cuộc chiến giữa supper hacker và nongthanhhoa ...mod vào unbaned em phát.

nongthanhhoa2

Banned
Joined
Sep 6, 2011
Messages
1
Reactions
2
MR
0.000
hix chào mọi người tớ là nongthanhhoa chính hiệu nha giờ mới về có time viết vài dòng :((... mà tại sao tôi qua nick forum không login bằng pass cũ được giờ vừa đi học về thử login thì được và bị baned vĩnh viễn ..... :binhsua122: tại sao thế? mod qua thì unban cho tớ không chắc là không bao giờ vác mặt vào mmo nữa :((.
thuật lại cho newbie và mọi người đề phòng bị hacks vậy.

mình không hiểu sao mình bị hack nữa. có phải lỡ chót show mấy cái proof làm ngứa mắt hacker nào trên này không :((... nhưng mà 99.99% là dân mmo. :binhsua32:... đây là lần thứ 3 bị hack khi bắt đầu vào làm mmo. sự việc là như này. khoảng tháng 11-2010 mình bắt đầu tìm hiểu kiếm tiền trên mạng. và công việc đầu tiên shearch google là ra PTC. và đó cũng là công việc đầu tiên mà hầu như các newbie bắt đầu làm. hồi đó neobux và onbux thịnh hành lắm. ngày tớ cũng được 2-3$ :((....dành dụm hơn 1 tháng từ các trang ptc được gần 20$...ôi sao lúc đó ta nghèo và quý đồng tiền vậy chứ :(....hí hửng đi làm 2 cái thẻ mastercard và visa của acb để veri paypal. hix. dành dụm tích góp mãi. và sau 1 tháng sau tớ phát hiện ra trang vn.ipanet và bắt đầu share trên diễn đàn. cái ngày trước cũng kiếm khá nhiều có tháng được hơn triệu vì lúc đó chỉ có vài bạn share trên diễn đàn và mọi người còn hoài nghi nó scam, không biết nói gì nhưng cũng là top là member đầu của ipanet. hix. sau 2 tháng được hơn 50$ mình hí hửng vào thử paypal rút tiền. ôi trời ơi....không login được vào bị mất tk , nó đổi mail đổi sdt và xóa luôn gmail mình. ôi sao lúc đó mình gà thế chứ. nếu lọc lại các bài viết các bạn có thể thấy mình support nhờ giúp đỡ ở vkt, ********** và mmo4vn. lúc đó đã biết diễn đàn nó như nào đâu thấy cái nào cũng như cái nào :(...tệ hơn nữa là nó lấy $ luôn từ bank mình làm mình phải gọi gấp để hủy thẻ. có 2 tháng newbie loanh quanh ********** bị thằng admin nó lừa tình mua đắt 4key capcha.200k (lúc đó sao thấy nó lớn thế) mẹ ơi tuần sau tăng pre vứt hết.nghĩ vẫn thấy hận nó. và sau đó là mình biết mmo4vn và gắn bó đến giờ cũng được hơn nửa năm. và quen biết khá nhìu pro :D .

đây là lần đầu tiên bị hack. ôi newbie. lần thứ 2,khoảng tháng 2 hay tháng 3 gì đó mình quyết tâm không dùng paypal nữa chuyển sang LR. và bắt đầu bảo mật máy tốt hơn bằng cách cài diệt virut bản quy

ền kiss11. nhưng hôm nào cũng bị địa chỉ IP nước ngoài sâm nhập là sao? có tháng mình phải cài win lại vài lần :(. và chuyển sang LR bắt đầu chơi H-T. các bạn lọc lại toppic game cũng thấy có trang mình post bị hack LR đó. :( . thật đau đớn.

sau 2 lần bị hacker soi mó. tớ quyết tâm không bao giờ bị hack nữa. nhưng không làm được sự việc là đêm qua đang ngủ ngon ...mọi hôm thức khuya 4-5h mới ngủ nhưng mà giờ đã bắt đầu vào học nên ngủ trước 12h. đêm hôm đó đã nghi nghi. khi mình cho bạn mượn vps để cắm thema. mà nó bảo là có ai vào vps...nhưng mình nghĩ là không sao nên không để ý. đến 2h đêm eo. đang say giấc chuông điện thoại reo lên :(. thằng bạn dục vào xem xem bị sao. nhưng mệt và ngái ngủ nên không để ý. khoảng 30p sau thì ôi zoi ơi... tinh tinh tinh tinh..7 tin nhắn từ google mã xác minh của quý khách là.... biết có chuyện chẳng lành nên bật máy lun xử lý.

Thông báo với các bác máy em sài kiss 11 bản quyền chính hãng không phải key vớ vẩn :(. sài keyscambler.(cái này thì cụ hack dùng trojan cũng không nhận đựoc các ký tự từ bàn phím ) mọi chuyện an toàn vài tháng rồi không sao :( .

việc đầu tiên em làm là vào LR lun mẹ ơi vào được cái hình thông báo.
anhso-181139_441.jpg


biết là thằng hacker không thể vào được vì nó yêu cầu mật khẩu từ mail. cái này em cũng thấy lạ là địa chỉ IP từ máy khác đăng nhập thì phải xác nhận mã pin gửi về mail mới vào được. mà không hiểu sao nó đăng nhập được đến bước này, có lẽ cũng vì thế mà nó cố đăng nhập gmail của em nên em mới nhận được nhiều tin nhắn vậy. ọc ọc...
thứ 3 không hiểu sao nó lấy được key wmz và đổi được past wmz. của em . nhưng mà muốn gửi tiền thì phải có mail để xác nhận khi cài key mới nên nó chỉ nhìn $ chứ không chuyển được. :) nó thua em vố này. nhưng không hiểu sao wmz bảo mật tốt vậy mà nó lấy được key. phải chăng những lần đăng nhập mail em bị chụp màn hình???

thứ 4 điều em lo nhất là nó vào nick em để vay tiền . vì hoàn toàn có thể vay hơn 1k. nếu đó là em. ngoài 2 ex lớn baotrung(anhdung) tranfers (cái này thằng bạn em làm bên đó) đôi khi hết $ ăn vẫn vay. đặc biệt 2 thằng bạn *** đã từng vay $ nhau nhiều lần toàn vài trăm $. đó là những người em có thể vay từ vài chục đến vài trăm$ :((... dù sao cũng thật may mắn khi đó không có ai onlines. nó rất khôn chỉ bảo vay qua lr. nghe congclose nói là gạ nó chuyển qua wmz để xem thông tin tài khoản đó. cả anh dũng nữa nhưng nó nhất quyết lấy lr. éo mịa nó. thằng này khôn là hành động ban đêm khuya vì là giờ đi ngủ.

ngay sau khi em vào lr không được yahoo không được. ôi... việc đầu tiên làm là cố gắng reset pass yahoo và lên mmo thông báo :( luôn. vậy mà nỡ baned nick em. không hiểu sao nick mmo tối qua không vào được. mình có nhớ pass trên filefox. nên mỗi lần vào là được 3-4 lần liên tiếp không được nên mới clone nick :(. mod nào qua unbaned dùm em. lò mò cựa quậy cả buổi sáng nghỉ học dò tìm lấy lại được pass mail phụ câu hỏi bí mật. để lấy lại cái yahoo.( cái này mình éo nhớ mà thằng hacker nó bít để vào. đặc biệt mấy pass lr phải dài vài chục ký tự loàng ngoằng, thánh chẳng nhớ...hixx..) khoảng 10h sáng thì đã có lại pass yahoo: và pass các host PTU(cái này nó không lấy được chỉ đổi được nhưng nó éo ngho là gmail của mình bảo mật điện thoại. mẹ ơi. cũng may nó chưa làm gì.( nên có thể biết thằng này eo biết về PTU nó mà xóa file chắc em tèo)

sáng nay đọc lại các đoạn chát của nó với baotrung với congclose và 1 số người. thấy mà buồn cười vì cách xưng hộ bạn tớ (sao lịch sự thế) =))..... l

em không hiểu sao nó lấy được các pas của em. giờ em đã cài lại win. may mà nhà em có 2 máy 2 mạng khác nhau. 1 máy chơi game và 1 máy mmo :(... sau vụ này thấy khá nhiều ẩn khúc mà em không giải đáp được, như tại sao login được pass lr khóa pin. mà rõ ràng trên máy khác pas sẽ gửi về mail trước . đặc biệt là wmzclasical bảo vệ tốt vậy...mà sao bị hack? .... chỉ còn cảm ơn nốt bác gmail là nó chưa mở được thôi.

EM trong giao dịch với bạn nào trên mmo là em rất cẩn thận. chat trên yahoo ok rồi yêu cầu bạn ý chát trên chatbox mmo 1 vài từ mình yêu cầu để xác định chính xác 100% đối tượng :D. (đối với ai giao dịch lần đầu) hoặc gọi điện xác mình. cái này thì clonenick yahoo hết đất làm ăn,

nói nhiều cũng chẳng để làm gì vì sự việc cũng sảy ra rồi thật may kịp xử lý.và giờ đó hầu hết đã ngủ không mất mát gì. giờ mình đã thay đổi lại toàn bộ pass và cài lại máy rồi. mod nào qua cũng unban cho tớ ( không hiểu sao pas cũ mmo tối qua không vào được mà giờ lại vào được). dù sao cũng cảnh báo cho mọi người về hacker để đề phòng thôi em là em bảo mật tốt lắm rồi đó.:((...f...uck thằng nào là hacker đọc cái toppic này. cho nó theo thằng luyện luôn.
 
Last edited by a moderator:
MMO mà dùng KIS thì chỉ có nước bán nhà . Xin thưa toàn thể với các ace là KIS bản quyền hay free lẫn crack đều ko diệt dc keylogger . Ko tin thì cứ tự cài keylogger vào máy rồi xài KIS để diệt thử . Nói ko ngoa chứ đv keylogger thì chỉ có CMC <<< bản free thôi thì diệt keylogger vô tư ... Chúc bác may mắn .
 
Upvote 0
thôi mất mát là điềm lành cung hỉ
"ngày tớ cũng được 2-3$ ....dành dụm hơn 1 tháng từ các trang ptc được gần 20$"
cái này ảo à nha
 
Upvote 0
j mà login mấy lần không được rồi bị ban đó. ông hacker này siêu pro mình chỉ nghi mấy người bạn của bác chơi bác đó. nhúng keylog trong mấy cái phần mềm bác sài mmo chẳng hạn.
 
Upvote 0

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,494
Messages
7,111,140
Members
173,665
Latest member
KAILASH6795

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom