Click tặc thân mến..!

viewmmo

Junior
Joined
Feb 15, 2015
Messages
15
Reactions
4
MR
0.000
Thật khó để viết lên những lời này, nhưng bọn mày phải hiểu và cố mà hiểu như thế này.


Những thằng kiếm tiền trên mạng lẹt phẹt như tao chẳng phải loại giầu có gì đâu, nếu giầu có tao đã sống bằng cách khác rồi, đời sinh viên ăn bám đồng tiền cha mẹ để học hành chẳng vui vẻ trong lòng chút nào cả, chưa kể đến sau này ra xin việc không được lại báo hại cha mẹ mấy chục năm cày cuốc nuôi bản thân mình để rồi không nên công trạng gì.

Thời gian tao lên mạng làm vài cái clip để kiếm thêm tháng vài triệu tiền phòng trọ mà bọn mày cũng chơi tao được nữa, thời gian bọn mày làm mấy trò bẩn thỉu đó bọn mày hãy nghĩ ra cách kiếm tiền cho bản thân bọn mày khá hơn đi, sống phải để cái đức mà hưởng nữa, phá người khác chắc bọn mày hả hê lắm nhỉ? Con người sinh ra có cái đầu, có đôi tay để làm việc nhưng bọn mày đã xử dụng nó sai mục đích.

Tao còn sống ở đây, tuy không biết bọn mày là ai nhưng tao cũng cố để mỉm cười và chờ xem click tặc bọn mày có vẻ vang hơn chúng tao không? Mày bẩn thì có thằng khác bẩn hơn, cứ chờ đó đi rồi đến lúc bọn mày cũng sẽ bại dưới những thằng bẩn thỉu hơn bọn mày, lúc đó bọn mày sẽ hiểu được cái cảm giác mất công, mất tiền nó đau đến thế nào.

Tao nghĩ rằng sau cái tết xa quê này tao sẽ dư được vài triệu gửi cho ba mẹ tao đỡ khổ những ngày sau tết, nhưng chính bọn mày đã dập tắt đi cái hi vọng đó của tao, bọn mày buộc tao phải ứa nước mắt ngửa tay xin tiền học ba mẹ.

Hãy sống cho khỏe mạnh và chống mắt lên xem đời bọn mày rồi sẽ khá hơn ai.....

Thân gửi click tặc..!
 
Bây giờ chắc tao bỏ GA luôn rồi, chắc bọn mày vui chứ? Tao có bỏ thì bọn mày cũng không kiếm nhiều hơn được đâu, nhưng thôi cố mà dành thời gian để tìm tòi soi mới và trở thành click tặc hoàn hảo nhất.
 
Các bạn chú ý , không comment khiêu khích gây war nhé, bất cứ ai có comment khiêu khích gây war sau comment này ra đảo 7 ngày và mình close topic ngay !

Thân !
 
nghĩ cũng buồn thật , ko biết bao giờ mmo VN mới khá lên nổi khi mà thay vì giúp đỡ để cùng nhau phát triển thì cứ tự mình kìm hãm, triệt phá lẫn nhau
 
Có 1 câu chuyện cả thế giới đều biết.

dân TQ làm ăn đc sẽ kéo dân của họ qua cùng làm và hỗ trợ lẫn nhau phát triển. Dân VN làm ăn đc thì lại nghĩ cách quay ra phá lẫn nhau (tung tin đồn, hạ giá)... Cuối cùng TQ thì dân cùng giàu, VN tự triệt lẫn nhau rồi tự làm nhau nghèo đi :(
 
Ko biết nước ngoài có click tặc ko, còn ở việtnam click tặc thường thấy ở những campaign chạy adwords, do đối thủ muốn làm mình mất tiền. Còn đằng này lại đi click tặc người chơi GA thì thật ko còn gì để nói nữa. Phá thì rất dể, cực dể, làm việc học tập và sáng tạo thì rất khó, thầy cô dạy thấy dể làm trước là sai cmnr :D:D:D. Âu cái này cũng do thằng youtube nó chưa có cách giải quyết những chuyện này, do chúng ta ko giỏi tiếng anh, ko nhiều người report gây ảnh hưởng cho nó để nó fix những lỗi này. VPS, Proxy, Socks, SSH... ra đời để phục vụ nhiều mục đích khác nhau, còn lũ óc gà kia chỉ biết dùng để phá người khác. Haiz, chia buồn cùng bạn, cố gắng làm lại từ đâu nhé bạn.
 
Có 1 câu chuyện cả thế giới đều biết.

dân TQ làm ăn đc sẽ kéo dân của họ qua cùng làm và hỗ trợ lẫn nhau phát triển. Dân VN làm ăn đc thì lại nghĩ cách quay ra phá lẫn nhau (tung tin đồn, hạ giá)... Cuối cùng TQ thì dân cùng giàu, VN tự triệt lẫn nhau rồi tự làm nhau nghèo đi :(
Một khu vườn tốt cũng có thể có cỏ dại.
 
Thật sự em rất là buồn, ăn rồi cứ tạch miết thế này không biết đến khi nào mới khá lên được. Cảm ơn các bác chia sẽ.
 

Announcements

Forum statistics

Threads
421,061
Messages
7,104,946
Members
173,143
Latest member
Thulo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom