Ca sĩ Lâm Chí Khanh trở thành hot girl

Nếu trước đây, showbiz Việt từng đình đám với quyết định chuyển giới của Cindy Thái Tài, Di Yến Quỳnh, bây giờ đến ca sĩ Lâm Chí Khanh.
chikhanh.jpg

Lâm Chí Khanh trước và sau khi phẫu thuật chuyển giới

Lâm Chí Khanh đã phẫu thuật thành một cô gái mắt to long lanh, da trắng bóc và ba vòng khá rõ rệt.

Trong ngày lễ giỗ tổ ngành sân khấu của giới nghệ sĩ tại TP.HCM tối ngày 27.9, nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long đã bất ngờ xuất hiện cùng một nữ ca sĩ được giới thiệu tên là Khanh Chi Lâm.

Dùng điện thoại chụp cùng nhau làm kỷ niệm và bức ảnh này này sau đó được post lên facebook của Kim Tiểu Long làm mọi người xôn xao.
chikhanh1.jpg

Bức hình chụp chung với nghệ sĩ cải lương Kim Tiểu Long

Mặc dù chưa lên tiếng xác nhận thông tin này, nhưng chính Kim Tiểu Long đã thừa nhận, người trong hình cùng mình chính là ca sĩ Lâm Chí Khanh sau khi phẫu thuật chuyển giới. Kim Tiểu Long còn không tiếc lời khen Lâm Chí Khanh, như nói về một cô gái xinh đẹp chưa từng là đàn ông.

Thực ra, khi chưa phẫu thuật chuyển giới, Lâm Chí Khanh đã sở hữu hình thức khá đẹp như mắt to tròn, da trắng mịn...

Trước đây, Lâm Chí Khanh từng nói rằng: "Tôi khẳng định là chỉ có đồng tính bẩm sinh chứ không có đồng tính nhân tạo. Bởi những người không đồng tính thì trước sau họ cũng quay về với cuộc sống mà tạo hóa ban cho họ thôi. Còn tôi nghĩ trong giới nghệ sỹ Việt có khoảng 60% là người đồng tính".

chikhanh2.jpg

Lâm Chí Khanh trước khi phẫu thuật

Và có lẽ vì khát khao được trở về với cuộc sống mà tạo hóa đã ban cho mình, Lâm Chí Khanh quyết tâm được sống với đúng giới tính, là một cô gái thực sự, chứ không nằm dưới vẻ ngoài của một chàng trai.

Lâm Chí Khanh tên thật là Huỳnh Phương Khanh, 34 tuổi, là ca sĩ tự do, hiện đang sinh sống tại Sài Gòn.
http://ihay.vn/pages/20120929/ca-si-lam-chi-khanh-tro-thanh-hot-girl.aspx

:binhsua72::binhsua72:
giờ đẻo tin nổi nữa vãi bọn này
:binhsua72::binhsua72::binhsua75:
 
Sống thật với con người mình đó là điều tốt, nhưng phô trương quá thì lại thành trò cười cho thiên hạ. Ôi cái showbiz VN
 
sao càng ngày iu quoái càng ngày càng nhìu vậy trời.có khi nào cả thế giới này đèo sẽ thành iu quoái ko.chắc đo se là thảm họa duyệt vong quá.sợ quá sợ quá
 
:m131: Cắt, đục lỗ thì dễ, còn thêm vào thì lấy cái gì thêm đây :m020:
Nữ thành nam vẫn dc nha bạn, chỉ có điều chi phí làm gấp đôi của nam sang nữ, nhưng ng nữ sang nam thì đẹp hơn nhiêu so với nam sang nữ.
 
Phẫu thuật thế này khi X đỡ phải tốn neptune thông a$$
 
:m131: Cắt, đục lỗ thì dễ, còn thêm vào thì lấy cái gì thêm đây :m020:
làm j ko có , đây này , gái thành trai hay trai thành gái đều tội nghiệp đau đớn như nhau

http://bacbaphi.com.vn/entertainment/showthread.php?190561-Phẫu-thuật-chuyển-Nữ-thành-Nam


Phẫu thuật chuyển Nữ thành Nam
Đây cũng là lần đầu tiên mình thấy phẫu thuật Nữ thành Nam, quá là lạ, nên chia sẻ với anh em
Trước khi giải phẩu thì phải khâu lại buồng trứng và tử cung, sau đó mới tạo hình dương vật. Sau đó phải quay lại đẻ tiêm thuốc cho duơng vật có cảm giác. Dương vật ko bao giờ mềm, lúc nào cũng cứng.

Phẫu thuật qua từng giai đoạn :

( ko dam up hình ... ai tò mò thì vào link trên )

Khi tạo hình dương vật cho những người chuyển đổi giới tính từ nữ sang nam thì phức tạp hơn rất nhiều so với từ nam sang nữ. Cái dương vật sở dĩ không thể mềm được và lúc nào cũng cứng bởi vì người ta phải tạo hình thêm (gia cố) cho nó bằng sụn của xương sườn, hoặc bằng vật liệu ngoại lai như Plastic. Bởi vì âm vật của phụ nữ không thể to lên được dù có tiêm thuốc nội tiết để nó phì đại ra thì cũng chỉ được một mức độ nào đó thôi. Và cũng không có chuyện nó sẽ to lên đâu. Ngay cả cái "của thật" còn không nuôi cho lớn lên được nói chi "của giả". Nhưng được cái là nó không biết "mệt mỏi", nghĩa là lúc nào cũng cứng.:D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,521
Messages
7,126,785
Members
174,803
Latest member
net88vip
Back
Top Bottom