Cần hỗ trợ viết đơn truy tố vụ CDA với 2 đối tượng Saolamiu và Gmb, am hiểu điều khoản xin vào giúp!

Mình không bị lừa nhưng theo dõi từ đầu đến cuối cứ thấy phải nói vài câu cho nó xôm

1. Vote 1 phiếu là làm mạnh vụ này đê :p

2. Các cậu phải có thông tin của 2 scamer kia chứ B với cẩu ai mà nghe đơn phải rõ ràng tí . Liên hệ admin để tung info thui còn bằng chứng scam đầy ra đó mà không đưa à

3. Hành vi lừa đảo ( cầu ) đầy ra ấy mà các bác chỉ viết đơn tố cáo thui thêm cái bằng chứng dep tiền vào vài k$ CA chả thấy mà làm & Bao che không tố giác tội phạm , tiếp tay cho tội phạm , lơi dụng tín nhiệm ( bê ) ( chả biết có trục lợi hay không nên không viết ) . mấy vụ sàn vàng sập chả đầy ra cảnh tỉnh đó thui ( tiền lớn nó chả bem )


4. các bác bị scam cỡ vài chục k$ mà các bác coi như đùa :p dân xã hội đầy mà kèo thơm dep thêm vài chục k$ vào nữa các anh chả mừng vội . ( CÓ CUNG ẮT CÓ CẦU , BẠN CỨ RA CÁI GIÁ ỔN ĐỊNH THÌ CÁI GÌ CHẢ CÓ )


5 CHỐT ĐỪNG ĐƯA RA QUYẾT ĐỊNH KHI BẠN NÓNG GIẬN VÀ CŨNG ĐỪNG ĐƯA RA LỜI HỨA KHI BẠN ĐANG VUI . HỢP TÌNH HỢP LÍ THÌ LÀM THUI . GIỜ TRÔNG CHỜ CÁC BÊ VÀ CẨU KHẮC PHỤC HẬU QUẢ HƠN LÀ NGỒI TRÁCH MÓC HÓNG COMMENT , BÊNH VỰC , THÁCH THỨC NHAU . MÌNH THÌ ĐANG HÓNG ÔNG ANH XEM ÔNG ẤY NGHĨ GÌ VỀ VỤ NÀY ( KIỆN ĐƯỢC KHÔNG THUI NHA , ông bảo đang chuẩn bị ngủ + thêm câu cú mình copy paste nên ông chắc mắt nhắm mắt mờ nên bảo thế )
 
Anh em lo xem lại có comment nào có vấn đề j thì xóa đi nhé, ko thì C50 vào rà soát xóa ko kịp đâu :D
 
C50 vào đây lâu rồi, giờ mới nghĩ tới à =)) mmo4me còn lên cả đài truyền hình cơ mà, ở đâu mới ra à. chẳng qua ko ai thèm tố cáo, hoặc chẳng thấy vụ nào rùm beng gì nên "cán bộ" ngại ôm việc vào người thôi.

nhiều đường dây cá độ online giấu kĩ còn bị phanh phui, huống chi cái site mmo4me google cái ra trang đầu.
 
thì thử sẽ biết ngay ý mà, c50 mà mò vào đây thì mmo4me cũng đi theo
C50 nó nằm vùng ở đây lâu rồi bác à, cớ thì nó cũng có đầy, nhưng không bắt. Vì sao? Vì đây là nơi hội tụ anh tài scammer, thiếu chỉ tiêu thì vào tìm vài em hốt lên thôi. Đóng MMO4ME lấy chổ đâu cho anh ấy soi. Vả lại Shin cũng là người biết điều, MMO4ME ko vì mấy vụ linh tinh này mà sập đâu. Lo xa quá.
 
C50 vào đây lâu rồi, giờ mới nghĩ tới à =)) mmo4me còn lên cả đài truyền hình cơ mà, ở đâu mới ra à. chẳng qua ko ai thèm tố cáo, hoặc chẳng thấy vụ nào rùm beng gì nên "cán bộ" ngại ôm việc vào người thôi.

nhiều đường dây cá độ online giấu kĩ còn bị phanh phui, huống chi cái site mmo4me google cái ra trang đầu.
Đùa vs bác chả vui tí nào :oops:
 
Đùa vs bác chả vui tí nào :oops:
=)) đang nói ncxn làm nhụt chí mấy nạn nhân đang làm đơn tố cáo vụ lừa đảo có tổ chức, lừa đảo lập lại, lợi dụng tín nhiệm tung tin sai sự thật gây thiệt hại lớn cho nhiều người, nhận tiền từ lừa đảo mà có được để bao che tội phạm, v.v...
 
Vụ này kiện đc đấy.
Đây là vụ lập công ty giả mạo để kêu gọi đầu tư.
Có điều luật trong bộ luật.
Xét đc ra tội.
Chỉ cần có chứng cớ giao dịch từ ngân hàng hoặc chứng thực từ phía paypal về các giao dịch trên để cung cấp cho công an.(Công an nó ko liên hệ với paypal và các nguồn tiền ảo để xử lý đâu)
 
Cho e tí với ạ.
Bác nào bị scam nhiều nhất ra mặt e coi phát.
Số tiền là bao nhiêu ạ?
Trả thấy ai nói bị mất bao nhiêu cả
 
Ng ta hay nói kẻ bấn loạn thường hay có những hành động bộc phát ! Quả là ko sai cho 1 người rơi vào hoàn cảnh như bạn ! Mình nghĩ bạn cũng đang sợ đái ra quần ấy nhỉ ? đừng phân bua làm gì vô ích !
đúng rồi đó là điều bạn nghĩ, còn tôi đang muốn xem C50 vào cuộc thế nào đây, sẵn sàng lên phường trình bày, C50 không thông wa Shin thì chỉ có thể lấy thông tin từ bank ngàn hàng của tôi thôi... tôi muốn biết cách khác như truy tìm từ IP chẳng hạn, hóng :v

Số tiền là bao nhiêu ạ?
Trả thấy ai nói bị mất bao nhiêu cả
thớt hơn 1k$

cứ mời lên phường uống nước trà rồi sẽ ra ngô ra khoai thôi, đúng sai đàm đạo cái cm gì ở đây, :rolleyes: số tiền lớn như vậy công an nó không giải quyết mới lạ, :oops: anh hùng gõ phím đến bao giờ mới bình được thiên hạ :eek:
câu này hợp lí nhất :D
 
Last edited:
Có dấu hiệu đưa thông tin sai sự thật với mục đích chiếm đoạt tài sản của người khác thì tập trung đơn lại rồi tố cáo ra công an để nó khởi tố hình sự chú nhé. 1 người chia sẻ
 
Cứ 47 Phạm Văn Đồng - Cầu Giấy - Hà Nội

Các bạn tập hợp giấy tờ và đơn tố cáo kem chữ ký. Có quen ông anh làm C50 đây. Nhờ được thì nhờ nhưng cần cho nó ít tiền bồi dưỡng!

Bạn nào bị dính thì cứ tập hợp lại rồi pm yahoo mình! Đảm bảo tìm ra
 
tình hình là như này. Mình có hỏi qua con bạn mình đang làm ở đh luật. nó nhận viết giúp đơn + lên kê hoạch cho nếu anh em cần. (mình mất cmn 1 bữa sữa chua mít @@) và cũng nói luôn nếu anh em nào tố cáo ở hà nội thì sẽ lập nhóm lại. mình đưa đơn và kế hoạch cho. mang theo tiền nưa nhé. các anh c50 cần có "bác hồ" dẫn dắt. mình nghĩ không nhiều đâu. mỗi người bị scam bỏ ra 50k. 10 người là ok. ai khong đi được thì bỏ thêm ít coi như tiền uống nước cho anh em đi. mọi chuyện đâu ra đấy thì mọi người đều lấy lại được tiền mà.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,487
Messages
7,111,009
Members
173,661
Latest member
baothanhnien

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom