Help Cần tư vấn lựa chọn hosting hoặc VPS

pokervn2012

Hero
Verified
Joined
Jun 27, 2012
Messages
2,092
Reactions
1,941
MR
0.584
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Hi all

Mình đang có ý định làm một website có lượng truy cập lớn kiểu như site phim, giải trí... Giả sử site mình có 100k visitor/ 1tr pageview/ day thì mình nên dùng dịch vụ hosting hay là VPS.

Hosting thì mình biết chỗ mua như hostgator, pavietnam mình đã sử dụng rồi, còn nếu dùng VPS thì mình nên lựa chọn dịch vụ VPS ở đâu.

Thank trước
 
Không biết cậu có tính toán thật sự lượng traffic chưa vì với 100k visit/day mà cậu còn hỏi tới hosting thì cũng chịu với cậu rồi.
Tiếp đến, cậu cũng không cho biết khách truy cập mà cậu hướng đến là trong nước hay nước ngoài. Cỡ tầm site như cậu đang build thì phải cần đến máy chủ dedicated chứ không VPS nào chịu nổi đâu. Cậu có thể tham khảo qua site của Nodeviet Dịch vụ này giá cũng vừa phải, hỗ trợ tốt, người Việt nữa. Cậu liên hệ bên họ để họ tư vấn cấu hình, tùy mục đích sử dụng mà lựa chọn datacenter phù hợp.

Còn nhiều đại gia máy chủ khác nữa nhưng mình chưa xài nên không tiện giới thiệu :D
 
mình xài
SSD cloud vps digitalocean
Cloudflare DNS
Nginx Webserver
Code PHP CI Framework
Các công nghệ khác hỗ trợ (Caching SQL, cache file tĩnh v.v.)


thì 100k/day chịu đc với vps RAM 2G bên digitalocean.
 
Nếu chọn đúng nhà cung cấp và được tối ưu thì khoảng 1.5GB RAM trở lên là có thể chịu tải cỡ đó, cái quan trọng luôn luôn là tối ưu hệ thống. Về khoảng này bạn có thể liên hệ bên công ty mình để được tư vấn thêm và giúp bạn lựa chọn giải pháp, truy cập website http://congnghevps.net hoặc yahoo levubis nhé. :)
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,498
Messages
7,111,224
Members
173,673
Latest member
hienvo

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom