Tutorial Chơi game kiếm tiền với CASH PLAY

toothknight

Verified
Joined
Aug 26, 2013
Messages
401
Reactions
195
MR
0.000
Skype
Chat with me via Skype
Không biết post vào đây có đúng không, lúc đầu định post vào mục gambling nhưg thấy không ổn nên đành cho ra mục này. Mong mod bỏ quá cho.

Tình cờ mình tải được app này về và thấy nó cho chơi game và nhận tiền. Các bạn trước tiên vào app store tải CASH PLAY về rồi mở lên, click vào góc trên bên trái màn hình để Đăng ký/Register tài khoản.
Các bạn nhớ bật Location/định vị trên thiết bị lên vs cho phép cashplay vs game bạn chơi sd vị trí của bạn ms đc cộng tiền thưởng nhé.


Sau khi đăng kí xong bạn được tặng 2$ để chơi. Nhưng bạn phải có game mà chơi chứ, vậy thì trong mục TOP GAME bạn chọn game bất kì để down về chơi và kiếm tiền. Mình thì chọn game Go Kart để down và chơi.



Down xong bạn được tặng thêm 1$ nữa để chơi.

Sau khi tải xong game bạn vào game và cũng đăng ký tài khoản giống như lúc đăng ký CASH PLAY để chơi. Tk game Go Kart của bạn sẽ được link với tài khoản CASH PLAY và có 3$ để chơi. Bạn chơi được bao nhiêu trong game thì tài khoản CASH PLAY có bấy nhiêu tiền. Chơi đủ min pay thì được rút qua Paypal nhé.

Tài khoản mình được hơn 5$ rồi.



Các bạn đăng ký và chơi cho vui nhé. M sẽ sớm up Proof
 
Last edited:
phải fake ip để chơi ko hay ip việt là được rồi cậu ?
 
Minpay 10$ lận. Đang cày... Chơi xong nó ghi kết quả m lại vs cũng ghi kq của ng khác lại... Sau đó chọn ngẫu nhiên từng cặp thi đấu. Ông nào tốt hơn thì thắng vs nhận tiền vào tk.
 
tớ tải xong vào comfim mail thành công rồi màk o lên tiền tải xong cũng ko thấy lên luôn
Tải xong bạn có đăng nhập vào tk của mình trên cashplay ko. cái này cứ thoát khỏi màn hình nó mấy phút là phải đăng nhâp lại vào tk mới thấy số tiền trong tk hiện lên nhé.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,470
Messages
7,110,775
Members
173,646
Latest member
Sahil786

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom