Chốt lại 1 câu mình support nhưng không phải lúc nào cũng có thể onl 24/24 mà support cũng có lúc mình bận có khi 1 2 ngày ko onl dc nên mình mới hỗ trợ qua mail vs phone khi cần ko có support yh thì liên hệ. Còn support yahoo thì lúc nào mình onl thì mình giải quyết tin offine thì mình lưu data giải quyết xong rồi thì thôi khách sài vps connect lại thì sẽ biết mình đã sửa hay chưa nếu support qua mail thì mình reply lại còn yh thì khi onl giải quyết trực tiếp mình mới comment lại OK.
- - - Updated - - -
Đề nghị unban cho cậu ta và kèm theo một câu xin lỗi!
- - - Updated - - -
bác xem lại qui trình mình giải quyết trong 3 ngày đó như mình đã comment chưa hay ngồi xem đó rồi lại nói mình? Vâng trách nhiệm mình đã làm theo như những gì mình nói. Nói thẳng 1 câu thay vì con đó mình ko cần rebuil mà từ chối bảo hành nhưng mình đã giúp bảo hành! Cậu xem lại trước khi chỉ trích mình.Làm thế này thì cần xem lại tư cách của mod rồi. Đã là seller thì phải coi khách là thượng đế. Họ dùng dịch vụ của mình, giờ có vấn đề thì họ pm, nhưng 3 ngày mới được trả lời lại thì không một ai là không bực mình cả. Mod mở dịch vụ ra thì phải có trách nhiệm với sản phẩm của mình. Giờ họ vào đây report cái thái độ phục vụ của cậu thì cậu lại ỷ ta đây là mod mà coi mình là đúng. Đã thế lại còn ban người ta.
Cách xử sự như một đứa con nít vậy. Ở đây chẳng có cái gì là hạ uy tín của cậu cả. Nếu cậu support chậm nhưng kèm theo một câu xin lỗi thật lòng thì chẳng ai tính toán gì cả. Nhưng cái cách thể hiện ta đây là mod của cậu thật chẳng khiến tôi và mọi người thỏa lòng chút nào cả.
Đề nghị unban cho cậu ta và kèm theo một câu xin lỗi!