Cho mình hỏi về $ trong click ads trên Neobux...

vlsaker

Newbie
Joined
Apr 6, 2011
Messages
35
Reactions
5
MR
0.000
Sao mình thấy trên các diễn đàn có nói là số tiền 1 lần click ads là 0.01$ cho 1 lần click. nhưng tại sao mình chỉ dc có 0.001$ cho 1 lần click vậy... HIện mình nói gia nhập và đang là Standard... ai biết vì sao chỉ mình với...Chứ như thế này thỳ bao h mới có đủ 2$ để thuê Ref...
 
bác có thể tham gia onbux cũng được!
onbux thì 1 ads được 0.01$, load 30s khá giống neobux (hồi trước khi đổi rule)
tuy nhiên lần đầu tiên cash out sẽ tốn khá nhiều thời gian pending :D (có thể lên đến 1 tháng) nhưng sau đó nó sẽ instant pay cho bạn :D
bác có thể đăng ký qua link:
http://www.onbux.com/?r=haibeo338vn (đó là link ref của mình, bác thích thì đăng ký, mình không ép bác, show lên cho vui vui thôi =)))
còn link trực tiếp thì:
http://www.onbux.com

chúc bác vui vẻ trên con đường PTC!
P/s: ngoài ra bạn có thể tham khảo bài sau: http://mmo4vn.com/showthread.php?10676-Huong-nhan-reback-va-bonus-toi-da-PTC- trong bài đó bạn svtcnh đã nói khá đầy đủ về cách kiếm tiền nhanh trong PTC rồi đó bạn à :D
mình khuyên bạn nên tham gia 1 hội PTC có uy tín để tiện hỏi han đi :D

Tks bạn nha hiên h mình dang làm 10 ref cho svtcnh rồi ua? mà cái onbux có vấn đề rồi à.. thấy nó uy tín lắm mà
 
Upvote 0
thực sự thì onbux chỉ có vấn đề về cash out qua paypal thôi! chứ các thành viên khác (có cả VN) cash out qua AP, LR vẫn ngon ơ à! ngày nào mình xem proof cũng có dân VN cash out cả =))
mà giờ mình tìm ra cách kiếm khá nhiều tiền = onbux rồi! cứ ngồi canh ấn F5 là ads ra liên tục =)) (1 ngày đc ~ 15 > 20 cent đó =)))
 
Last edited by a moderator:
Upvote 0
thực sự thì onbux chỉ có vấn đề về cash out qua paypal thôi! Chứ các thành viên khác (có cả vn) cash out qua ap, lr vẫn ngon ơ à! Ngày nào mình xem proof cũng có dân vn cash out cả =))
mà giờ mình tìm ra cách kiếm khá nhiều tiền = onbux rồi! Cứ ngồi canh ấn f5 là ads ra liên tục =)) (1 ngày đc ~ 15 > 20 cent đó =)))
onbux scam rùi mà, mình cashout 2 lẦn mỘt lẦn vỚi lr sau 2 tháng mỚi nhẬn ĐƯỢc thông báo Đã ĐƯỢc thanh toán nhƯng trong tài khoẢn vẪn không có, lẦn 2 vỚi ap thì sau hƠn 10 ngày rùi mà vẪn chẲng thẤy Đâu cẢ. Mình nghĨ nên ĐỂ tiỀn trong main balance Đê quẢng cáo tuyỂn ref site khác thì tỐt hƠn
 
Upvote 0
Nếu cần app nick yahoo mình xuanthuyc82 mình trao đổi,nói chuyện!
Nếu có thể mời bạn ghé thăm Hội mình nhé, dưới chữ ký!
-----------------------------------------
P/S: các bạn bảo nên nghỉ chơi site này, mình nghĩ là hoàn toàn sai lầm!
Lí do: site này mỗi ngày kiếm hơn 30ads là bình thường (mình đã có bài post ở box News với dẫn chứng mình họa). Bên cạnh đó, thi thoảng còn có ads giá 0.01$ & 0.015$.
(Nói thật mình chiến rất rất nhiều site nên mình chỉ login neobux được khoảng 10 phút mỗi ngày, nhưng có hôm mình còn ăn được cả ads 0.1$ và 0.15$ - Neo standar nhé!- có bằng chứng ở topic "Neo lại thay đổi - Khẳng định đẳng cấp box: News)
Các bạn tưởng tượng xem, mỗi ngày chỉ cần trung bình 30ads + số tiền nhận refback từ chủ hội, số tiền đó có nhỏ không? 4 ngày là đủ 100ads cho chủ hội!
Đặc biệt, với sự thay đổi này, neobux sẽ lãi hơn gấp nhiều lần! Nó có lãi lớn nó sẽ không scam và sẽ vẫn uy tín để giữ được vị thế hàng đầu của nó!
Chơi 1 site legit! uy tín, ổn định không sợ scam có hơn chơi các site mì ăn liền vài bữa scam, chỉ ai nhiều ref mới may ra cash aot được đôi lần còn newbie thì rỗng bụng!
Với những phân tích trên, nếu khuyên bỏ hẳn site này có phải là ngược đời quá không?
@chủ topic: hãy F5 thật nhiều là chìa khóa thành công site này bạn nhé!
Và không thuê ref site này nếu bạn muốn đầu tư! Mà nếu thuê thì cũng chỉ thuê 1 lần mà thôi! Lần đầu tiên sẽ có lãi bởi AVG cao. Sau 1 thời gian thì... Thảm!
Thân ái!
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,468
Messages
7,110,714
Members
173,643
Latest member
quoctrung29

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom