Dân mạng xúc động trước việc làm của một CSGT

Khi bức ảnh một cảnh sát giao thông sửa xe đạp giúp bạn gái được đăng tải trên mạng. Chỉ chưa đầy một ngày, bức ảnh đã nhận thu hút được 17.600 lượt thích.

Rất nhiều cư dân mạng tỏ ra thích thú và dành lời khen cho anh cảnh sát giao thông. Bạn Angel Jody kêu gọi: “Mọi người like (thích) ủng hộ chú công an này nào”.

“Hành động hiếm này đủ để chúng ta tự nhủ rằng không phải ai ai cũng xấu, không phải ai cũng như ai. Xã hội này còn rất nhiều những tấm lòng nhân ái”, chia sẻ chân thành của bạn Nguyễn Thanh Tâm
cong-an-facebook-giaoduc-n.jpg


Trong khi đó, rất nhiều ý kiến đồng tình và cho rằng: “Ở đâu mà chẳng có người tốt người xấu chứ, công an giao thông thì vẫn thường xuyên có những hành động đẹp mà” (Hiền Trịnh).

Chia sẻ về bức hình, thành viên Hà Anh viết: “Những hành động, cử chỉ đẹp như thế này không phải lúc nào cũng được chứng kiến. Like vì hành động đẹp”. Nhiều thành viên hóm hỉnh chia sẻ: “Hiếm có khó tìm” (Quyên còi). “Người tốt nhiều lắm, chỉ là họ chưa lộ diện thôi” (Nhox Qb), "Cổ vũ cho hành động đẹp hiếp gặp" (Nguyễn Lê Anh Huy)…
Rất nhiều thành viên coi đây như một bài học cho thế hệ hiện nay. "Một hành động ý nghĩa, một nghĩa cử thật đẹp. Yêu chú công an này quá. Một tấm gương tốt để mọi người noi theo", bạn Đinh Thị Châu Ngân bày tỏ.
Hay tâm sự chân thành của bạn Luna Pro: “Mình tham gia giao thông và rất nhiều lần được chứng kiến những hành động tương tự như vậy. Những tấm gương này cần được tuyên dương và nhân rộng ra. Để xã hội ngày một tốt đẹp hơn”.



:m020: trước khj cm mình xin nói 1 điều với các bạn là " mình bjk 1 số bạn hk thích mấy CSGT nhưng mà nói đi cũng phải nói lại hok phải là CSGT nào cũng zậy
:m003: vì vậy đừng xem ai cũng như ai mà phán chung
:m020: đọc dc trên mạng thấy hay nên lôi zìa mọi người coi
 
Cám ơn một hành động nghĩa hiệp.
Sẽ tuyệt vời hơn nếu sửa giúp cho 1 bạn trai ko biết sửa xe ;))
 
Con người lun có hai mặt mà. Sáng đi kiếm tiền nhu cầu mưu sinh. thấy người hoạn nạn thì vẫn giúp bt .^^. lúc xấu lúc tốt thôi hehe
 
Chém nhiều xe hơi, tay ga rồi nên lâu lâu ra tay nghĩa hiệp với cái xe đạp coi như bớt tích tụ oan khí. Một con én không làm nên mùa xuân.
 
vì bình thường bọn csgt không có lương tâm nên có 1 thằng làm việc tốt tất nhiên là chuyện lạ Việt Nam rồi
 
Tôi nghĩ anh cảnh sát giao thông chỉ lắp xích hộ, hoặc xích bị kẹt nên chọc ngoáy gì đó nhưng như thế này cũng đã rất hiếm rồi, được đưa lên mạng là phải.
xe đạp mà hỏng nặng hơn như là bị vênh vành không rắt đi nổi thì chắc những hành động giúp đỡ của cảnh sát giao thông còn hiêm hơn rất nhiều không biết tương lai có ai chộp được một cái mà đưa lên mạng cho anh em xem nữa.
 
nhãm nhí hết sức,trên mạng toàn là hình ảnh tiêu cực(chắc chắn ko giả được rồi),cái này cứ cho là tích cực(nhưng thật ko thì ko biết được àh nha),nói chung 1 cánh én ko làm nên mùa xuân:binhsua08:
 
Dm nói với bọn ngu này làm gì bọn nó *** tin đâu nhìn thấy tận mắt thì mới hĩu
Tin rằng xã hội mai sao sẽ có nhìu người tốt như zị
 
chạy ngang qua chốt ảnh đang gác thì nhờ ảnh sửa dùm, đáng lý thì đó là điều hết sức bình thường nhưng mà vì có lẽ hình ảnh mấy anh CSGT luôn "ám ảnh" người dân nên 1 việc tốt hiếm hoi bị coi là chuyện lạ :))
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,150
Messages
7,106,233
Members
173,240
Latest member
amsieutoc

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom