Bác telrove đâu rồi cho em xin giải event với !!!

45chip

Hero
Joined
Apr 7, 2011
Messages
866
Reactions
219
MR
0.048
Mạo muội xin các Mod cho em mở bài này ở đây ít hôm . Vì topic nhận giải Event đã bị close rồi ( http://mmo4me.com/showthread.php?69537-Trao-giaiEvent-tri-gia-300 ) .

Số là em trúng giải khuyến khích 10PZ ở event của bác telrove mà 2 hôm nay em về quê nên chả biết mình trúng giải . Giờ vào mới biết thì topic Trao giải event đã đóng nên em chả reply được mà nhận giải nên em mạo muội xin mod và các bạn cho em post bài này ở đây . Cũng nôn nóng nhận giải vì đây là lần đầu em tham gia event và trúng giải nên mong các bác thông cảm :binhsua50:

Bác telrove trao giải cho em vào tài khoản PZ này nhé : [email protected]
Mong sớm nhận đc giải của bác .

Thank mod và bác bạn


BÁC NÀO CHƯA NHẬN NỮA THÌ NHANH CHÓNG VÀO BÁO DANH NHẬN GIẢI KÌA . CÒN NẾU KO CÓ AI NỮA THÌ XIN MOD THỜI GIAN 1 NGÀY NỮA HÃY CLOSE TOPIC NÀY NHÉ ( ĐỂ CÁC BẠN CHƯA KỊP NHẬN GIẢI CÓ THỜI GIAN VÀO BÁO DANH NHẬN GIẢI ẤY MÀ ) . CÁM ƠN MOD VÀ CÁC BÁC NHÉ
 
Last edited by a moderator:
ô giờ e cũng mới để ý cũng đc khúc khích...hihi
 
bác đã nhận giải chưa vậy . Em chả biết YH! bác telrove để lĩnh giải nữa topic thì close rồi

thì tự nhiên đọc topic vào mới biết mình trúng giải thì sao mà nhận được...làm gì có yh. bác telrove có vào send e 10PZ qua mail [email protected] nha.thanks
 
mình nhận được tiền của bác này r. thấy bảo xong event nghỉ mmo k biêt h như nào. tiếc cho bạn ;))
 
Mình để topic này thêm 24h nữa. Ai chưa nhận giải, các bạn báo danh sớm, để chủ thớt hoàn thành event. Sau thời gian trên mình sẽ khóa sổ event nhé. Mọi kiện cáo sau thời gian đó sẽ ko đc giải quyết. Nên bạn nào có khiếu nại gì có thể post tại đây, hay tại topic đc sticky.

Thân
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,765
Members
173,646
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom