Cưỡng hiếp con bạn rồi cho 2.000 đồng

vợ chồng người bạn đi vắng, Cao Văn Thi (SN 1977), trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội đã dùng vũ lực để cưỡng hiếp con gái của bạn, sau đó cho 2000 đồng để ăn quà.

ImageHandler.ashx


Đối tượng Cao Văn Thi.

Công an huyện Chương Mỹ (Hà Nội) đang tạm giữ Cao Văn Thi (SN 1977), trú tại xã Hoàng Văn Thụ, huyện Chương Mỹ, Hà Nội vì hành vi hiếp dâm trẻ em.

Khoảng 13h ngày 24-3, Cao Văn Thi đi xe máy đến nhà người bạn cùng làm thợ mộc với mình là anh Nguyễn Văn A, trú trên địa bàn huyện Chương Mỹ, TP Hà Nội để rủ đi làm cùng.

Khi tới nhà, thấy vợ chồng anh A đi vắng chỉ còn cháu Nguyễn Thị P (SN 2003) - con gái của anh A đang chơi ở ngoài sân, Thi nảy sinh ý định hiếp dâm cháu P. Sau khi gọi cháu P. vào trong nhà, Thi đã dùng vũ lực hiếp dâm cháu bé mặc cho cháu P gào khóc, van xin.

Tối cùng ngày, cháu P đã kể lại chuyện cho bố mẹ nghe. Bức xúc, căm phẫn, anh A đã đến Cơ quan công an tố cáo hành vi đồi bại của Thi.

Ngày 25-3, Cao Văn Thi đã bị Công an huyện Chương Mỹ bắt giữ. Bước đầu, đối tượng này đã thừa nhận hành vi hiếp cháu Nguyễn Thị P. Do lo sợ cháu P kể lại chuyện cho gia đình biết nên sau khi cưỡng hiếp cháu P, đối tượng đã cho cháu bé này 2000 đồng để ăn quà.

=)) Đỡ hộ cái
 
thằng dog này keo quá. ít j cũng cho cháu no 100k chứ. đem tử hình vị tội hiếp dâm và kẹt sỉ là hợp lý
 
súc vật ko bằng, loại này đem đi chung thân cho vừa, đúng là cặn bã xã hội, tội nghiệp con bé bị ám ảnh cả đời mất ...
 
Ông nội còn định hấp diêm cháu chứ nói gì... Xã hội bây giờ rợn người... sởn gai ốc...... Haizzz... :binhsua79: Cho bóc lịch hết ...
 
đã ai đọc câu chuyện kí về 1 bác sĩ, điều trị cho 1 cô gái bị: ông ngoại xâm phạm, bố hiếp, ông bố bán con 1 đêm lấy tiền uống rượu, ông bố gọi bạn cùng giỏ trò vs con gái ... chưa. trên cùng 1 con người nhé. chuyện híp này t đọc nhiều rùi ^^
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,469
Messages
7,110,726
Members
173,644
Latest member
Paybackperiod

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom