Bức thư của Siêu scammer gửi các nạn nhân

LLawliet

Senior
Joined
Aug 21, 2011
Messages
475
Reactions
217
MR
0.001
Cái này là em leech bên http://forum.vietmaker.com dành cho những ai chưa đọc, xin đừng ném gạch

Năm 2005 có một bức thư nổi tiếng từ một nhóm HYIP giải thích họ mở các trang HYIP như thế nào và làm cách nào để lấy được tiền từ các thành viên. Vài hôm trước lại 1 bức thư khác tương tự được post ở MMG trong box của ITrade4U. Không biết có phải vẫn là nhóm đó không, nhưng bức thư thì tương tự. Nếu đúng họ vẫn tiếp tục xỏ mũi thiên hạ và tha hồ hốt bạc.

Cũng phải nói thêm website ITrade4U.biz hiện đang rao bán, họ khoe rằng chính họ là người đã vận hành FAPIC, INVEX, E-BASTION, TROYBANK, ITRADE4U và OPENTRADE.

Sau đây là nội dung bức thư miêu tả từng bước chúng Scam như thế nào:

“ Dear Invex Ltd. Players,

Đây là một bức thư dài và sẽ là thông tin cưới cùng các bạn nhận được từ tụi này …cho đến khi tụi này mở HYIP khác. Tụi này khuyên bạn đừng cố mất thời gian mà chờ đợi tụi này nữa. Sau đây là cách thức tụi này lừa các bạn như thế nào:

1. Tất cả các thông tin bạn đang có về tụi này 100% là giả. Với 200$ bạn sẽ có tất cả các hồ sơ đẹp long lanh, thậm chí còn đẹp hơn cả những giấy tờ hợp pháp.
2. Tụi này thuê một căn phòng nhỏ với đường truyền Internet tốc độ cao tại một thành phố xinh xắn bên bờ biển, với mớ hồ sơ giả mạo đó. Tụi này sau đó mua 1 con Desktop và 1 laptop mới, cài vào đó mấy chương trình sạch sẽ tinh tươm.
3. Tụi này mở 1 bank account cũng với giấy tờ đó, nhét vào đó 1 ít tiền và có 1 Debit card xịn.
4. Tiếp tục là mở 1 egold account và nạp tiền từ tài khoản nói trên.
5. Tiếp nữa là mở 1 e-bullion account, và nạp tiền bởi …các bạn, những nhà đầu tư ngốc ngếch.

OK chưa nhỉ? Giờ tụi này có egold, internet, 1 nơi để nghỉ ngơi, ăn uống v.v. tất cả mọi thứ giả mạo. Câu hỏi lúc này là “Mở 1 công ty thực sự đi?” Câu trả lời là KHÔNG khi mà thiên hạ rất ngốc nghếch, họ tin vào tất cả những gì họ đọc được.Và bạn biết gì tiếp theo không? Một công ty Invex Ltd. and Lomax Group Corp sạch sẽ ra đời.

Okey, bắt tay vào việc thôi!

1- Mở 1 domain và thuê server ở nơi cung cấp dịch vụ tốt nhất cho các Scammer đó là Katzglobal, trả bằng egold

2- Tiếp theo, đặt 1 dedicated server và trả bằng debitcard từ cái bank account ở trên.

3-Thuê Proletic quản trị hộ, và trả họ bằng chuyển khoản từ egold exchanger, egold thì có từ CÁC BẠN ngốc nghếch, những “nhà đầu tư”.

Với những chuyên gia muốn kiểm tra IP address của tụi này, tụi này xin giới thiệu hãy dùng Google và tra ra địa chỉ các dịch vụ của JAP, Freenet, I2P, TORR, .v.v. Bạn sẽ hiểu rằng IP có thể ở bất kỳ đâu trên thế giới được link từ server này sang server khác, không thể dò tìm được. Thậm chí có tìm ra được IP cuối cùng trong dãy IP đó thì cũng chỉ là căn hộ nhỏ bên bờ biển của bọn này, nơi mà bọn này sẽ rời đi ngay khi kết thúc vài tuần sau đó. Computer thì sẽ được ủng hộ cho 1 hội từ thiện nào đó sau khi ổ cứng xóa hoàn toàn (xóa physically đó nha).

Một số chuyên gia khác nói “Chúng ta kiểm tra Money thì hơn” Một ý kiến rất đáng khen, nhưng đừng quên rằng điều tra về khủng bố cũng không thể áp dụng những biện pháp kiểm tra đặc biệt nữa là.

Bằng cách nào tụi này withdraw số tiền ủng hộ dễ thương của các bạn an toàn nhỉ? Quá dễ dàng, Xin gửi lời cảm ơn tới MyGcard, nơi đã cung cấp hàng trăm debit card ẩn danh mà chúng tôi và bè bạn scammer có thể sử dụng ở mọi nơi khác nhau trên thế giới. Alain Vignard ở bên Gcard đã nhận của tụi này 20.000$ trao tay để giúp tụi này có những ATM ko bị “0 daily limit” và nói cho tụi này sử dụng thế nào tốt nhất. Well, sau đó Alain cố gắng scam lại tụi này sau đó, nhưng đó lại là câu chuyện khác.

TỤi này cũng sử dụng bank transfer từ những exchanger tốt nhất, những dịch vụ không gặp khó khăn gì trong truyện cứ 3 ngày/lần gửi 100.000 hay 200.000$ tới tài khoản ngân hàng ở Panama, đảo BVI một hòn đảo nhỏ nằm ngoài US và EU, các bạn ạ.

Oh, về những echanger, tụi này làm việc với một trong số họ ở Úc, lúc đầu thật đáng sợ, khi mà bên đó viết website của anh ta sẽ "verifies ALL data" các khách hàng. LOL! Phí của anh ta đưa ra là 2%, tụi này rất vui lòng chi thêm 2% cho anh ta để “bảo vệ sự riêng tư” Hãy xem đoạn giao dịch của 2 bên qua mail nhé:

Anh ta: 2% nữa à, một lời đề nghị tuyệt vời, nhưng tiền của ông có sạch không? Chúng tôi ko muốn làm ăn với Scammers

Tụi này: Tất nhiên rồi, Sao ông có thể nghĩ thế? Chúng tôi là những thương gia trung thực và chỉ muốn giữ kín thông tin 1 chút thôi

Anh ta: Ok, tôi có thể thấy các ông không phải scammers, chỉ cần gửi tôi gold và thỏa thuận 4% so với 2% như thông thường.

Vâng, xin cảm ơn Mr. G. ))

Vì hôm nay tụi này rất vui, tụi này cũng sẽ giải thích cho các bạn vài điểm nữa: Phần lớn những biggest HYIP đều do tụi này, một nhóm chuyên nghiệp. Và nếu có scammer khác muốn nhảy vào chiếm thị phần, BING!, Nếu họ là những con người vui tính, tụi này cố gắng mua họ. Nếu không, xin mời ăn món DDOS đến khi down thì thôi. Các site của tụi này luôn luôn đảm bảo rating cao, tụi này luôn trả tiền cho những admin các trang Monitor, nhất là mấy trang “lớn nhất và đáng tin cậy nhất”!

Công việc của tụi này là kiếm tiền, tụi này dành 20% số tiền kiếm được ủng hộ những người nghèo và tàn tật chung quanh, 20% khác cho các quỹ chính trị để chống lại …b ISLAM “Hey guys from the Emirates, Bahrein, Kuwait, etc etc, did you read this? THANK YOU” (trích nguyên văn- no translate), và chỗ còn lại là dành cho tụi này.

Hiện tụi này vẫn còn khoảng một tá HYIP đang chạy và sẽ đóng vài cái và tất nhiên là sẽ mở ra vài cái khác. Tụi này làm như vậy vài năm roài và mọi việc vẫn tiến triển tốt.

Nhưng các bạn biết đó, vẫn Có thể kiếm lời từ HYIP, hãy chơi thật sớm, Coi này: teamaaronshara [at] bellsouth.net 6.580$ từ tụi này bao gồm cả commission họ thu được từ việc đẩy các bạn vào Invex. Những người này thật đáng khinh: Họ kiếm lời từ mất mát của các bạn.

Như 1 anh chàng thông minh đã nói trên các forum “Đã là mạo hiểm, vì vậy ko cần phải khóc” YEP! Tụi này ko bảo đảm cho bất kỳ ai (ngoại trừ là các Plan Titanium, và bạn hãy chú ý rằng những người đó không khóc lóc trong forum, hãy thử đoán xem tại sao nhé …), Tụi này thậm chí đã khuyên bảo các quỹ tiết kiệm địa phương, cho những người đòi hỏi sự bảo đảm, tuy nhiên họ không làm thế, họ vẫn chọn tụi này để đầu tư. Đó là lựa chọn của họ.

Khi đọc các bài trên forum của các bạn, tụi này thực sự rất buồn cười! Vậy phần lớn các bạn đã bị từng scam bới các HYIP khác? Hay co thể bởi HYIP của tụi này. Dù sao, dường như các bạn không thể hiểu nổi điều mà một đứa trẻ con cũng có thể hiểu! Vậy là, bạn tiếp tục “đầu tư” chỗ này chỗ kia và điều đó rất tốt … cho Tụi này! Với các bạn, tụi này không chắc lắm. Khi tụi này nhìn thấy các Đại Cao thủ HYIP như “Andrewunknown” tự hào nói rằng anh ta mất 40.000$ trong Invex nhưng anh ta sẽ kiếm lại được từ những HYIP khác, Tụi này đã cười bò ra đất ))) Hơn nữa trong danh sách “no ponzi” của anh ta, LOL, rất nhiều site là của tụi này.
 
Đúng là tính toán đến từng chi tiết nhỏ nhặt =))
 
thanks vì bài viết mặc dù chưa đọc, nhưng nhìn có vẻ bổ ích
 
Công việc của tụi này là kiếm tiền, tụi này dành 20% số tiền kiếm được ủng hộ những người nghèo và tàn tật chung quanh, 20% khác cho các quỹ chính trị để chống lại …b ISLAM “Hey guys from the Emirates, Bahrein, Kuwait, etc etc, did you read this? THANK YOU” (trích nguyên văn- no translate), và chỗ còn lại là dành cho tụi này.
tụi này tốt bụng phết.
 
Nói chung là k bao giờ chơi đầu tư trên mạng, đầu tư thật còn bị scam huống gì =))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,477
Messages
7,110,908
Members
173,656
Latest member
guongsoitoanthan

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom