chờ lời giải thích từ anhthoai [Cảm ơn anhthoai]

Status
Not open for further replies.
Kêu admin vào xử đi.....ngâm lâu vậy.....bìh vs animax đâu...

- - - Updated - - -

Kêu admin vào xử đi.....ngâm lâu vậy.....bìh vs animax đâu...
còn sớm mà ;)) vụ này tự mem giải quyết chứ BQT đâu liên quan.

Có những vụ còn chìm vào quên lãng và thậm chí vẫn diễn ra hàng ngày trong 1 vỏ bọc hoàn hảo đúng ko TRÍ ;))
 
còn sớm mà ;)) vụ này tự mem giải quyết chứ BQT đâu liên quan.

Có những vụ còn chìm vào quên lãng và thậm chí vẫn diễn ra hàng ngày trong 1 vỏ bọc hoàn hảo đúng ko TRÍ ;))

Chíh xác.....nói chung mìh sốg đúg bản thân...

Ai muốn hại thì cứ hại.....im lặg mà làm ăn mmo...trên này vs sb chủ yếu chém gió.. Sốg đúg bản chất ở ngoài....hihi

Ai hiểu k hiểu thì tùy......keke...làm tiếp..kiếm tiền mua vinamilk....keke
 
- Thứ nhất: khi mình tìm nơi sell BTC thì chỉ tìm ra topic cũ của bạn, từ topic đó mình mới pm bạn để giao dịch.
- Thứ 2: topic cũ dù close thì cũng không thể nói là nó ko thể giao dịch, topic close từ tháng 1, nhưng lúc đầu khi mở topic, mình thấy thời gian bạn post là 1-4-2013 nên nghĩ là nó mới từ đầu tháng 4.
- Thứ 3: Sai lầm duy nhất của mình là ko confirm địa chỉ BTC address trước khi gửi nhưng mình đã gửi theo địa chỉ BTC address mà bạn nói là "cứ send vào địa chỉ trên topic của cậu". mình chỉ biết mỗi 1 topic trên 4vn chứ ko hề biết đến topic kia, bạn cũng đã sai khi ko send xác nhận link topic đang giao dịch cho mình.
- Thứ 4: mình đã send tiền vào: 1PYa2stf3fHsg3ehxRzz92snbxuV2C4NBp . giao dịch hoàn thành.
- Thứ 5: mình vẫn ko thể biết dc bạn có còn giữ địa chỉ BTC cũ không. mình vẫn biết rằng, khi send tiền vào 1 TK đã bị del, hay close hay không tồn tại thì sẽ có thông báo. chứ không phải là báo giao dịch đã hoàn thành.
mình không hiểu rõ về BTC address nhưng mình vẫn biết là bạn cần chịu trách nhiệm cho 1 stk mà bạn đã sử dụng, có giao dịch và một topic cũ của bạn, dù nó có là 10 năm hay 20 năm.

cái này thì người mua phải chịu trách nhiệm rồi, 2 bạn chính xác là đã nói chuyện với nhau, nhưng người mua bảo cứ send vào đó mà không nói rõ ràng địa chỉ nào, do đó tạo cho người bán hiểu nhầm=> nói chung người mua phải có trách nhiệm, còn giải quyết như thế nào thì tùy thoa thuận 2 bên
 
Last edited by a moderator:
cái này thì người mua phải chịu trách nhiệm rồi, 2 bạn chính xác là đã nói chuyện với nhau, nhưng người mua bảo cứ send vào đó mà không nói rõ ràng địa chỉ nào, do đó tạo cho người bán hiểu nhầm=> nói chung người mua phải có trách nhiệm, còn giải quyết như thế nào thì tùy thoa thuận 2 bên

images

nói như bác oản tù tì cho nhanh
 
Bạn không phải lo, Mình đã gửi email support cho coinbase nhờ họ change tài khoản củ sang email mới của mình. Họ cũng thông báo rằng đang investigation và sẽ trả lời sớm cho mình. Khi lấy lại được tài khoản mình sẽ trả lại 100% BTC cho bạn ngay. Bạn cũng không nên hối vì nó ko nằm trong kiểm soát của mình

- - - Updated - - -

Các bạn khác cũng ko nên chém nữa nha. Bạn Moon cần support gì thì cứ gọi trực tiếp cho mình (đừng nhờ người khác gọi nha mình sợ. Hiihi).
:)) thế giờ sao rồi bạn. được hay ko cũng cho người ta biết câu trả lời chứ :))
 
support chưa đc chúng ta còn thấy anhthoai, support đc là anhthoai biến mất lun :v
(giải trí thôi đừng ban em :)) )
 
Hi bạn. Minh vừa nghỉ lễ 1 tuần nên ko vào forum trả lời bạn được.

Mình gửi email cho coinbase để yêu cầu lấy lại tài khoản.
Họ gửi email lại cho mình báo là có người dùng email cũ để reset pasword nhưng họ vẫn ko đăng nhập vào được như thế tiền BTC của bạn có thể vẫn còn trong tài khoản đó. Hiện tại mình dùng 2-verification(sms) khi đăng nhập nên người đó ko đăng nhập được.

Mình cũng đã yêu cầu họ thay đổi email đăng nhập nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. Mình cũng thử tạo 1 tk mới nhưng vẫn ko đăng nhập được vì coinbase ko gửi sms về.

Mình sẽ email coinbase tiếp nhưng bạn vẫn phải chờ vì tụi nó support chậm quá mình cũng ngán ngẫm lắm. Đó là lý do mình ko dùng coinbase nữa. Bạn thông cảm
 
Hi bạn. Minh vừa nghỉ lễ 1 tuần nên ko vào forum trả lời bạn được.

Mình gửi email cho coinbase để yêu cầu lấy lại tài khoản.
Họ gửi email lại cho mình báo là có người dùng email cũ để reset pasword nhưng họ vẫn ko đăng nhập vào được như thế tiền BTC của bạn có thể vẫn còn trong tài khoản đó. Hiện tại mình dùng 2-verification(sms) khi đăng nhập nên người đó ko đăng nhập được.

Mình cũng đã yêu cầu họ thay đổi email đăng nhập nhưng vẫn chưa nhận được câu trả lời. Mình cũng thử tạo 1 tk mới nhưng vẫn ko đăng nhập được vì coinbase ko gửi sms về.

Mình sẽ email coinbase tiếp nhưng bạn vẫn phải chờ vì tụi nó support chậm quá mình cũng ngán ngẫm lắm. Đó là lý do mình ko dùng coinbase nữa. Bạn thông cảm

Khi giao dịch bạn phải cẩn thận chứ, giờ lỗi đó đúng là do bạn gây ra.. nếu bạn là người thu mua, là người làm dịch vụ.. thì phải chịu trách nhiệm chính!
 
Khi giao dịch bạn phải cẩn thận chứ, giờ lỗi đó đúng là do bạn gây ra.. nếu bạn là người thu mua, là người làm dịch vụ.. thì phải chịu trách nhiệm chính!

Ở đâu chui ra vậy ko biết. Hiza
 
đã nhận lại tiền từ bạn anh thoai, cảm ơn bạn, sr vì những rắc rối gây ra cho cả 2 bên, chúc bạn làm ăn phát đạt !
mod nào ghé qua close topic dùm
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,495
Messages
7,111,166
Members
173,669
Latest member
hatihoro00

Most viewed of week

Most viewed of week

Back
Top Bottom