All: mọi người đừng nên gạch đá nữa, như vậy là đủ rồi:)
-@Ken_pop: chú nên học 1 điều, đừng nên chõ mõm vào chuyện của người khác, đ' biết gì thì cmt linh tinh kẻo có ngày mag họa vào thân:). Rãnh rỗi với có tí trình gì thì đi kiếm tiền đi:)
Thân!
 
Bạn bè muốn chơi bền tốt nhất là đừng nên dính tới tiền bạc ! Ai cũng có cái tôi riêng, tự ái, quy tắc chữ tín của mình về tiền bạc
banhbao34.gif
 
Last edited by a moderator:
Cái thể loại sủa linh tinh như mày nín đi con ạ. tao không cần biết bọn nó thế nào nhưng không phải việc của tao nên không cmt bừa bãi như 1 số thể loại ... ( như mày ý). nó scam thì có admin xử lý. nếu là scam thì biết mà tránh. thế thôi. cứ trông cho người ta đánh rắm mà hít như mày thì éo làm nên trò trống gì đâu :))
. không phải việc của thì đụng tới mả mẹ à hay sao cũng đút cái đầu chó vào sủa . tao cmt bậy thì kệ mẹ tao cmt chửi ****** mày ở nhà à . Tao dis mày cũng biết mà chui vào hửi đấy thôi , tặng mày nè con chó . Đ' biết ****** gì vào hửi đã đi ra .
 
Hú vía đợt trướcl lâu rồi có làm off cho tên này site pay daily nó vẫn pay đầy đủ. nhưng về sau có cảm giác nó không được an toàn nên ko làm cho nó nữa.. hic hic đúng là ở hiền gặp lành...
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,479
Messages
7,110,931
Members
173,656
Latest member
guongsoitoanthan

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom