Câu chuyện: Đâu là sự ích kỷ?

mmoit

Newbie
Joined
Aug 28, 2014
Messages
10
Reactions
10
MR
0.000
Có một anh chàng trai A tuy không giỏi nhưng nói tán gái giỏi và đẹp trai , đi làm công nhân cho công ty con V. Và có một chàng trai B không đẹp trai, không biết chém gió để tán gái nhưng lại là ông chủ của nhiều công ty to, và công ty con V là một công ty nhỏ trong hệ thống các công ty to của ông chủ B.Và tất cả các công ty ở vùng này đều có liên quan đến ông chủ B.Chàng trai A và ông chủ B cùng tán một cô gái,ông chủ B không để lộ danh phận cho cô gái biết, mặc dù chàng trai A biết ông chủ B cũng đến tán nhưng vẫn không chịu rút lui và giành được phần thắng. Hôm sau ông chủ B cho rà soát và đuổi việc A.A đến gặp ông chủ và nói:
A: Sao ông ích kỷ thế, ông đuổi tôi chỉ vì tôi tán được người con gái mà ông thích?
B:Vậy tôi có thể ngủ với người yêu cậu không?
A: Không, sao ông có thể như thế được, đó là người yêu của tôi mà.
B: Vậy thì cậu cũng ích kỷ giống tôi, cậu cũng đâu muốn chia sẻ người yêu cho tôi?
A: Sao lại so sánh như vậy được? Người yêu tôi mà ngủ với ông thì sẽ là một điều ảnh hưởng không tốt với tôi? Còn tôi làm cho công ty ông thì có khác gì những người khác đâu?nó có ảnh hưởng gì đến công tycủa ông đâu?
B: Chừng nào cậu còn làm việc cho các công ty của tôi, nó sẽ gây cảm giác không vui cho tôi và hiệu quả làm việc của tôi sẽ giảm xuống.
 
Đề nghị @fujisan2000, @Trung_Peter banned chủ topic vì chừng nào chủ topic còn lảm nhảm trong forum thì anh em forum ko thể làm việc hiệu quả đc :rolleyes::rolleyes::rolleyes:
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,538
Messages
7,111,923
Members
173,718
Latest member
ppy0211

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom