Referrer Cơ hội kiếm tiền nhiều với công nghệ internet đám mây (không cần vốn liếng)

solider43

Junior
Joined
Mar 14, 2012
Messages
77
Reactions
46
MR
0.000
Facebook
Follow me on Facebook
Skype
Chat with me via Skype
Google Plus
Follow me on Google Plus
Cơ hội kiếm tiền nhiều với công nghệ điện toán đám mây.
coins.png
GIỚI THIỆU VỀ GBBG


A. Sản phẩm:
1. Đây là một cuộc cách mạng về website: Như chúng ta đã biết, trước đến giờ, để một website hoạt động cần đến: Hosting - Máy chủ, nhiều phần mềm, nhân sự hỗ trợ và quản lý, mất khá nhiều tiền để duy trì cho 1 website hoạt động.
client-server.png
GBBG có 1 giải pháp, đang phát triển môi trường Peer - To - Peer: nơi mà toàn bộ hoạt động của Internet và tất cả các ứng dụng (bao gồm cả hệ điều hành) nằm trong 'đám mây' và được quản lý / xử lý bởi các máy tính kết nối vào mạng. Mỗi máy tính trong mạng là một mini-server. Tất cả các máy tính đang làm việc chung với nhau để cung cấp các dịch vụ của toàn bộ hệ thống. Thông tin sẽ không bị theo dõi. Nó là rất khó khăn, nếu không phải không thể, cho bất cứ ai biết chính xác nơi bạn đang online và những gì bạn đã làm. Ngoài ra, không có cơ sở dữ liệu trung tâmthu thập các phân đoạn của thông tin cá nhân của bạn hoặc lưu trữ nó vì bất kỳ lý do gì.

2. Các sản phẩm khác:

  • Ngân hàng & Thanh toán điện tử
  • Thu đổi ngoại tệ
  • Thương mại & Môi giới chứng khoán
  • Truyền thông điện thoại, các ứng dụng cho kết nối địa phương, khu vực và quốc tế
  • Giao tiếp trực tuyến
  • Hệ điều hành
  • Các ứng dụng cho máy tính
  • Trình duyệt web
  • Trực tuyến và Mobile Media
  • Kết nối Internet và điện thoại di động
  • Online Gaming
  • Kinh doanh và phân phối của các Sách, Movies, Music
  • Nhiều, nhiều hơn ...
B. Chế độ sử dụng các dịch vụ là
hoàn toàn miễn phí cho các thành viên.
Các phần mềm GBBG sẽ là 100% công nghệ điện toán đám mây dựa qua một cấu trúc peer-to-peer. Mỗi máy tính hoặc thiết bị được sử dụng bởi một thành viên phục vụ như là một 'host' hoặc một bộ xử lý trung tâm. Không có một người hoặc nhóm người có thể kiểm soát, thao tác hoặc làm ảnh hưởng đến GBBG bởi vì việc quản lý, xử lý, lưu trữ và thu hồi tất cả các dữ liệu được thực hiện bởi các tổ chức tập thể của các máy tính thành viên và các thiết bị. Các ứng dụng phần mềm miễn phí sẽ được cung cấp cho tất cả các thành viên! Các thành viên sẽ phải trả tiền hoặc trả bất kỳ khoản phí hàng tháng cho việc sử dụng hệ thống này.
Thành viên GBBG sẽ có thu nhập tài chính từ các dịch vụ phải trả tiền của Tập đoàn GBBG sẽ bao gồm quảng cáo, xử lý thanh toán và trao đổi tiền tệ. Doanh thu hàng tháng sẽ được chia sẻ với các thành viên GBBG, ngay cả các thành viên không chi tiêu một xu cũng có thể kiếm được với GBBG!

C. KIẾM TIỀN VỚI GBBG:
Kiếm tiền bằng cách sử dụng các sản phẩm và dịch vụ miễn phí của GBBG! Mỗi tháng, GBBG sẽ chia cổ phần doanh thu được tạo ra cho các thành viên ngay cả các thành viên không chi tiêu một xu cũng có thể kiếm tiền được với GBBG!

1. Chia sẻ lợi nhuận doanh thu hàng tháng (Sau khi sản phẩm ra đời)
50% lợi nhận mà GBBG thu được hàng tháng sẽ được chia sẻ với các thành viên như sau:

Vị trí Matrix 3x710% bể bơi5% có bể bơi 15% có bể bơi 25% có bể bơi 35% có bể bơi 420% bể bơi
Từ vị trí 0 đến vị trí thứ 5.000 trong matrixCÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $
Từ vị trí 5001đến vị trí 25.000 trong matrixNOCÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $
25.001 - 50.000NONOCÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $
50.001 - 100.000NONONOCÓ $ $ $CÓ $ $ $CÓ $ $ $
100.001 - 250.000NONONONOCÓ $ $ $CÓ $ $ $
250.001 trở lênNONONONONOCÓ $ $ $
Chú thích:
10% bể bơi : Chia 10% doanh thu GBBG hàng tháng cho các thành viên.
5% có bể bơi 1: Chia 5% cổ phần doanh thu GBBG hàng tháng cho các thành viên.
5% có bể bơi 2: Chia 5% cổ phần doanh thu GBBG hàng tháng cho các thành viên.
5% có bể bơi 3: Chia 5% cổ phần doanh thu GBBG hàng tháng cho các thành viên.
5% có bể bơi 4: Chia 5% cổ phần doanh thu GBBG hàng tháng cho các thành viên.
20% bể bơi: Chia 20% doanh thu GBBG hàng tháng cho các thành viên.

Ví dụ:
Nếu GBBG kiếm được $ 100.000.000 trong vòng một tháng, sau đó Tập đoàn GBBG sẽ nạp $ 10.000.000 vào hồ bơi 10% để chia sẻ lợi nhuận cho các thành viên. Tập đoàn GBBG cũng sẽ gửi $ 5.000.000 vào hồ bơi 5% và $ 20.000.000 vào hồ bơi 20%. Bạn sẽ kiếm được chia sẻ lợi nhuận của bạn ở mỗi bể bơi chia sẻ lợi nhuận tùy thuộc vào vị trí của bạn trong ma trận (tùy thuộc vào thời gian bạn tham gia, vì vậy tham gia càng sớm càng có cơ hội nhận được lợi nhuận ở nhiều bể bơi chia sẻ lợi nhuận) và số điểm bạn kiếm được mỗi tháng (Bạn sẽ kiếm được 1 điểm cho mỗi phút bạn sử dụng các dịch vụ miễn phí của Tập đoàn GBBG trong mỗi tháng. Bạn KHÔNG phải trả một khoản phí hàng tháng hoặc mua bất cứ cái gì! Không có yêu cầu phải trả lệ phí thành viên, phí tối thiểu hàng tháng hoặc yêu cầu bạn phải mua hàng gì cả).
Chú ý: Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện trong bitcoins (là đơn vị tiền tệ giống như pz, lr, stp, pm vậy). Bạn phải có một chiếc ví Bitcoin hoặc ví điện tử để nhận thanh toán (mình có tài liệu hướng dẫn để các bạn tạo tài khoản bitcoin (BTC)cho mình.

2. Tiền thưởng Matrix hàng tháng (Sau khi GBBG giới thiệu sản phẩm)
Bạn cũng sẽ kiếm được một tiền thưởng dựa trên số lượng thành viên bên dưới bạn trong ma trận. Mỗi thành viên sẽ có 3 thành viên trực tiếp dưới đây. Điều này tiếp tục cho 7 thế hệ dưới mỗi thành viên (3x7)

BẠNLevel 1
3 vị trí
Level 2
9 vị trí
Level 3
27 vị trí
Level 4
81 vị trí
Level 5
243 vị trí
Level 6
729 vị trí
Level 7
2187 vị trí
Bể bơi cổ phiếu7% $7% $7% $7% $7% $7% $7% $

matrix.png

Giải thích

Ngoài Doanh thu hàng tháng từ bể bơi chia sẻ lợi nhuận, Tập đoàn GBBG sẽ trả cho bạn một khoản tiền thưởng 7% LÃI của mỗi người bên dưới bạn trong ma trận hàng tháng, sâu 7 cấp!
Bạn KHÔNG phải trả một khoản phí hàng tháng hoặc mua bất cứ điều gì! Tất cả những gì bạn phải làm là kiếm được điểm bằng cách sử dụng các dịch vụ miễn phí của Tập đoàn GBBG.
50.000 thành viên sáng lập ban đầu sẽ được nạp vào ma trận vào ngày 01 Tháng Bảy 2013. Ngày 4 tháng 7 năm 2013, Tập đoàn GBBG sẽ mở đăng ký tài khoản cho tất cả mọi người trên toàn cầu. Đây sẽ là một ma trận 3x7 tự động.
Chú ý: Tất cả các khoản thanh toán được thực hiện trong bitcoins. Bạn phải có một chiếc ví Bitcoin hoặc ví điện tử để nhận thanh toán. Xin lưu ý tất cả các loại thuế trong khu vực là trách nhiệm của bạn. Bitcoin cung cấp một giải pháp vô danh tiền tệ, tuy nhiên GBBG khuyên bạn tuân thủ luật pháp của quốc gia của bạn, đặc biệt là trong mối quan hệ với chính sách của công ty.
Lưu ý: Tập đoàn GBBG chỉ trả tiền thưởng 7% trên LÃI của mọi người bên dưới bạn (đối với 7 thế hệ). Tập đoàn GBBG không trả tiền thưởng 7% từ việc chi tiêu (nếu có). Hầu hết các công ty hoặc chương trình trả thưởng ma trận dựa trên doanh thu được tạo ra từ mỗi người trong hệ thống downline của bạn. Họ muốn bạn tuyển người và khuyến khích họ chi tiêu tiền bạc (lấy người sau trả người trước). Trong GBBG, bạn không phải trả tiền cho bất cứ cái gì, bạn không cần phải mua bất cứ cái gì hoặc bán bất cứ cái gì, không có yêu cầu thanh toán phí tối thiểu hàng tháng, không có yêu cầu mua hàng. Chỉ cần bạn sử dụng các dịch vụ miễn phí của Tập đoàn GBBG, bạn kiếm được tiền và hệ thống của bạn kiếm được tiền. Bạn được trả tiền thưởng 7% dựa trêndoanh thu mà mỗi level (sâu đến 7 tầng) của bạn kiếm được.

3. PHẦN THƯỞNG TUYỂN REFs:
Bạn không phải mua bất cứ cái gì, bạn không phải trả tiền phí hàng tháng! Chỉ cần nói với mọi người về GBBG, bạn sẽ kiếm được tiền trả thưởng hoa hồng lập tức.
GBBG ngay lập tức thưởng cho thành viên đã đăng ký và UPDATE(not upgrade) là thành viên chính thức. Mỗi thành viên có một mã số nhận dạng (cũng chính là ID đăng nhập tài khoản GBBG) để giới thiệu. Họ có thể chia sẻ mã số này với bạn bè và người thân để kiếm tiền hoa hồng tức thì!
Nếu bạn là thành viên của GBBG, bạn có thể kiếm tiền ngay lập tức khi người mà bạn giới thiệu trở thành một thành viên, Tập đoàn GBBG sẽ gửi thanh toán cho bạn! Số tiền mỗi lần thanh toán được xác định bởi một thuật toán được thiết kế để tối đa hóa lợi nhuận cho từng thành viên.

CƠ HỘI TRỞ THÀNH THÀNH VIÊN ĐẶC BIỆT
Tập đoàn GBBG hiện tuyển một số lượng rất hạn chế thành viên SÁNG LẬP(Founders). Bất kỳ người nào, bất kể chủng tộc, giới tính, quốc tịch hay tôn giáo có thể được tuyển chọn. Để được tuyển chọn, bạn phải được mời bởi một thành viên GBBG chính thức. Điều kiện: bạn cần có 1 bitcoin (giá 1bitcoin dao động từ 43$-$47) để đóng góp khoản tình nguyện cho quá trình xây dựng và hoạn thiện hệ thống và cập nhật phần mềm công nghệ điện toán đám mây.

Ai quan tâm đến cơ hội này hãy đăng ký với mình tại email [email protected]
Cách viết Email:
Chủ đề: THAM GIA GBBG
Nội dung:
Tôi muốn tham gia GBBG
Họ tên: ...............
Điện thoại: ...................

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------
QUY TRÌNH SẢN PHẨM

GBBG sẽ mang các sản phẩm ra thị trường thông qua một quá trình được thiết kế tỉ mỉ. Quá trình này được chia thành 4 giai đoạn (được định nghĩa dưới đây).

TNHH CƠ HỘI
Phân tích chuyên gia cho thấy công nghệ này sẽ bùng nổ nhanh chóng. Mạng trên toàn thế giới được mở cửa cho tất cả mọi người không phân biệt chủng tộc, quốc tịch, giới tính hay kinh nghiệm.

CẢNH BÁO
Ngần ngại không tham gia ngay bây giờ sẽ dẫn đến việc không thể thu lại được khoản tài sản lớn.

CÁC GIAI ĐOẠN PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM:

GIAI ĐOẠN 1 - DÀNH CHO THÀNH VIÊN SÁNG LẬP(Founders)
Từ bây giờ cho đến ngày 30 tháng 6 năm 2013, GBBG sẽ chấp nhận một số giới hạn các thành viên sáng lập trên cơ sở ai đến trước để phục vụ cho tất cả các thành viên của trên toàn cầu. Sẽ dành cho 50.000 thành viên sáng lập có được vị trí ban đầu trong ma trận. Không có giới hạn về số lượng vị trí cho mỗi người. Trong giai đoạn này, GBBG trả tiền thưởng giới thiệu ngay lập tức cho các thành viên.

GIAI ĐOẠN 2 - HÌNH THÀNH MATRIX
Ngày 01 tháng 7 năm 2013, GBBG sẽ tự động hình thành 50.000 vị trí ban đầu trong ma trận theo tuần tự trước sau. Đây là ma trận 3 × 7 tự động.(Không cần giới thiệu)

GIAI ĐOẠN 3 - LIFETIME ACCESS GIẢI THƯỞNG

10.000 thành viên đầu tiên được đặt vào vị trí ma trận sẽ được cấp chứng chỉ thành viên MIỄN PHÍ suốt đời. Tất cả những người khác phải đóng góp 1 khoản tiền tình nguyện hàng năm cho GBBG để được tham gia vào các bể thu nhập hàng tháng và tiền thưởng ma trận. Đóng góp hàng năm là không cần thiết để trở thành một thành viên của GBBG mà bạn chỉ cần sử dụng sản phẩm miễn phí và dịch vụ của GBBG. Đóng góp hàng năm chỉ được yêu cầu khi bạn muốn tham gia hồ bơi chia sẻ doanh thu và tiền thưởng ma trận.

GIAI ĐOẠN 3 - CODE XANH - ĐĂNG KÝ MỞ
Ngày 4 tháng 7 năm 2013, GBBG sẽ bắt đầu mở đăng ký THÀNH VIÊN CHÍNH THỨC cho tất cả mọi người trên phạm vi toàn cầu.

GIAI ĐOẠN 4 - TRIỂN KHAI CÔNG NGHỆ SẢN PHẨM
Khi đạt đến cột mốc thành viên được xác định trước, GBBG sẽ tiết lộ quá trình tải về công nghệ GBBG miễn phí. Tất cả các thành viên thực hiện đóng góp tình nguyện hàng năm sẽ kiếm được tiền mỗi tháng dựa vào sử dụng các dịch vụ miễn phí. Thành viên sẽ không được yêu cầu chi tiền cho các sản phẩm hoặc dịch vụ để kiếm được những chia sẻ của doanh thu GBBG. Doanh thu sẽ được tạo ra thông qua quảng cáo, dịch vụ truyền thông cao cấp, xử lý thanh toán, trao đổi tiền tệ, doanh số bán hàng của sách, doanh số bán hàng của âm nhạc, doanh số bán hàng của phim, và thu nhập khác từ sản xuất phương tiện. Thành viên chỉ đơn giản là kiếm tiền bằng cách sử dụng công nghệ miễn phí. Một số dịch vụ miễn phí của GBBG sẽ bao gồm:
1. Giao tiếp với bất cứ ai, bất cứ nơi nào trên thế giới, bao gồm số điện thoại toàn cầu gọi không giới hạn
2. Truy cập vào cơ sở dữ liệu lớn nhất của âm nhạc, phim ảnh, và các cuốn sách trên toàn cầu
3. Xử lý thanh toán toàn cầu, trao đổi tiền tệ và ngân hàng không có lệ phí
4. Nhiều, nhiều hơn nữa
GBBG là một miền công cộng, không công ty và như vậy không có phí yêu cầu để được tham gia thành viên và không có hội đồng quản trị , không có Giám đốc hoặc cổ đông cho tài sản tích trữ hoặc thu nhập. Vì vậy, GBBG đang triển khai các phần mềm ban đầu của GBBG với các khoản tài trợ, tình nguyện viên, và công nghệ peer-to-peer.
 
Last edited by a moderator:
????????????????????????????????????????????????????????????
 
Trước giờ toàn nghe điện toán đám mây hoặc gần gần như vậy, nay ghe thêm thuật ngữ mới " internet đám mây" với lại bài được dịch bởi Google nên có vẻ không chuẩn cho lắm ....
 
điện toán đám mây được quảng cáo vờ ** qua các loại truyền thông rầu mà giờ mới biết nó tuyển ng @@
 
Điều kiện: bạn cần có 1 bitcoin (43$-44$ LR để đóng góp tình nguyện cho quá trình xây dựng và hoạn thiện hệ thống và phần mềm Công nghệ internet đám mây.

:binhsua08:
 
Đọc đi, đọc lại. Không hieur gì cả :)

:binhsua12::binhsua12::binhsua12::binhsua12::binhsua12:
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,533
Messages
7,111,701
Members
173,709
Latest member
realkdsg

Most discussed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom