New Bonus 50.000đ miễn phí cho anh em đăng kí nè?

Bạn là admin site này à? Bạn ko biết hay giả vờ không biết..
Đấu giá ư? rẻ hơn thị trường ư? có mấy đứa ngu mới ko biết mấy trò mèo đó... Muốn bid à? muốn hàng đó thuộc về ai à? đơn giản như trở bàn tay nhé. Khi số số tiền người chơi bỏ ra mua lượt bid chưa đủ vốn món hàng đó liệu có ai lấy được hàng đó ko?

Nói chung là site luôn nắm chắc phần thắng.. Khi chưa muốn cho món hàng đó thuộc về người chơi thì cứ khi sắp hết giờ lại có nick của site bid lên thôi.

P/s: Thèn bạn có code rủ làm site thế này mà tớ thấy ác đức quá không làm đó

ông này chẳng biết bid là j cả, nhiều người chơi số tiền họ bỏ ra mua bid còn lớn số tiền của sp, cho nên khi mh đấu giá thắng sp đó, nhưng số tiền mh bỏ ra để bid thì thì k bằng số tiền của sp đó, vì có nhiều người chơi nên số tiền họ mua bid đó đã bù vào cái sản phẩm và khi 1 ai đó thắng sp nên mới mua đc cái giá rẻ hơn, còn chuyện bạn nói họ nhờ nhân viên lên bid, nếu cty làm ăn chân chính thì k làm như thế, nhưng bạn chưa bit j về cty này mà sao lại nghĩ thế.

---------- Post added at 07:59 PM ---------- Previous post was at 07:54 PM ----------

Họ tên: Nguyễn Dương
email: [email protected]
PP: [email protected]

đã bonus cho bạn
 
tất nhiên là có lời thì admin mí bỏ thời gian công sức ra làm chứ!... còn chuyện nó có cheat mih ko thì tuỳ thôi, nhưng mình nghĩ chẳng cần cheat nó đã lời mấy lần ời.,..
 
Ai chơi cái này cần thẻ nạp đt thì pm mình nhé, lúc nào cũng sẵn thẻ cho ace tham gia đầu giá
Y!M: Kolovn
 
Sau khi đã chiến thắng một phiên đấu giá, bạn vui lòng chờ thư xác nhận chiến thắng cùng với hướng dẫn cụ thể để bạn thanh toán và mua hàng từ phía 24Bid.vn. Thông thường, email sẽ được gửi cho bạn trong vòng 24h kể từ khi phiên đấu giá kết thúc. Cụ thể, bạn sẽ làm theo các bước như sau:
Bước 1: Xác nhận chiến thắng của bạn
Ngay khi phiên đấu giá kết thúc, 1bid sẽ liên lạc với bạn qua e-mail và điện thoại để xác nhận chiến thắng và hướng dẫn các bước tiếp theo để giúp bạn sớm nhận được sản phẩm bạn thắng.
Bước 2: Thanh toán
Bạn có thể thanh toán cho sản phẩm của bạn qua nhiều kênh thanh toán khác nhau như thông qua Ví điện tử (Ngân lượng, Bảo kim, Mobi ví vv), hoặc chuyển khoản ngân hàng hoặc đến nộp tiền trực tiếp. Chúng tôi sẽ xác nhận việc thanh toán của và sắp xếp việc gửi sản phẩm tới bạn bằng các hình thức bạn đã lựa chọn.
mới tìm thấy hihi!
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,056
Messages
7,104,882
Members
173,136
Latest member
ab77monster

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom