Matrix CHEKLISTING - CHEKLISTING.COM. NGỪNG ĐẦU TƯ, THẢO LUẬN TRANH CHẤP.

Status
Not open for further replies.
Trước mình ghi mua sản phẩm mà không nói là chưa nhận được nên chắc nó hiểu là mình nhận được sản phẩm nhưng không đúng. Do lúc change reason thì có tick vào thì Sản phẩm không như mô tả. Phải nói nó giải thích sao nhĩ. Chắc gì mình gủi mail thôi. Chứ nói là mình tạch o_O
Bác quen ai giỏi tiếng Anh giúp bác gọi cũng được. Support dễ tính thì refund ngay. Còn nếu bác viết mail thì gặp thằng sida nó ghi ngu thì mày chết paypal ko hỗ trợ :)). Gọi điện người với người nó thông cảm cho bác hơn :D
 
Nhận thấy đa phần Upline hỗ trợ ae khi scam thì rất ít, toàn các bác khác vào giúp nhưng promote site mới thì Upline up rất nhiệt tình
Chính mình trước đây cũng dính vụ Powbux bên ptc
Vậy nên các bác chơi cẩn thận
 
Bác quen ai giỏi tiếng Anh giúp bác gọi cũng được. Support dễ tính thì refund ngay. Còn nếu bác viết mail thì gặp thằng sida nó ghi ngu thì mày chết paypal ko hỗ trợ :)). Gọi điện người với người nó thông cảm cho bác hơn :D
Như vậy là có thể thằng Alex nó ko reply nhưng Paypal vẫn xử mình thua hả bác? Ý là như trong trường hợp bác bên trên ấy, ko nói gì thì thua là chắc.
 
Nhận thấy đa phần Upline hỗ trợ ae khi scam thì rất ít, toàn các bác khác vào giúp nhưng promote site mới thì Upline up rất nhiệt tình
Chính mình trước đây cũng dính vụ Powbux bên ptc
Vậy nên các bác chơi cẩn thận

No xôi chán chè rồi còn support gì nữa. Hỏi xem cái ông Seal6 gì đó có mở dispute ko? Chả ăn đủ rồi bố bảo dám open dispute
 
No xôi chán chè rồi còn support gì nữa. Hỏi xem cái ông Seal6 gì đó có mở dispute ko? Chả ăn đủ rồi bố bảo dám open dispute
Bác ấy đang bận đi quảng cáo các site mới rồi :D
Thôi dù sao bác ấy cũng cho anh em cái form và hướng dẫn sơ bộ cách dispute rồi.
Còn trong những lúc như này thì ai còn đang ở lại (tham gia dispute) thì mới support lẫn nhau thôi. Bác ấy có hóng cái topic này nữa đâu mà support.
 
Trước mình ghi mua sản phẩm mà không nói là chưa nhận được nên chắc nó hiểu là mình nhận được sản phẩm nhưng không đúng. Do lúc change reason thì có tick vào thì Sản phẩm không như mô tả. Phải nói nó giải thích sao nhĩ. Chắc gì mình gủi mail thôi. Chứ nói là mình tạch o_O
Mình giúp cho bạn vụ call đc , nếu cần thì pm mình giúp free cho luôn :d ( bạn tự mua Skype credit cho nick của bạn , tầm 2$ là gọi tẹt ga rồi ) .
 
Mình giúp cho bạn vụ call đc , nếu cần thì pm mình giúp free cho luôn :d ( bạn tự mua Skype credit cho nick của bạn , tầm 2$ là gọi tẹt ga rồi ) .
Mình xài viettel bay cmn 150k card :)) Nó toàn bắt hold on các kiểu.
Như vậy là có thể thằng Alex nó ko reply nhưng Paypal vẫn xử mình thua hả bác? Ý là như trong trường hợp bác bên trên ấy, ko nói gì thì thua là chắc.
Ko làm gì thì thua chắc bác ạ
 
Bác quen ai giỏi tiếng Anh giúp bác gọi cũng được. Support dễ tính thì refund ngay. Còn nếu bác viết mail thì gặp thằng sida nó ghi ngu thì mày chết paypal ko hỗ trợ :)). Gọi điện người với người nó thông cảm cho bác hơn :D
Mình giúp cho bạn vụ call đc , nếu cần thì pm mình giúp free cho luôn :d ( bạn tự mua Skype credit cho nick của bạn , tầm 2$ là gọi tẹt ga rồi ) .

Cám ơn 2 bạn. Mình cũng gửi tới support rồi nhờ nó chuyển đến dispute case. Nếu không được coi như chấp nhận vậy. Mình cũng đang dispute 3 case khác của Chek nữa, nếu win cũng gỡ tí.
 
Cám ơn 2 bạn. Mình cũng gửi tới support rồi nhờ nó chuyển đến dispute case. Nếu không được coi như chấp nhận vậy. Mình cũng đang dispute 3 case khác của Chek nữa, nếu win cũng gỡ tí.
sao của bác nó lại vậy nhỉ @@
mình cũng change reason, click tùm lum lý do
mà nó refund luôn, k đòi gửi hàng lại gì @@
 
Mình giúp cho bạn vụ call đc , nếu cần thì pm mình giúp free cho luôn :d ( bạn tự mua Skype credit cho nick của bạn , tầm 2$ là gọi tẹt ga rồi ) .
có mấy case nó dis ngược mình, nếu có gì nhờ bác call giúp nhé
mình sẽ hậu tạ :D :D
 
Mình xài viettel bay cmn 150k card :)) Nó toàn bắt hold on các kiểu.

Ko làm gì thì thua chắc bác ạ
Sau này bạn có gọi ra nước ngoài thì tìm mua mấy cái voucher giảm giá bán rất nhiều trong forum :)
Dạo trước có bạn bán 2$ - 10k :)
 
Như vậy là có thể thằng Alex nó ko reply nhưng Paypal vẫn xử mình thua hả bác? Ý là như trong trường hợp bác bên trên ấy, ko nói gì thì thua là chắc.
bác ấy là alex nó reply rồi, nên change reason, giờ nó bắt trả hàng thì nó refund
chứ bt mà 10 ngày alex nó k reply thì thắng chắc rồi :D
 
sao của bác nó lại vậy nhỉ @@
mình cũng change reason, click tùm lum lý do
mà nó refund luôn, k đòi gửi hàng lại gì @@
Nói chung là tùy may rủi thôi, gặp phải thằng nào khó tính của Paypal thì nó hành cho đủ lý do :(
 
bác ấy là alex nó reply rồi, nên change reason, giờ nó bắt trả hàng thì nó refund
chứ bt mà 10 ngày alex nó k reply thì thắng chắc rồi :D
À, ra vậy :D Em cứ tưởng là chọn lý do là đã nhận được hàng rồi, nên giờ mặc dù thằng Alex nó ko reply nhưng vẫn bị bắt trả hàng :D
 
bác ấy là alex nó reply rồi, nên change reason, giờ nó bắt trả hàng thì nó refund
chứ bt mà 10 ngày alex nó k reply thì thắng chắc rồi :D
Mình lần đầu dis nó reply sau đó mình change reason. Tầm 10 ngày sau nó không reply nhảy lên review by paypal xong mí ngày lại nhảy xuống awaiting other party rồi mí ngày nhảy lên review by paypal và h đang item return nhé :D
 
Ai giúp mình cái này. Dis hồi 17/10 đã change reason hồi trước. Nó review và nói đến 5/12 quyết định. Nay nhận được thông báo này. Và Paypal review yêu cầu ship lại item cho người bán o_O

We're happy to let you know that we've reviewed your case (PP-004-254-691-123) and have determined that you're eligible for a refund of $72.40 USD.

Before we can issue you a refund, we need you to return the disputed items to your seller and provide us with the online tracking information of your shipment before November 21, 2015. If we don’t hear from you before this deadline, the case will be closed and you won't receive the refund.

Và ở case là đang ở Step Item return
View attachment 65137

Bác có nhớ cái tracking number của thằng Alex nó gửi cho bác không.

Nó cũng là fake mà. Nên bác cứ copy cái của nó thay cho vài số đi rồi send lại.

Đằng nào không send thì cũng ko nhận được refund. Cứ send đi. :)
 
Mình lần đầu dis nó reply sau đó mình change reason. Tầm 10 ngày sau nó không reply nhảy lên review by paypal xong mí ngày lại nhảy xuống awaiting other party rồi mí ngày nhảy lên review by paypal và h đang item return nhé :D
về trường hợp này , bữa mình nâng claim nhầm nên PP nó đòi add tracking number rồi mới xử tiếp, mình có kinh nghiệm nhỏ sau khi contact vs PP thì nó nói như sau:
- bạn có thể ghi vào tracking number là: hàng hoá vô hình, ghi o dong tracking number luon (irtangble goods) (mình nhớ k đúng chính tả thì phải) :D, cụ thẻ đây là mình mua dịch vụ của nó, nên ko có tracking như hàng hoá thật, đính kèm ảnh add fund mua ads pack vào
- PP nó nói nếu k reply add tracking thì nó sẽ xử thắng cho bên kia nữa :D
 
Bác có nhớ cái tracking number của thằng Alex nó gửi cho bác không.

Nó cũng là fake mà. Nên bác cứ copy cái của nó thay cho vài số đi rồi send lại.

Đằng nào không send thì cũng ko nhận được refund. Cứ send đi. :)
Mình cũng gửi nói nó là mình không nhận được hàng của nó. Sao mà có thế ship lại và nói trước đó khi nó cung cấp tracking là giả mạo thật sự không nhận được bất kì cái gì từ chek cả.

Mà trước đó chưa ai dis mình dis trước chọn là hàng hóa ảo chứ k phải service :D

Sau này mới nhiều thông tin từ mọi người mới rút ra nhiều kinh nghiệm.
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,460
Messages
7,110,606
Members
173,626
Latest member
33winphotovn

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom