SCAM CẢNH BÁO MẠO DANH UY TÍN TRUNGGIAN247 Đi LỪA ĐẢO.

cứ add nick mấy bác trung gian này vào hết. có nick lạ nhảy vào là biết ngay. làm gì có lịch sử chát:p. tớ xài trilian đâm ra nick nào nó cứ phang toẹt ra. nhìn cái nick kĩ trước khi gd 1 cái gì đó:)
 
đá lên top cho newbie thấy
 
e tưởng có vụ nào mà scam 200tr, hóa ra bác thớt giật tít cho a e chú ý. Em thỉnh thoảng rao mua bán trên này cũng thế mấy đứa tự nhiên addnick vào xin trung gian rồi nhận bán các thứ nhưng nói chung mình chịu khó check yahoo tí trên google là ra thôi. Cái nào mà ko có thông tin thì chứng tỏ nick ảo khả năng scam cao. Nick nào yahoo gắn với 1 mem có số bài tương đối hoặc có bảo hiểm thì giao dịch cũng đc. Mà nói chung là e giao dịch ít nên mấy anh scam a ý cũng thương tha cho!!!!
 
up cho ae vào đọc để đề phòng, càng gần tết thì cái bọn ko phải giống người nổi lên càng nhiều, ae hết sức cảnh giác
 
Thuyền mới hiểu đc biển...........
Thằng nào scam thằng đó ăn cá hóc xương đy đường bị ngã đá bóng bong gân cởi trần muỗi đốt người tốt xa lánh lưu manh lại gần thần kinh điên dại tự hại cả nhà thằng scammmmmmm
 
anh ấy để cả tít trên yahoo. gật mình tưởng anh trunggian247 mà cũng bị ăn cam 200 tr thì e hèm
Vãi tít luôn ;))
 
Chủ topic cũng chỉ là có ý tốt muốn cảnh báo cho anh em newbie thôi mà :D

Nhưng cách này cũng chỉ dc tạm thời chứ không lâu dài dc

Thôi ráng hết năm cũ sang năm mới kiếm cái nick YH mới mà dễ nhớ khó fake được thì ngon.


P/s: list chat các bạn mà thấy nick có bảo hiểm add nick trước là 99,99% là scam add nick sẵn chờ thời, 1 kinh nghiệm giúp ích cho ae :)
 
tớ chẳng biết phải làm thế nào, cảnh báo anh em suốt ngày, mà newbie thì ngày một tham gia 4rum nhiều, họ thì chưa biết tôi là ai, toàn bị bọn scammer ngon ngọt lừa đảo dụ dỗ, hễ cứ scam mất tiền thì mới tìm đến tôi đòi tiền.
Mới 4000 tỷ chưa hết HOT... Giật tit 200 triệu....@@
 
thằng chó trunggiani247 , không phải riêng tao, mà toàn bộ anh em bị mà scam , họ nguyền rủa mày. Tao chỉ mong mày ra đường ô tô nó cán mày bẹp đầu thôi . Mày làm ăn đoàng hoàng tích đức cho chính mày đi. Cái loại gì mà suốt ngày chỉ dình dập đi cướp miếng cơm của anh em, họ cũng làm việc cực nhọc lắm mới có it tiền đi bán, ăn tết. Mà mày cướp không của người ta.

v766.jpg
 
Hôm nọ mình có nói chuyện với ba của mình, hai cha con chuyện trò thôi,

Sau đó mình đề cập đến lũ SCAMMERS này,

Ba mình năm nay đã ngấp nghé 50 rồi, nên từng trải cũng nhiều, ba mình bảo mình làm gì thì sẽ nhận lấy kết quả đó, câu "Gieo gió gặt bão" của người xưa không bao giờ sai cả!

Gửi đến những bạn SCAM bằng cách fake nick: các bạn chưa thấy được hậu quả của việc các bạn đang làm không có nghĩa là hậu quả đó sẽ không xảy ra đâu nhé!
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,464
Messages
7,110,650
Members
173,634
Latest member
vuka8888

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom