Got Paid Có ai biết net nào chơi được với thèn Dailymotion uy tín không?

kingTran91

Newbie
Joined
Mar 12, 2016
Messages
1
Reactions
0
MR
0.000
Đang tính phát triển site video. Mà chưa biết chọn thèn nào để upvideo

Không biết bên thèn dailymotion có nặng bản quyền không?

Nhờ các cao thủ chỉ giáo
 
có ngta cũng ko nói đâu bạn, trước cũng có 1 net có chi nhánh ở việt nam mà bị mấy thằng nó cheat ngu cho chặn cmn việt nam rồi :mad::D:D:D:D:D:D
 
Phim nặng nhé.
 
Không biết bên thèn dailymotion có nặng bản quyền không?

Bản quyên bên Dailymotion thoáng hơn Youtube, cứ úp thoải mái (Nhưng không úp phim mới ra, phim XXX), video nào không phù hợp là nó tự động xoá. Nó chỉ xoá tài khoản khi chủ sở hữu video report bạn mà thui, một lần thì không sao nhưng report khoảng 3 lần thì nguy cơ kênh của bạn sẽ bị chấm dứt.

Cái bực mình nhất trong Dailymotion: tổng thời gian là 2 giờ trong vòng 24 giờ cho tất cả video úp lên, nếu úp video có độ dài ~1 phút thì úp được khoảng 60-80 video, nếu úp video 1 tiếng thì chỉ được 2-3 video thui!!


Tham khảo 2 net chơi Dailymotion:

- http://www.dashboard.tm/
Net này là của Freedom! (https://www.freedom.tm/) và nó là MCN trên Dailymotion, đang trong quá trình phát triển và đã chứng thực: "Verified Partner"
Mình đã thử gia nhập 1 kênh, chỉ có điều bảng dashboard của nó rất củ chuối, không thể nào xem lịch sử thanh toán và phương thức thanh toán được! Cũng chẳng biết khi đủ 100$ nó có gửi tiền không nữa!:D
(Do đó trước khi gia nhập nó nên điền sẵn thông tin thanh toán trong Dailymotion, vì 1 khi gia nhập vào thì không thể nào chỉnh sửa Payments được nữa!)

- http://mcenterntw.com/dashboard
Net này là của 1 bác người Việt, nhưng có vẻ dạo này nó không cho add channel nữa. Nếu muốn, ban liên hệ với Admin qua email:
[email protected]
Net này chưa được "Verified Partner" trong Dailymotion nha!
 
Last edited:

Announcements

Forum statistics

Threads
421,062
Messages
7,104,962
Members
173,143
Latest member
Thulo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom