Có thể lục đục Real lại quay trở lại: Casillas bị nghi ngờ “thả lưới” cho Messi?

Thủ thành Real Madrid đã bị báo chí Tây Ban Nha nghi ngờ không phản xạ hết mình trong tình huống cản phá cú sút phạt của Messi trong trận El Clasico vừa qua.

Trong hơn thập kỉ qua, Iker Casillas đã trở thành chốt chặn quan trọng trong thành công chung của Real Madrid. Niềm tin đối với “thánh Iker” được thể hiện rõ nhất ở chiếc băng thủ quân mà thủ thành 31 tuổi này đang nắm giữ. Tuy nhiên, ở mùa giải năm nay, phong độ của Iker đang bị chỉ trích khá dữ dội.

Đặc biệt ở trận El Clasico cuối tuần qua, thủ thành Real Madrid bị nghi ngờ đã không phản xạ hết mình trong bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 của Lionel Messi trên chấm đá phạt. Sau khi xem lại video bàn thắng, AS, Sport và một số tờ báo TBN đã công khai chỉ trích pha bắt bóng hời hợt của Iker trong tình huống này, cho dù đó là cú sút phạt rất khó cản phá.

“Casillas đã bay người rất đẹp, nhưng cánh tay lại không duỗi hết cỡ để ngăn trái bóng vào lưới. Phải chăng anh ấy đã không làm hết khả năng ở tình huống này?”, AS bày tỏ sự nghi vấn kèm một bức ảnh Casillas co tay lại để làm bằng chứng.

“Từ đầu mùa, Casillas đã để thủng lưới 14 bàn, trong đó có không ít tình huống mà lẽ ra anh ta có thể cứu được bàn thua. Phong độ của Casillas không còn tốt như các mùa giải trước”, Marca tự vấn.
Trước đó, người gác đền ĐT Tây Ban Nha cũng thừa nhận, anh không hài lòng về pha cản phá cú sút phạt của Lionel Messi.

“Tôi ghét phải vào lưới nhặt bóng. Tôi phê bình chính mình. Dường như tôi hơi khắt khe nhưng tôi luôn nghĩ rằng mình phải làm tốt hơn, ngay cả khi bóng được găm vào góc chết”.

Bên cạnh sự nghi ngờ, các tờ báo Tây Ban Nha đã xâu chuỗi một loạt sự kiện bên lề gần đây của Real Madrid, qua đó cho rằng tâm lí của Casillas đang bị dao động do mối quan hệ không tốt với HLV Jose Mourinho và một vài người đồng đội.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,459
Messages
7,110,572
Members
173,627
Latest member
chaulavabo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom