Cần Ý tưởng kinh danh cho Nhà ở ngay ngã 3 đường

thời buổi này cứ kinh doanh lĩnh vực liên quan đến 2 yếu tố : ăn <=> mặc là ok cậu ạ
 
Tốt nhất cái nhà lớn như thế này thì nên kiếm mấy thằng như Thế Giới Di Động or Viễn Thông A cho nó thuê lại bèo bèo 1 tháng cũng vài chục chai.

Nếu ảnh chỉ mang tính chất minh họa như chú thích thì chưa rõ là nhà có mấy tầng , nếu 2 tầng trở lên giống căn trong ảnh thì có thể tham khảo làm quán cafe ---> ở đây tiếp tục chia ra làm 2 hướng , nếu hướng đến mấy đứa teen ( gần trường học ) thì làm quán cafe kết hợp với trà sữa , nếu không gần trường học thì xem có công ty hay văn phòng nào ở đó ko nếu có thì mở quán cafe wifi máy lạnh, nếu nhà 2 tầng thì tầng dưới làm cafe tầng trên làm phòng chiếu phim , nên tham khảo bên HDsaigon ---> Phim thì nhờ mấy pác PTU chỉ cho chỗ down còn ko thì qua HDsaigon kêu nó chép dùm hình như 1tb là 100k hay gì đó ko nhớ phải hay ko nửa (lâu quá rồi ko nhớ rõ )

Ngoài ra nếu nhà tương đối cao thì cho mấy thằng như Samsung, LG gắn mấy cái bảng quảng cáo trên nóc nhà ( Khi nó gắn xong nhớ gia cố lại chứ ko ngày mưa bão nó sập đè chết thì đừng bảo sao xui:)) ) --> tháng cũng dc thêm 3 chai tiền quảng cáo.

Không nên mở shop nếu chưa có kinh nghiệm đi hàng ở Quảng Châu, ra mấy chợ đầu mối lấy thì chất lượng hên xui nên nếu có người quen dẫn đi thì hãy mở shop . Quán Net cũng là 1 lựa chọn tốt nếu gần trường học.

Nếu nhà có nhiều phòng thì hãy suy nghĩ đến việc mở karaoke --> cái này là lời khẳm đấy --> Nói chung nhà 2 mặt tiền thì ko nên để ở mà chỉ nên để kinh doanh thôi , ở thì vào hẻm ở cho đỡ khói bụi với xe cộ .
 
Shop quần áo bán có lời không hoanghung. Vốn bỏ ra bao nhiêu?
Giờ thấy shop mọc lên nhiều wa. Có shop thấy vắng hoe ah.

@Nono: giá thuê nhà, lấy gì để làm căn cứ cho mình ra giá nhỉ? 1 triệu 2 triệu..
ăn nhau là cậu có am hiểu về thời trang về xu thế thời trang k mà mở cửa hàng bán quần áo, cái này k phải dễ bán đâu nhé nhất là hàng này hay bị lỗi thời nữa lúc đấy có mà bán tống bán tháo đi ý.
Cậu phải nói nhà cậu ở khu vực nào vd như ở tp lớn hay ở các tỉnh hay thị trấn, quanh khu nhà cậu có các cửa hiệu buôn bán j k thì ae mới giúp đc chứ, cậu show mỗi cái ảnh này mà lại k phải là ảnh thật thi sao mọi người có thế đưa ra ý kiến chuẩn đc
 
vị trí đó nếu làm quán ăn thì rất là ngon đó.
Mới mở bán rẻ xíu, phá giá cho thiên hạ tới ăn.
Có khách quen rồi chém với chặt thoải mái người ta vẫn tới ăn (chả hiểu sao lại như vậy. Hic)
 
mở quán cơm trưa đảm bảo thu tiền bạc tỷ
gần nhà mình có 1 quán bán cơm, hay nấu những món sườn ram chua ngọt, cá kho, tôm rim, ếch xào, canh mồng tơi cua, canh chua cá lóc, mướp xào mực ... khách vào ăn nườm nượp ko có chỗ ngồi . 1 phần cơm 30k , thêm canh 5k nữa là 40k . Cơm loại gạo ngon, trắng, hạt ko to ko nhỏ, nhìn rất vừa mắt :D
 
mở quán nhậu mau giàu lắm đó, vui -> nhậu, buồn -> nhậu, ko vui ko buồn -> nhậu, .......

quản lý trật tự tốt chút là được.
 
làm gì chi cho xa, cứ cho thuê mặt bằng đi cậu ơi, nhà cậu bao nhiu m2?
 
Mở tiệm Nạp thẻ điện thoại , kinh doanh buôn bán thẻ cũng lời đấy
Nếu có mối thì nếu 1 ngày bán được cũng lời tầm 100k >>
Mình đang cho nhỏ em ngồi bán đây này ..
Ngay ngã tư mặt tiền :))
1 ngày lời đc 200 300k đấy
 
chú win này ở tp.hcm phải ko , dạo này còn đi chăn rau ko @@ , nhà ông nếu ở ngã 3 vậy mở động lắc , đập đá đi , còn mún an toàn mở động Hút shisha đi << đang thịnh hành ở giới trẻ :))
 
201108072711_chothuenha_2.jpg

Ảnh chỉ mang tính minh họa

Nhà mình ở ngay ngã 3, đầu đường. Như vậy có thể mở loại hình gì để kinh doanh được các bạn.
Nhà cũng nhỏ thôi ah.
Mong các bạn cho mình ý kiến để sang năm mới mình làm ra tiền phụ Ba Mẹ.
:binhsua157:
Cảm ơn các bạn nhiều lắm.
Vote cho cà phê bệt! :D
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,467
Messages
7,110,706
Members
173,638
Latest member
voisentam

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom