CẦU XIN SỰ GIÚP ĐỠ TỪ CÁC ANH EM

Joined
Oct 17, 2015
Messages
476
Reactions
104
MR
0.055
Facebook
Follow me on Facebook
Thiệt sự giờ mình rối quá không biết đặt topic nay ở đâu để mọi người dễ thấy và up giùm mình nưa, mình quê phú yên và hiện tháng vừa rồi mẹ mình có bị viêm loét dạ dày và đã trải qua hai bệnh viện

1. là đa khỏa tinh phú yên họ nội soi và chẩn đoán là viêm hang vị xung huyết dạ dày nhưng họ điều trị rất hời hợt và làm bệnh mẹ càng nặng hơn. từ ăn được chút ít đến 10 ngày sau uống nước vào cũng ói.

2. là da liễu nhưng nay đã lên đa khoa quy nhơn. Khi nhập viện có khuyên giảm nhưng đến khi dự định xuất viện mẹ lại ói và bác sĩ có siêu âm bảo sơ vữa động mạch, nhưng cũng cho thốc và xuất viện về nhà.

Hôm kia là ngày xuất viện mẹ đã ói rất nhiều, và hôm qua vẫn ko khuyên giảm, đến hôm nay vẫn vậy, vẫn không ăn uống gì được và cứ ăn cháo 1 muỗng thôi cũng ói, uống nước gạo rang cũng ói, trong 1 tháng qua mẹ mình đã sút 15kg và đang trong tinh trạng kiệt quệ và sức đã không bao nhiêu, mình rất sợ và rất bối rối. Hiện tại mình có dự định sẽ vào sài gòn mong anh em trong sài gòn có thể cho mình xin chút thông tin về "bệnh viện nào hay" trong ấy không.

Hoặc mọi người có ai bên đông y hay thuốc nam uống đã hết không vậy

Hoặc anh em nào có người thân từng bị tình trạng giống mẹ mình mà đã chữa khỏi có thể cho mình xin ít thông tin được không, cầu xin mọi người và đội ơn mọi người nhiều lắm, ai đi qua xin cho mình 1 dấu chấm thôi là quý lắm rồi.
 
Last edited:
Bệnh viện Nguyễn Tri Phương bạn ơi . (468 Nguyễn Trãi, phường 8, Quận 5, Hồ Chí Minh) . Mong mẹ bạn sớm lành bệnh!
 
tùy vào túi tiền của bạn,
chợ rẫy tập trung nhìu ông đầu sạn nhất
bv hòa hảo thì nhìu máy móc nhất, nhưng giá hơi chat.

tóm lại:
1/xách đít ra mua vé tàu
2/ vô đây thì dùng grab, uber ấy, đi thẳng qua bệnh viện, khám, xét nghiệm xong tính tiếp.
 
Trước giờ ở việt nam ( dân trong nam ) thường có câu nói này " chợ rẫy mà trả về thì đưa qua bên bình hưng hòa là được rồi " 70% ng được trả về từ chợ rẫy đều vào bình hưng hòa " .Nên bác thớt cứ đưa qua chợ rẫy đi .
 
Nếu đã nặng thế rồi thì nên cho cả bác gái vào SG thăm khám luôn chứ đi một mình bạn giải quyết được gì. Bạn muốn hỏi gì trên gu gờ có nhiều thông tin rồi. BV mọi ng cho ý kiến r kìa. Chúc mẹ bạn sớm lành bệnh!
 
thank tất cả mọi người, ngày mốt minh sẽ đưa mẹ vào sg, và sẽ vào chợ rẫy, ban đầu mình có ý đinh sẽ đưa mẹ vào đại học y dược tp hcm, nhưng mọi người bảo chỡ rẫy hay thì mình sẽ vào ạ. thank tất cả mọi người
 

Announcements

Forum statistics

Threads
420,983
Messages
7,103,966
Members
173,051
Latest member
yenvipvn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom