Anh em chuẩn bị đi hết nghĩa vụ quân sự nào _ Đất nước đang cần anh em ^ ^

Phải nhập ngũ dù nhận giấy báo nhập học

Thông tư liên tịch số 175/2011/TTLT-BQP-BGDĐT ngày 13/9/2011 của Bộ Quốc phòng và Bộ GD&ĐT về việc tạm hoãn gọi nhập ngũ và miễn gọi nhập ngũ thời bình đối với công dân nam trong độ tuổi gọi nhập ngũ sửa đổi một số điểm.

Theo đó, công dân đang học tập tại các trường trung học phổ thông, trường phổ thông có nhiều cấp học, trường phổ thông dân tộc nội trú, trường phổ thông dân tộc bán trú, trường chuyên, trường năng khiếu, dự bị đại học; Trường trung cấp chuyên nghiệp, trung cấp nghề, cao đẳng nghề; Các đại học, trường cao đẳng, trường đại học; Học viện, viện nghiên cứu có nhiệm vụ đào tạo trình độ thạc sĩ, tiến sĩ và tương đương; Các trường của tổ chức, cá nhân nước ngoài, tổ chức quốc tế, người Việt Nam định cư ở nước ngoài được phép đầu tư trên lãnh thổ Việt Nam. Học viên đang học tập trung theo chương trình giáo dục thường xuyên cấp trung học cơ sở hoặc cấp trung học phổ thông tại các cơ sở giáo dục; Công dân đi du học tại các trường ở nước ngoài có thời gian đào tạo mười hai tháng trở lên nhận được lệnh gọi nhập ngũ và giấy báo nhập học trong cùng một thời điểm thì phải chấp hành Lệnh gọi nhập ngũ và không thuộc đối tượng được xét tạm hoãn gọi nhập ngũ.


quan_doi_3.jpg

Ảnh minh họa: VnExpress.​


Theo quy định, đối tượng tạm hoãn gọi nhập ngũ là công dân có anh, chị hoặc em ruột là hạ sĩ quan, binh sĩ đang phục vụ tại ngũ và học viên là hạ sĩ quan, binh sĩ đang học tập tại các trường quân đội, trường ngoài quân đội theo kế hoạch của Bộ Quốc phòng.

Những công dân không thuộc diện được tạm hoãn gọi nhập ngũ trong thời bình là đang theo học khóa đào tạo tập trung đầu tiên nhưng bỏ học để chuyển sang học khóa đào tạo của trường khác.

Quy định sửa đổi trách nhiệm của Giám đốc các đại học, học viện; hiệu trưởng các trường, viện trưởng các viện nghiên cứu phải tiếp nhận vào học đối với các công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự và có giấy báo nhập học trước hoặc sau thời điểm nhập ngũ theo quy định tại khoản 4 Điều 56 Luật Nghĩa vụ quân sự thành Tiếp nhận vào học đối với các công dân đã hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ có Giấy báo nhập học trước hoặc sau thời điểm nhập ngũ theo quy định tại Khoản 4 Điều 56 Luật Nghĩa vụ quân sự.

Công dân phải có trách nhiệm đến trường làm thủ tục nhập học, mang theo Giấy chứng nhận đăng ký nghĩa vụ quân sự do Ban chỉ huy quân sự cấp huyện cấp, Giấy xác nhận đăng ký vắng mặt do Ban chỉ huy quân sự cấp xã nơi cư trú cấp.

Công dân đã nhập ngũ vào Quân đội, nếu có Giấy báo nhập học vào các trường đào tạo trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp chuyên nghiệp, cao đẳng nghề, trung cấp nghề trước hoặc sau thời điểm nhập ngũ thì báo cáo đơn vị quản lý biết để thông báo cho nhà trường (nơi phát hành Giấy báo nhập học) bảo lưu kết quả trúng tuyển của thí sinh đến khi hoàn thành nghĩa vụ quân sự tại ngũ theo quy định tại Khoản 4 Điều 56 Luật Nghĩa vụ quân sự.

Thông tư này có hiệu lực thi hành kể từ ngày 7/3/2013.

SOURCE: vnexpress.net
 
Last edited by a moderator:
tao thông cảm cho mày, gia đình mày đi lính ngụy nên giờ tuyên chuyền vào đầu mày ........ nên giwof mày mới thế này

Gà quá, ngày xưa theo ngụy hay theo cộng sản đâu có được tự do chọn lựa chứ bạn, bên nào bắt là đi thui ah. Nghe mấy ông già kể lại là ngụy hay cộng sản gì cũng vác súng đến nhà bắt đi ko đi là có chuyện đó =)).
 
nói thế là không được giờ giai gái bình quyền ;))

nói thế kia phân biệt rồi còn gì =)) =))
Ông trời ban cho ng đàn ông bộ xương to hơn ng phụ nữ mà bác, nên ko thể đem này ra so sánh dc, với lại mấy chị e tới tháng cũng phiền phức mà, thêm cái đi linh tinh bị mấy ông dòm ngó làm cho mang thai nữa, khổ đủ điều, nên ko thể kêu bình đẳng trong chuyện nhập ngũ dc.
 
Anh em đi đi ! Tôi đi rồi . Ném lựu đạn sướng lắm nha =))
Cả đánh thuốc nổ TNT nữa =)) sướng vãi luôn =))
Hết ngĩa vụ được cộng 2 điểm đại học đó :X và có nhiều ưu đãi khác trên bước đường tương lai sau này của anh em nhé!
Đi cho máu :)) học hành nhiều , type nhiều có khy GAY go 8-}
 
đã đi là đi hết, cứ dân chủ công bằng như Hàn Quốc ai cũng phải đi, chẳng bít là ai, làm j, con cháu thằng nào
còn cứ như trên chắc j ko có người ko phải đi - COCC
 
cái này chưa học đh thì đi dc, chứ học đh ra đi 2 năm coi như tương lai đi luôn
 
Đi nghĩa vụ vui mà.
Thấy mình hoàn thành nghĩa vụ với Tổ Quốc, thấy tự hào lắm.
Mà đi cho khỏe người, súng đạn bắn ầm ầm khỏi phải game luôn.
Mình đi nghĩa vụ về bỏ game luôn.
 
Đi nghĩa vụ vui mà.
Thấy mình hoàn thành nghĩa vụ với Tổ Quốc, thấy tự hào lắm.
Mà đi cho khỏe người, súng đạn bắn ầm ầm khỏi phải game luôn.
Mình đi nghĩa vụ về bỏ game luôn.

:m013: ờm đồng ý , h lâu lâu phải rủ bắn súng sơn or bắn lazer ms đỡ ghiền . Nghe mùi thuốc súng là hăng vãi
 
Đã hết tuổi nghĩa vụ quân sự (hình như là 25t), khoảng 12 năm nữa là nằm ngoài lứa tuổi dự bị- tổng động viên => Đang tích cực hóng tình hình biển Đông và mối quan hệ láng giềng hữu nghị-anh em hữu hảo :binhsua15:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,144
Messages
7,106,138
Members
173,233
Latest member
8daybingo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom