Chiếc xe mô hình chạy nhanh như siêu xe

bebebe

Newbie
Joined
Mar 12, 2011
Messages
1,247
Reactions
285
MR
0.000
Schumacher Mi3 vừa xác lập một kỷ lục thế giới về chiếc xe mô hình điều khiển từ xa nhanh nhất thế giới với tốc độ lên đến 260 km/h.


Đối với những loại xe đồ chơi chạy bằng điện và được điều khiển từ xa, việc đạt tốc độ 200 km/h có thể coi là một điều kỳ diệu, nhưng Schumacher Mi3 còn vượt qua cả điều đó nhờ thiết kế bằng sợi carbon siêu nhẹ cùng động cơ điện, pin 12 cell cho công suất 12 mã lực.

Không dừng lại ở đó, anh Nick Case - người thiết kế ra chiếc xe trị giá 4.000 USD này cho biết anh còn đang có ý định thiết kế một chiếc xe khác có tên Streamliner cho tốc độ 321 km/h.

Hiện tại, kỷ lục thế giới về chiếc xe có kích thước đầy đủ chạy nhanh nhất thuộc về chiếc xe có tên Thrust SSC, với tốc độ được ghi nhận là gần 1.228 km/h, xác lập vào tháng 9/1997 bởi một người chuyên lái máy bay cho không lực Hoàng gia Anh tên là Andy Green.

Thrust SSC hiện đang giữ kỷ lục về chiếc xe nhanh nhất thế giới.
[video=youtube;80vWmBGrKgY]http://www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=80vWmBGrKgY[/video]
Video chiếc xe mô hình Schumacher Mi3 lập kỷ lục thế giới ở tốc độ 260 km/h
 
OMG,đúng là nhỏ mà có võ
7195839ughICL6J.gif
 
trong nhà mình cũng có 3 con mô hình . Nhưng mà ko có khủng như thế này :) cái này là họ tự ráp , mình chưa phải dân chuyên nghiệp :) nếu ở nước ngoài họ có bán mình cũng ko dám mua vì xe của mình hiện tại có thể đạt hơn 100km/h rồi , người dân xung quanh vào xem xe chạy còn sợ đụng trúng họ nữa mà :)
 
mô hình đã thiệt, tương lai ai cũng có thôi mà, cứ hi vọng đi:binhsua166:

Kết ở chỗ là nó dùng pin điện và có tốc độ khủng . Còn mấy xe mô hình còn lại toàn chạy = xăng methanol hoặc methanol pha nitrol hoặc nitrol .
Methanol thì là xăng dỏm nên khoảng 50k/l . Pha nitrol vào thì thêm tiền cho động cơ nó chạy ngon hơn .
Còn nếu ko quan tâm tiền bạc thì xài xăng nitrol nguyên chất vào khoảng 140k/l . 1 lít có thể chơi đc khoảng nửa tiếng nếu chạy ầm ầm , còn chạy tà tà thì khoảng hơn 1h :) Mình thì chọn Nitrol vì xe sẽ chạy bốc và nhanh hơn :D Đang tính tậu thêm 1 con máy bay mô hình tầm 1k đổ lại :D chơi máy bay mà rớt 1 cái thì nhẹ thay đồ hoặc nặng vứt luôn . Tập chơi con nhỏ trước quen tay mua con 3k trở lên chơi cho sướng :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,501
Messages
7,111,310
Members
173,682
Latest member
NgocDuongc5

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom