Cảnh báo tavps.net, admin thờ ơ và thiếu nhiệt tình

Status
Not open for further replies.

hieupharma

Junior
Joined
Dec 19, 2011
Messages
215
Reactions
183
MR
0.000
Mình muốn cảnh bảo anh em mmo về admin tavps.net (trao đổi tiền tệ). Nick chát tadt_2210 về sự thiếu nhiệt tình và chăm sóc khách hàng. Mình bán 500$ wmz cũng ko phải ít nhưng nhận thấy sự thờ ơ của tadt_2210.
Ngày 31/12/2011 mình comment trong topic của exchanger home định bán hơn 500$ wmz
Tadt_2210 chát inbox nói muốn mua của mình với giá 21.2. Mình qua chát yahoo và đống ý bán
Tối ngày 3/1/2012 mình chát với Tadt_2210 đã thống nhất giá 21.2 và đã hẹn sáng 8h giao dịch
Sáng gày 4/1/2012 mình send tiền lúc 7h53. Mình call và chát với nick Tadt_2210 và các nick support đều không có ai trả lời (offline), mặc dù mình đã dặn trước tối qua.
Đến lúc 10h43 (chậm gần 3 tiếng, trên web nói chỉ sau 5-10 phút)thì mình nhận tiền. Có 1 số vấn đề mình muốn nói, chỉ mong bạn thay đổi để nhiệt tình hơn để có thêm khách hàng, còn với mình thì mình thấy mất uy tín rồi
1. Hẹn 8h sáng nhưng không đúng hẹn, call ko bốc máy. Tadt_2210 nói là chỉ dành cho whitelist mới call được. Vậy dân đen hay newbie như mình bạn không thèm tiếp ak
2. Giá 21.2 mà sell là 21.1, 1 vài đồng ko quan trọng lắm nhưng mà bạn làm thế thì mất uy tín. Lý do bạn đưa ra là do ko phải là VIP user nên ko có giá đó. Vậy mình hỏi tại sao tối qua chát bạn chả nói gì cả. Tadt_2210 cho lý do là mình out nick sớm. Lý do thì nhiều vô kể, mình chát với bạn ấy xong mình online đến 11h tối mới tắt nick
Tadt_2210 nói là bạn phải tự tìm hiểu quy định, rồi có mấy nick support thì sao phải là mình. Tôi hỏi các bạn, giờ các bạn là người bán hàng, tôi là người mua hàng. Vậy mà tôi phải lặn lội tìm tòi thì khác gì làm ăn kiểu nhà nước
Thiết nghĩ nếu ai muốn mua bán với Tadt_2210 thì hãy đọc qua topic này để hiểu cách làm ăn và quy định của bạn ấy. Không lại ức đến tận xương thôi. Chậm chễ 3 tiếng với 11 triệu treo lơ lửng cũng đứng ngồi không yên thôi
PS
Đã chèn thêm ảnh chát, trích rõ những nội dung như đã hứa
 

Attachments

  • Untitled-1.jpg
    Untitled-1.jpg
    25.3 KB · Views: 112
  • Untitled-2.jpg
    Untitled-2.jpg
    60.5 KB · Views: 84
Last edited by a moderator:
Giao dịch của bạn thì là do bạn không bấm vào "Return to merchant website" mà cứ đứng đơ trên site của webmoney nên ko có thẻ. Việc truy cứu lại data base để GET ngược 1 đống thẻ đã mã hóa 3 lớp ko phải đơn giản nên cần có thời gian cũng không có gì là lạ.
minh cũng ko phải lần đầu sử dụng lr, cũng chẵng phải lần đâu mua hàng bằng lr. lúc đó ko hiểu lỗi gì nhưng cũng nhận dc thẻ rồi :). Mua xong lại tự nghỉ thôi sau này quay lại dichvuthe.vn thì hay hơn !!! keke
 
Upvote 0
Join Date
Jan 2011
Posts
8
Thanks
0
Thanked 3 Times in 3 Posts
.............
tadt_2210 và darknight là 2 người khác nhau và... đều là pro chứ ko đơn giản đâu. Sự việc thì đã được tadt_2210 giải thích ở trên rồi, và mình thấy cũng bình thường, thôi bỏ qua đi các bro
 
Upvote 0
À, việc này thì xin giải thích như sau.

Vào 1 ngày trời đông giá rét như cái ngày 04/01/2012 chết tiệt này, mình ... dậy muộn và đi làm muộn. Đến cơ quan nhẩn nha đi ăn sáng, quay vào làm mấy cái công văn dời ơi và log vào tavps.net kiểm tra xem hôm nay có order nào không.
9:30: vào thì thấy tất cả các đơn hàng trên tavps.net đã được thanh toán hết 1 loạt 7 cái, nhấp ngụm cafe cười cười tận hưởng cái ngày lạnh gió thốc vào váy ngắn mà HIYP thì pay, webmoney hàng về , FSn paid. Tiền rủng rỉnh. Tự khen chú nhóc supporter mới cũng được việc, sếp khôgn online giải quyết ngọt ngào cho khách.
Tầm khoảng 30p sau, đang kẹp chuột chú Soul thân yêu trên aida2 thì cậu Hieu Pham pm ầm ĩ. Đại ý là bạn ý dậy từ 8h sáng (ngang với mình nhưng mình phải đi làm), sell webmoney trên website nhưng tất cả các support đều không online - cả mình cũng không online nên bạn ý không nhận được tiền. Bạn ý nhận tiền chậm mất 90 phút thì phải, nhưng cái site mình nó đặt ở server Pháp, múi giờ linh tinh, nên mình tưởng bạn này chỉ chậm mười mấy phút thôi.

- Tiền thì đã send rồi - mình cũng đã nói nếu việc mình send chậm nó ảnh hưởng đến công việc của cậu ấy thì mình xin lỗi. Cậu ấy send tiền trong khi không ai online để gửi tiền cho cậu ấy nên bọn mình thuộc dạng ... cực kỳ không nhiệt tình và thiếu chuyên nghiệp.

Gọi điện sạc thằng nhỏ pando_love_good thì sáng nay nó phải đi học.
Gọi điện sạc thẳng nhỏ hoangpham thì nó bẩu "em làm VPS sao em biết về exchange được".

Thôi thì tự trách mình và nhận lỗi với khách hàng cái tội ... làm nhiều việc quá mà không nhớ cuộc hẹn dậy lúc 8h sáng. Khách hàng kiểu gì cũng thông cảm ấy mà .. trời lạnh thế này :binhsua146:

Còn về giá giao dịch, rất tiếc là cậu ấy lại làm trên site nên nó tính theo giá website - support thấy webmoney thì ngay lập tức send VND lại cho khách mà không biết là khách có thỏa thuận với admin rồi. Admin thì đầu óc cá vàng, chập cheng, làm 1 ngày 6 projects, ko nhớ hết được nên đành mắc lỗi.

Mình đề nghị Hieu Pham reg user, set lên VIP để được giá bán WMZ ưu đãi từ 21.2-21.25 mà cậu ấy cũng ... nhiều việc ko có thời gian đăng ký.

Ờ, chuyện là thế đấy.

Trước giờ chửa scam được xu keng nào nên rất tiếc lần này cũng thế. Nhận lỗi và cố gắng khắc phục lần sau.

@ Những cu tơn hớt: GATO thì cũng đến thế thôi :binhsua146::binhsua146:

---------- Post added at 03:04 PM ---------- Previous post was at 03:02 PM ----------



Bạn nói đúng luôn. 111 củ với mình cũng vớ vẩn thôi nên ko bao giờ mình scam đâu.

Giao dịch của bạn thì là do bạn không bấm vào "Return to merchant website" mà cứ đứng đơ trên site của webmoney nên ko có thẻ. Việc truy cứu lại data base để GET ngược 1 đống thẻ đã mã hóa 3 lớp ko phải đơn giản nên cần có thời gian cũng không có gì là lạ.

nói chuyện ko có sức thuyết phục một chút nào cả.11 củ ko là gì à ? có ai tin ko nhỉ . Bạn giải quyết khiếu nại khách hàng mà giống như đang kể chuyện đời vậy , mình biết là bạn rất giàu :) . NHưg đã làm ăn là cần thái độ đúng đắn hơn ,ko phải nói cái lý của mình là dc.
 
Upvote 0
---------- Post added at 03:18 PM ---------- Previous post was at 03:16 PM ----------

[/COLOR]
Đối với những pro treo adf.ly ở dưới chữ ký mình ko có gì để nói :m131:

Cách trả lời này nhẹ nhàng, hợp lý, đầy đủ tất cả các tình tiết đồng thời nhận sai mặc dù chỉ chậm của khách vài chục phút. Mình thấy hoàn toàn ok


Mình thích treo cho vui đấy pro ạ,ko ăn của đâu à nha :)
 
Upvote 0
Vâng, để mình phân tích cho bạn thấy nhé.

TADT - Một người trong mắt bạn chưa "thực sự chuyên nghiệp" là:
- 1 exchagner được verified bởi ADMIN forum này và rất nhiều forum khác như Vietlockz, kt, vietmaker còn các forum nước ngoài sợ bạn ko biết tiếng Anh nên thôi
- Làm exchagner từ năm 2007
- Website rank alexa 324k (do bị ddos suốt tháng vừa rồi nên tụt từ 180k xuống)
- Có 3 supporter trực tuyến - 1 hỗ trợ kỹ thuật VPS - 1 hõ trợ exchange - 1 coder hỗ trợ thẻ (khi gặp trục trặc mới liên lạc)
- Vừa bán 5k7 LR hôm qua ở Small exchange forum này xong =))
- Là người thu AP cao nhất - nhiều nhất tại thời điểm hiện tại của mmo4vn

Khuyết điểm: Quá vui vẻ nên cũng muốn những người khác như thế, ko coi trọng lắm giờ giấc Zz.

Còn 1 anh duong1980 mà bạn so sánh mình "ko bằng" ? Anh ấy có ưu điểm là GÌ CŨNG THU. Thay vì như mình trên 100$ mơi thu, nên newbie như bạn hay làm việc với anh ấy hơn.

Trong 4rum này trước đây có Meizu cũng có coi mình ra cái củ cải gì đâu :)), giờ làm việc chung, hiểu tính rồi nên chắc hiện tại sẵn sàng bênh mình đấy

Vâng 1 thành tích rất hoành tráng , newbie như mình ko đỡ nổi. Có điều bạn là ai mình ko quan tâm , mình chỉ quan tâm đến hiện tại ,thái độ làm việc , kết quả làm việc, và cách nói chuyện,....Xl a dương vì tự nhiên lôi a vào đây :) . Mình xin kết thúc ở đây , có vẻ mình hơi nhiều chuyện rùi . Có gì các bạn bỏ qua nhé ;)
 
Upvote 0
A Tuấn support hơi chán đó, nick Support hỡ trợ mảng RDP off, pm hỏi a thì có hum chờ lâu quá m phải off
 
Upvote 0
Thuê 1 thằng em cho nó support đi anh gì đó bị support đó, topic chẳng đâu vào đâu =.=
 
Upvote 0
Mình nhĩ bác Tadt nên chú tâm vào công việc chút nữa! bác và các sup phải thống nhất chút! thời đại khách hàng là thượng đế nên cố gắng đúng giờ và thái độ ân cần chút :D! Còn các bác khách hàng cũng nên thông cảm cho Tadt chút ai cũng là người nên mắc sai sót là đương nhiên chỉ cần biết sửa là được rồi!
Mình cũng đồng cảm với bác chủ topic cảnh ngồi chờ tiền mà pm off k trả lời hồi hộp và bực mình lắm tim muốn rớt ra ngoài :d
Mình chỉ góp ý như thế mong các pro đừng chém
 
Upvote 0
Thật ra buôn bán giống như làm dâu trăm họ thôi chỉ có cố gắng làm hết mức có thể thôi. Nhưng bạn tadt support vậy dẽ bị mất khách lắm. Vì nếu 1 người muốn bán cho bạn thì có nghĩa họ cũng đang cần tiền gấp thôi mà chuyển tiền gọi lại không thấy đọng tịnh, người bán dễ bị bệnh tim lắm.
Nếu bạn gặp trục trặc không online thì nếu khác hàng nhắn tin hay gọi bạn cũng nên có những động thái trấn an họ. Đây là những góp ý nho nhỏ hi vọng 2 bạn vui :binhsua161:
 
Upvote 0
Mình cũng góp ý tý thôi. Có mấy trăm AP mà buzzz mỏi tay mấy ngày không thấy ông nào trả lời. Kể cả ông TA. Về vấn đề uy tín của dịch vụ thì mình ko bàn tới bởi mình biết từ lâu rồi. Chỉ góp ý vậy thôi chứ chẳng có ý gì đâu.
 
Upvote 0
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,470
Messages
7,110,747
Members
173,647
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom