Suggest DAC - dacc.co - ICO về âm thanh, free 40 coin

omegatran95

Junior
Joined
Aug 12, 2014
Messages
384
Reactions
20
MR
0.058
Follow me on Facebook Chat with me via Skype
http://referral.dacc.co/GXeOcQSi
Tham gia kênh telegram cập nhật hàng ngày các airdrop mới: https://t.me/omegaiconews

#ICO, DACC

Hôm qua giới thiệu mấy bạn BlockMesh mà nó kết thúc nhanh quá, các bạn không kịp làm, BlockMesh mình working được tầm 1600 Mesh. Giờ "đền" lại cho mấy bạn ICO này, nó về Âm thanh, đọc sơ qua bên dưới sẽ thấy ý tưởng nó rất tuyệt ^^! Có ai mê nghe nhạc hay xem video mà muốn nhận $ qua sự đóng góp của mình không?

DAC sẽ thiết lập một khuôn khổ minh bạch, an toàn, phân quyền và ưu đãi cho việc mở và trao đổi các nội dung âm thanh trên toàn bộ bề rộng và chiều sâu của các cộng đồng trực tuyến. Nền tảng cởi mở và mạnh mẽ này sẽ trao quyền và thưởng cho cộng đồng nội dung âm thanh.

Mạng kết nối IoT. Nền tảng DAC sẽ cung cấp một API và SDK để hỗ trợ phát triển ứng dụng phân quyền (dapp) cho máy tính, điện thoại thông minh, và các thiết bị IoT như loa thông minh hoặc tai nghe thông minh. Thông qua dapp này, người tiêu dùng có thể phát và nghe nội dung âm thanh từ nền tảng DAC và cũng có thể kiếm được phần thưởng cho việc tạo và Curation (quản lý) bất cứ nơi đâu và bất cứ lúc nào.

Tất cả thông tin về quyền sở hữu nội dung sẽ được ghi lại và thời gian đóng dấu vĩnh viễn và bất biến vào DAC blockchain. Thông tin về quyền sở hữu này sẽ được công khai có sẵn trên blockchain, do đó cho phép tất cả người dùng theo dõi bất kỳ nội dung nào về người tạo ban đầu của nó.

Dàn Advisors và đội Dev dữ dội luôn. ICO này vẫn chưa công bố chính thức thời gian, còn một số thứ mình cần check kỹ nữa, nhưng khuyên các bạn nên Working trước đi, mình sẽ cập nhật thêm về nó sau cho những bạn muốn mua ICO. Telegram của nó hơn 50k rồi.

• Đăng ký qua Link dưới sẽ được nhận 40 DAC, sau đó các bạn Working giúp nó kết nối với cộng đồng, để có thể nhận thêm 40 DAC và nhiều hơn nữa. Nó sẽ gửi Token sau 3-4 tuần. Quất lẹ càng được nhiều DAC càng tốt mấy bạn!

• Đăng ký -> http://referral.dacc.co/GXeOcQSi
nonrèf: http://referral.dacc.co
Sau đó điền địa chỉ ví MEW vào, bấm Submit.
• XONG. nó hiện bản, báo bạn đã Earned 40 DAC.

Nhưng nếu nó chưa báo Earned 40 DAC thì các bạn copy đoạn mã (lúc bấm Submit xong nó hiện) rồi dán vào nhóm Telegram của nó (https://t.me/dacc_official_group_No1) là ok!

Tham gia kênh telegram cập nhật hàng ngày các airdrop mới: https://t.me/omegaiconews
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
424,022
Messages
7,138,816
Members
176,514
Latest member
top5nhacaicom

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom