• Chú ý: đặt tiêu đề đúng cấu trúc quy định để người khác dễ dàng tìm được thông tin họ cần mà không cần đọc bài viết của bạn và tránh vi phạm Rules:
    • Số lượng Tên sản phẩm - Giá tốt nhất - Ngân hàng giao dịch
    • Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, Tên sản phẩm - Giá tốt nhất, ... - Ngân hàng giao dịch
    • Số lượng Tên sản phẩm sang Số lượng Tên sản phẩm
    Tham khảo đầy đủ Rules tại đây.

Sell coupon adword 100$ giá thương lượng | PM hoặc car viettel

Status
Not open for further replies.

quyetkiemtien

Senior
Joined
Oct 27, 2011
Messages
440
Reactions
604
MR
0.530
Chat with me via Skype
Tình hình là mua hosting có cái coupon adword nhưng không dùng đến nên để lại cho bác nào cần. Gía thì pm mình cho mình giá luôn tại mình cũng không rành mấy cái này!
id yahoo: dvtmmoviet
 
update điều kiện sử dụng:

* Điều khoản và điều kiện để cung cấp này:
• Bạn có đủ điều kiện cho tín dụng quảng cáo nếu bạn là người mới đến AdWords và có một tài khoản AdWords đó là ít hơn 14 ngày tuổi tại thời điểm bạn nhập mã khuyến mại của bạn.
• Để kích hoạt cung cấp này, bạn cần phải nhập mã khuyến mại thông qua các tab Thanh toán trong tài khoản của bạn trước ngày 31 tháng 12 2014.
• Mã khuyến mại không có giá trị khuyến mại, nhập cảnh của các mã khuyến mại phục vụ bữa chỉ để bắt đầu trình độ của bạn đối với tín dụng quảng cáo liên quan.
• Để đủ điều kiện cho tín dụng khuyến mại, bạn phải tích luỹ chi phí quảng cáo với số tiền là $ 25 trong vòng 31 ngày kể từ ngày nhập mã khuyến mại của bạn ( thuế có thể áp dụng). Ví dụ, nếu bạn nhập mã vào ngày 01 tháng 12 năm 2013, bạn sẽ có cho đến ngày 01 tháng 1 năm 2014 để tích luỹ chi phí quảng cáo với số tiền là $ 25. Trong mọi trường hợp, bạn phải nhập mã khuyến mại trước ngày 31 tháng mười hai năm 2014 để kích hoạt cung cấp này.
• Tài khoản của bạn phải được tính thành công của AdWords và vẫn còn trong tình trạng tốt để đủ điều kiện cho một khoản tín dụng quảng cáo.
• Tín dụng khuyến mại sẽ được áp dụng trong vòng khoảng 5 ngày kể từ ngày tài khoản của bạn đạt đến ngưỡng cho chi phí quảng cáo phát sinh nêu trên, miễn là bạn đã kích hoạt tài khoản của bạn bằng cách sử dụng mã khuyến mại và hoàn thành tất cả các yêu cầu nêu trong đề nghị. Sau khi áp dụng, tín dụng quảng cáo sẽ xuất hiện trên trang Tóm tắt thanh toán trong tài khoản của bạn.
• Đối với các điều khoản và điều kiện đầy đủ, du khách Mỹ thấy: http://www.google.com/adwords/coupons/terms.html , Canada du khách thấy: http://www.google.ca/intl/en/adwords/ phiếu giảm giá / terms.html

** Dịch vụ miễn phí. Mon - Thứ sáu, 09:00-9:00 ET. Đề nghị hạn chế các nhà quảng cáo có trụ sở tại Mỹ hoặc Canada. Hỗ trợ có sẵn bằng tiếng Anh và có thể đủ điều kiện kinh doanh và trang web.

© 2014 Google Inc. 1600 Amphitheatre Parkway, Mountain View, CA 94043
 

nguyenvan1986

Newbie
Joined
Mar 11, 2014
Messages
15
Reactions
7
MR
0.000
Mua hosting ở đâu mà có cp tặng vậy bác. Mình muốn mua hosting muốn được tặng cp facebook được không? Nếu có chỉ giúp mình với bạn nhé?
 
Status
Not open for further replies.

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
424,012
Messages
7,138,738
Members
176,507
Latest member
phunghia1998

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom