Đôi lời dành cho thớt và ông Nha
1. Với thớt: Hiện tại acc của cậu đã quang tèo. Liên hệ:
[email protected] ( Account Specialist ) với nội dung: Please help me, i cant login my account. Thank you ! sau đó sẽ nhận đc email close account của amz
nếu gift sạch sẽ có receipt, lấy receipt và send cho nó , đến khi nào nó mở acc thì thôi . Đừng cố contact support ở phần HELP làm gì, bọn đó ko đủ tuổi hay thẩm quyền can thiệp, phí công tốn time. nó cứ bảo chờ email, rồi chờ dài cổ chả có gì đâu
Ngay từ đầu cậu phải die rõ ràng. Nếu cậu Deal luôn với ông ý là ko đc mua gift card , mà ông ý vẫn tự mua là ông ý sẽ phải tự chịu trách nhiệm hoàn toàn , tức là đền cho cậu 100%. Còn đây kiểu nửa vời như vậy, theo lý là cậu thua rồi. Vì có đưa acc cho ông ý check, hay cậu check cho ông ý, cậu vẫn phải bảo hành.
- Vì chính sách amz có ghi rõ: Dùng gift card mua gift card là vi phạm chính sách của nó. Cần đọc thì cậu gg search: Policy use gift card amazon ... đại khái vậy
2. Ông Nha: tôi éo biết ông nhiều tuổi hay ít tuổi. Nhưng tôi xưng ông tôi với ông là khá lịch sự rồi đó. Ông bảo ai bán gift bẩn ? Ông mua gift hay checkout của tôi lần éo nào mà to mõm thế? Còn nếu có nhu cầu mua gift, pm tôi, thích gift bẩn có gift bẩn, thích gift sạch có gift sạch. Nghe cách nói chuyện đã thấy ngứa hết đít !
Đây là đôi lời của em ở góc độ trung lập. Có gì sai sót mong a e đừng gạch đá. Thank you