Com chay gia 5000d/suat nhe

Thư Ngõ



Chung tay thành lập Quán Cơm Từ Thiện 5000 đồng

Dành cho sinh viên và người lao động nghèo Tại quận 6

Sài Gòn hoa lệ với hàng quán, đồ ăn đắt đỏ luôn là vấn đề lo lắng của nhiều sinh viên ở tỉnh lên thành phố học tập cũng như những người lao động nghèo ngày đêm lam lũ để mưu sinh, mong kiếm được miếng cơm, manh áo sống qua ngày.

"Làm gì để giúp đỡ, để chia sẻ những khó khăn với họ” đó luôn là sự trăn trở của thầy mỗi ngày.

Quán cơm Hoa Từ Bi ra đời được tròn 3 tháng , mỗi ngày hoạt động được hơn 500 xuất và cao điểm có thể hơn 1000 xuất chỉ với giá 5000 đồng đầy đủ thức ăn ngon bổ rẻ và phục vụ tận tình của đội ngũ tình nguyện viên nhiệt tình đã đem nhiều lợi ích cho cộng đồng nói chung và phần nào giúp đỡ được cho những người lao động nghèo và sinh viên tỉnh bớt lo toan trong cuộc sống này.Với mong muốn chia sẻ phần nào gánh nặng với những hoàn cảnh khó khăn, thầy cũng mong muốn cùng với sự giúp đỡ của các quý Phật tử, các Mạnh Thường Quân, các nhà hảo tâm cùng với các thành viên trong CLB từ thiện Hoa Từ Bi có thể chung tay thành lập được nhiều quán cơm 5000 này với mục đích nhân văn trên.

Hiện nay với đà hoạt động đã phần nào đi vào ổn định của quán cơm Hoa Từ Bi Quận Tân Phú,thầy nhận thấy chúng ta có nhiều điều kiện và kế hoạch để cho ra đời tiếp quán cơm thứ hai tại quận 6.và tiếp nữa là nhiều quận khác ven thành phố tập trung nhiều lao động nghèo nhiều để giúp đở họ phần nào khó khăn trong thời buổi " Gạo Châu Củi Quế " này là một điều cần thiết.



Nếu nói mục đích cao hơn nữa như quán cơm Hoa Từ Bi quận Tân Phú đạt được là cưu mang và chia sẽ thay đổi lối sống cũa những người mà khi bề ngoài xã hội nhìn nhận các em là thành phần xấu , là những người sẽ không có tương lai.Và ở đây chúng ta có thể xoay chuyển được con người các em từ cách biết quý trọng cuộc sống này , biết thương yêu chia sẽ , biết quý trọng đồng tiền mồ hôi nước mắt làm ra và tìm lại được bản thân của mình.



Tuy nhiên, để ý tưởng trở thành hiện thực là điều không hề đơn giản khi mà tiền thuê mặt bằng ở quận 6 rất đắt, đó là chưa kể đến hàng loạt những khó khăn như kinh phí để hoạt động lâu dài, nhân sự phục vụ, nhà tài trợ..Thầy biết, khi phát động chương trình này, chúng ta sẽ gặp rất nhiều khó khăn nhưng tin rằng, chỉ cần mình có tâm, có tấm lòng mọi sự đều có thể, chỉ cần mọi người chung tay cố gắng, chúng ta sẽ làm được.

Sự may mắn chúng ta đang có cũng không đủ làm cho chúng ta hạnh phúc hơn là khi giúp được một người đang khó khăn. Ai cũng mưu cầu làm được việc có ích cho bản thân, gia đình, xã hội để cho cuộc sống có ý nghĩa hơn, để một khi sức tàn lực kiệt có được niềm vui : " Ta đã sống, một cuộc đời đáng sống !".


Có thể nhiều lúc bạn không hài lòng với cuộc sống hiện tại, bạn thấy mình kém may mắn, hạnh phúc hơn nhiều người nhưng có khi nào bạn nghĩ còn có rất nhiều người chỉ mong ước có được cuộc sống như bạn. Bởi vậy mới thấy, xung quanh chúng ta còn biết bao người đáng được quan tâm giúp đỡ, những mảnh đời kém may mắn.
Dẫu ta không giàu có, dẫu ta chưa bằng ai, dẫu cho sức ta có hạn ...thầy tin rằng chúng ta vẫn làm được những việc có thể để cho nhiều người tin rằng cuộc đời vẫn đẹp, vẫn có những tấm lòng


Thay mặt CLB Hoa Từ Bi, thầy tha thiết kêu gọi sự đóng góp của các nhà Hảo Tâm, các Mạnh Thường Quân và quý phật tử. Mong rằng trong thời gian ngắn nhất “Quán cơm 5000 Quận 6 ” do CLB Hoa Từ Bi phát động sẽ ra đời để chia sẻ phần nào những khó khăn và mang đến bữa cơm ngon, chất lượng cho mọi người.

Clip về quán Cơm 5000 đồng Quận Tân Phú do Kênh truyền hình AVG thực hiện

http://www.youtube.com/watch?v=lnCHaUbCvsE&feature=youtu.be

Cũng như Lịch Trình hoạt động quán cơm Hoa Từ Bi Tân Phú. Quán cơm Hoa Từ Bi quận 6 sẽ là một đứa con tinh thần thứ 2 của Câu Lạc Bộ.Và mong rằng sự ủng hộ của mọi người và cái tâm của chúng tôi sẽ cho ra đời nhiều nhiều quán cơm như thế này trên mọi miền đất nước.


Dự trù kinh phí để thực hiện quán cơm khoảng 250 triệu đồng bao gồm thuê nhà + chi phí vật dụng quán cơm + 50 triệu để quay vòng tiền duy trì hoạt động của quán

Tất cả kinh phí thu được từ tiền bán quán cơm sẽ được dùng cho chuyến đi từ thiện mỗi tháng.

Với những ý tưởng và dự định đó,clb chúng tôi rất mong ý kiến đóng góp của quý vị phật tử mạnh thường quân,tư vấn hổ trợ cho quán cơm được trở thành hiện thực,xin gởi ý kiến về hộp thư email : [email protected] hoặc yahoo chat thichtribuu_phapgioi để góp ý kiến.Các ý kiến sẽ được đưa lên để tập họp lại thành một bài học cho clb tiếp tục đi lên.

Chi tiết liên hệ :

Đại Đức Thích Trí Bửu 0909-38-49-68

CHÙA PHÁP GIỚI
Địa Chỉ: 110/55, Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú

- Tài Khỏan Ngân Hàng:

Ngân Hàng VIETIN BANK
Trần Nhất Linh: 711A74674914
 
tiếc quá ở hà nội không thì cũng ra làm suất :binhsua72:
 
sướng nhỉ, mình toàn ăn mì, ko có tiền ăm cơm
 
TRỞ VỀ CÕI DIÊM PHÙ ÐỀ

Về Nhứt Ðiện tôi đến lễ đức Ðịa Tạng và Ðức Quan Âm, Ngài nói: “Ngày nay ngươi khám phá Ðịa ngục xong hãy về nói cho người đời nghe lại và phải cố gắng in kinh ấn tống ta hỗ trợ cho . Ngươi có tâm độ Người địa ngục, nhưng chưa bằng độ chúng sanh ở cõi Diêm Phù, vì cõi đó chúng sanh còn tạo tội thì địa ngục không ngày nào hết . Hôm nay ta trợ duyên cho ngươi ba chung nước đểngươi định tâm nhớ việc địa ngục mà nói cho chúng sanh nghe lo đi tu hành, quy y, giữ giới ăn chay, cữ sát sanh thì không còn sa địa ngục nữạ Trong kiếp này ngươi vì trả nghiệp nên kinh luật chẳng thông, bởi vậy không được làm thầy ai hết. Sau này ngươi cũng mở đạo, nhưng đạo của ngươi chỉ dụng pháp “Phá Ðịa Ngục”. Hiện nay nhơn duyên của ngươi phải theo giáo pháp Ðại Thừa dùng phương tiện hoá độ chúng sanh và khuyên người đời chớ lầm mê đốt đồ mã để cầu siêu vô ích . Khuyên người đời hãy nên tụng kinh niệm Phật, cữ sát sanh và in kinh ấn tống như vậy rất dễ tiêu nghiệp chướng, sớm được giải thoát.
 
eo ở hà nội chả có chỗ nào như thế cả

- - - Updated - - -

eo ở hà nội chả có chỗ nào như thế cả

- - - Updated - - -

eo ở hà nội chả có chỗ nào như thế cả
 
giá mà chỗ nào cũng có thì tốt biết mấy
 
ở hà nội, huế cũng có cơm giá 5000đ bạn nhé, hiện các bạn đang xúc tiến mở quán, giờ thì chỉ bán ngày chủ nhật.

http://www.tienphong.vn/gioi-tre/586543/quan-com-5000-dongsuat cua-8x-giua-long-ha-noi-tpov.html

http://kenh14.vn/doi-song/xuc-dong-quan-com-5000-dong-cua-mot-dan-choi-20120916093512679.chn

https://www.facebook.com/Com5k.hn

Là một trong những hoạt động thiện nguyện mà CLB Tình Nguyện Trẻ đang triển khai trên địa bàn Hà Nội. Đối tượng mục tiêu của chương trình là người lao động, bệnh nhân và sinh viên nghèo.

https://www.facebook.com/QuanCom5000

- - - Updated - - -

http://www.youtube.com/watch?v=nzUi1VGyW8A

Trời ơi..............Trời ..... Khiếp Khủng quá má ơi !!
Coi xong cái clip này nghỉ ăn cơm 3 ngày... sợ...ghê....gớm....
Phải ăn chay và ráng tu ngay từ bây giờ kẻo không kịp mọi người ơiiiii

Lưu ý: Bạn nào yếu tim hoặc ko đủ can đảm thì ko nên xem video này nhé


http://www.youtube.com/watch?v=nzUi1VGyW8A
 
Ở Đà Lạt có quán cơm chay 12k, bữa trước cúp điện ra đó ăn thử thấy cũng ngon, nhiều món để lựa chọn, cơm phở gì đều 12k, phong cách phục vụ tốt, hàng quán sạch sẽ, bạn nào ở Đà Lạt có thể thử ,tại quán Tâm Đức đối diện nhà sách Lê Lai
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
422,520
Messages
7,126,758
Members
174,803
Latest member
net88vip
Back
Top Bottom