New Cực hót nhận 10 PARIS token trị giá 10$ ( dự kiến lên 200$ sau ICO)

Joined
Mar 13, 2018
Messages
3,982
Reactions
261
MR
0.030
+ Các bạn vào link:

http://parisci.site/174495/

Vào log in sau đó vào đăng ký ,ver mail nhận ngay 10 token rất giá trị
nonref: https://pariscoin.io

Pariscoin VISION: nền tảng PARISCOIN là một công nghệ blockchain gần đây được xây dựng để tăng cường công nghệ bitcoin và ethereum và cung cấp những cải tiến cần thiết cho người mua sắm và du lịch trực tuyến thông qua việc tuyên bố nhấn mạnh vào các thỏa thuận hợp đồng và nhận con nuôi.
Các công nghệ blockchain truyền thống được xây dựng dưới dạng tiền tệ. PARISCOIN phá vỡ các quy tắc thông thường và mở rộng theo hướng token cho thương mại điện tử.
PARISCOIN cải thiện rất nhiều về tốc độ và khả năng sử dụng nhanh chóng, cái gì đó là mong muốn trong thế hệ cryptokurrencies thế hệ cũ.
PARISCOIN được xây dựng trên một khuôn khổ đặt ra một cấu trúc cắt giảm mới của các giao thức nhỏ, logic lớn, giải quyết được nhiều sự lộn xộn của các mệnh giá crypto cũ hơn biên giới với tốc độ và khả năng sử dụng ánh sáng.
Điều này đạt được thông qua một logic đơn giản; Thay vì xếp các khối để tạo thành một sổ cái hoàn chỉnh duy nhất, mỗi bộ thay đổi trong một hợp đồng của khách hàng được áp dụng trong một chuỗi hợp đồng khác với chuỗi cũ.
Kết quả được băm và vector hoá - Chỉ có chữ ký chữ ký của mỗi trạng thái của chuỗi bên được cập nhật như là trạng thái mới của blockchain, về cơ bản mỗi chuỗi có thể giữ lại lịch sử của chính nó.
 
bro up nhiều site mà chưa có chất lượng mấy:p:p:p
phải từ từ chứ bác. nó là free nên ko phải cái nào cũng ngon, cứ làm thôi
 

Attachments

  • 2121.png
    2121.png
    15.3 KB · Views: 22
phải từ từ chứ bác. nó là free nên ko phải cái nào cũng ngon, cứ làm thôi
phải tìm hiểu thêm nữa bro ơi. coin nào tiềm năng với đội ngũ team ngon thì mới làm k lại tốn đó. giờ nhiều site lắm nên chọn lọc chút.
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,459
Messages
7,110,572
Members
173,627
Latest member
chaulavabo

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom