Ask Có ai biết về crocko.com xin được giúp đỡ

mrddthanh

Junior
Joined
Aug 1, 2010
Messages
119
Reactions
12
MR
0.000
Mình đang chơi crocko.com được mấy tháng rùi, chiến ở (Revenue program: Pay per download) mấy hôm nay tự nhiên nó chuyển mình sang (Revenue program: Pay per Sale). Mà mình không chuyển sang đươc Revenue program: Pay per download nên cứ 0.00$/ngay :m003::m003:. Có ai biết cách chuyển thế nào không. Cảm ơn!
 
ko chuyển đc đâu. Mình cũng dính từ tuần trc. Mịe nó, mất bao nhiêu công sức đến lúc hưởng thành quả thì bị nó chơi. gửi mail cho bọn support nó trả lời thế này đây


Due to extremely poor quality of your traffic you was switched to pay per signup
(PPS) program. You cannot switched back to PPD
Pay per signup program can make you more money, comparing to Pay per download,if
you follow the following rules: post urls only to crocko.com without mirrors; if
you post to forums - create "megathreads", where your downloaders can see a lot of
content at the same time; use discount coupons.
 
>,< .... Tạm dịch : =)) bắt chước phong cách anh rì lần trước ;)
"....À..do cái lượng download cực kì nghèn nàn của mày ...nên mày đã bị chuyển qua chế độ chờ tiền (Ăn sale) Mày k có quyền tự chuyển lại đâu :))
Nhưng mà cái chệ độ ấy có thể làm mày kiếm nhiều tiền nhá , so với ăn down của người ta . nếu mà mày tuân thủ được mấy cái quy định nho nhỏ này : chỉ quăng cái link từ crocko.com thôi đừng có ngu mà post từ link khác ..và nếu mày quăng ở 4rum nào đó thì nhớ tạo cái "siêu bài viết " cái chỗ mà mấy thèn downer hắn có thể nhìn hoàn loạt bài của mày cùng 1 lúc . Và đừng quên sử dụng cái phiếu giảm giá ...?! "
Dịch tàm tạm ...=)) khả năng biếm còn kém
 
cho hỏi
có ai chơi thằng này không,thằng này tính thế nào
 
sax m cũng mới tạo mà k biết chuyển thế nào :mad:
có ai chiến chưa nhỉ thằng này la esashare đúng k mọi ng
 
Host này lại chuẩn bị ra đi r`..
 
Thang nay lam kiem ac day chu.lam den hom thu 3 thi len hon 10$/ngay. mà nó hay bị điên lắm. có lúc đang ở 10$>2,3$ cũng nên.làm được hơn một tháng thì nó chuyển mẹ sang sale.accacaac không có cach nào mà chuyển lại được. vừa delete 15.000 file. xót không nỡ nào. :D.mỗi ngày gần 1k download ma cu 0$.quyết định xóa hét file rồi close tài khoan khỏi phải nhom ngó tới.
 
Scam 100%. Biết đời nào được 10$ mà pay. Mấy ngày liên tục gần 1,5$. Khi gần 10$ là k thấy tăng tiền. giờ là 9.77$. Gần 10 ngày rồi. Suy ra scam 100%. Cách tính toán mập mờ lắm
 
If you own Premium account you can have 200 GB of such files. Chơi thằng này làm cái đén gì. Fileserve free mà 500GB chẳng ăn thua gì nữa là vầy với Prem.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,459
Messages
7,110,574
Members
173,627
Latest member
chaulavabo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom