Chelsea 2 – 3 Man United: Thay Đổi Lịch Sử

haosac

Newbie
Joined
Nov 10, 2011
Messages
7
Reactions
2
MR
0.000
Trong một trận cầu đầy kịch tính và hấp dẫn đúng như kỳ vọng của nó, khán giả không chỉ được chứng kiến bữa tiệc bàn thắng với 5 lần lưới rung lên ở cả hai đội mà còn vô số những tình huống nóng bỏng trên sân, đỉnh điểm là 2 chiếc thẻ đỏ của đội chủ nhà. Qua đó, United đã tận dụng được lợi thế và giành trọn 3 điểm lần đầu tiên sau 10 năm không biết đến thắng lợi tại Stamford Brigde trong những trận đấu thuộc khuôn khổ Premier League.
Trong trận đại chiến này, Sir Alex đã tỏ ra khá thận trọng, ông không bố trí 3 tiền đạo có thể hoán đổi vị trí cho nhau như một số trận gần đây mà quay về với đội hình 4-4-2 quen thuộc khi bộ đôi Rooney-Persie tiếp tục gánh trách nhiệm ghi bàn trên hàng công còn Young và Valencia hỗ trợ hai bên ***nh.

Với đội hình này, Persie dĩ nhiên sẽ trở thành mũi tấn công chủ đạo, chơi cao nhất của Quỷ Đỏ bởi Rooney luôn chơi rộng và hỗ trợ trong cả khâu phòng ngự từ xa. Không uổng công những kỳ vọng của BLĐ cũng như người hâm mộ, anh đã góp công lớn trong việc phá vỡ thế bế tắc từ rất sớm. Ngay phút thứ 4 của trận đấu, từ đường chuyền bên ***nh phải của Rooney, Persie đã có cú sút sấm sét, khiến cho thủ môn Cech dù rất cố gắng nhưng chỉ có thể làm bòng bật ra lần đầu chứ không thể ngăn bàn thắng đến với United sau khi bóng đập vào người hậu vệ Luiz và làm tung lưới đội chủ nhà. Tỉ số là 1-0 ngay ở phút thứ 4, một khởi đầu không thể thuận lợi hơn với đoàn quân áo đỏ.
 
hôm đấy mình mà được xem thì Chelsea ko đến nỗi phải thua ;)). trận đó có bác nào xem được bằng sopcast ko, sao mình tìm toàn link chết ấy nhỉ
 
12-9 có trọng tài kiểu trong đội hình kiểu gì chả thắng
 
hôm đấy mình mà được xem thì Chelsea ko đến nỗi phải thua ;)). trận đó có bác nào xem được bằng sopcast ko, sao mình tìm toàn link chết ấy nhỉ

trời mưa bão thế bác xem đc trận này bằng sopcast mới lạ đó. mình phải lặn lội ra quán, khổ vãi

- - - Updated - - -

trọng tài muôn năm.....................=))

đang bị treo cẳng, chuẩn bị kỉ luật đến nơi roài =)))))))))
 
Liệu có chăng một âm mưu ủng hộ M.U ở Premier League?

Nếu chỉ mình Clattenburg là cá thể duy nhất thổi có lợi cho M.U thì câu chuyện này có thể không cần phải mở rộng nhiều. Đằng này đây là một vấn đề xưa như trái đất mà vẫn phải lôi ra trong không ít thời điểm. Nói không đâu xa, ngay ở một trận đấu lớn khác của M.U, trận gặp Liverpool, Mark Halsey đã bị chỉ mặt là người đưa ra những quyết định có lợi cho Qủy đỏ. Ông không ngần ngại đuổi Shelvey trong một tình huống xoạc bóng chưa ác ý đến mức có thể gây ra chấn thương nghiêm trọng cho Eván. Đồng thời Halsey cũng từ chối một quả penalty rõ ràng của Suarez bị một cầu thủ M.U đốn ngã trong vòng cấm. Nghiêm trọng nhất, ông đã cho M.U hưởng quả 11 mét ở những phút cuối trận trong tình huống Valencia đã ngã quá đẹp để biến một pha va chạm thông thường với Glen Johnson thành một tình huống có lỗi. Sau trận đấu, Mark Halsey đã bị cư dân mạng chỉ trích không thương tiếc bằng những hình ảnh chế giễu và câu chuyện về căn bệnh ung thư mà ông từng mắc phải đã bị lôi ra làm trò đùa.

Trong khi đó, những vua áo đen bắt công tâm và không bị tư tưởng thiên M.U đều phải trả giá cực đắt. Chúng ta đang nhắc đến cái tên Chris Foy, người dám chống lại điều luật “phải bắt có lợi cho M.U”. Foy đã không ngần ngại lật tẩy những chiêu trò của Qủy đỏ khi ông không thổi penalty khi Nani được cho là bị Vertonghen kéo ngã trong vòng cấm hay Sandro để bóng chạm tay (mà đoạn băng quay chậm sau đó đều chỉ ra là Foy đã quyết định chính xác). Vị áo đen công minh này cuối cùng được FA tặng cho phần thưởng là... xuống làm nhiệm vụ ở giải League Two (hạng tư Anh).
 
giá như Morinho còn ở Chelsea ổng nói nhìu và nói rất nhìu về mấy thèn trọng tài giống như feguson thì thèn trọng tài nào dám thổi bất lợi cho mu. feguson ỷ lại vào tầm ảnh hưởng của mính mặc sức chém gió thì then áo đen nào k sợ
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,441
Messages
7,110,391
Members
173,605
Latest member
dovinh

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom