Đàn ông Triều Tiên bị buộc cắt tóc giống Kim Jong-un

giodoanngo

Junior
Joined
Feb 3, 2012
Messages
237
Reactions
311
MR
0.364
toc5_1361630563_500x0.jpg


adasdas.jpg
image.jpg
134.jpg


Cac kieu toc danh cho nu~ :

cackieutocgirl.jpg


- Cac chi em chon duoc mau nao thi chon nhe.




nam.jpg


- Se con mot kieu toc duy nhat ko con nhu truoc




Tờ Korea Times mới đưa tin tất cả đàn ông ở Triều Tiên đều được yêu cầu phải cắt tóc giống với kiểu tóc của nhà lãnh đạo Kim Jong-un.
Thông báo này đã có từ cách đây 2 tuần, quy định tất cả đàn ông ở Triều Tiên, trong đó bao gồm cả các học sinh đều được yêu cầu phải cắt kiểu tóc giống Chủ tịch Kim Jong-un, với đặc điểm là cắt ngắn ở phần sau và hai bên.
Cụ thể, tất cả đàn ông chỉ được để tóc dài không qua 2 inch (khoảng 5cm) và cứ 15 ngày phải cắt tóc 1 lần. Riêng với những người đàn ông lớn tuổi hơn, tóc được để dài hơn một chút với giới hạn tối đa là 3 inch (khoảng 7,5 cm).
Tất nhiên không phải ai cũng thích kiểu tóc này. Một người dân của Bình Nhưỡng hiện sống ở Trung Quốc cho biết kiểu tóc này rất giống với những kẻ buôn lậu ở Trung Quốc (tờ Korea Times trích dẫn một ý kiến).

tiep_vien%203_kienthuc_epad.jpg

Quy định mới ở Triều Tiên yêu cầu mọi công dân nam phải cắt tóc giống với kiểu tóc của nhà lãnh đạo Kim Jong-un. Ảnh: AFP
Trước đây, Triều Tiên cũng đã từng quy định 10 kiểu tóc dành cho nam và 18 kiểu tóc dành cho nữ. Tất cả những mẫu tóc này đều có hình minh họa trong các tiệm cắt tóc.
Trở lại năm 2005, kênh truyền hình nhà nước Triều Tiên KCNA từng phát một loạt phim với tựa đề: “Hãy để chúng tôi cắt các kiểu tóc phù hợp với lối sống xã hội chủ nghĩa”, mục đích là kêu gọi các công dân nam cắt kiểu tóc ngắn ở hai bên và phía sau.
Không những thế, KCNA còn đi xa hơn trong việc tiến hành quay lén những người để các kiểu tóc khác và đưa lên truyền hình.
Thậm chí, KCNA còn đưa ra khuyến cáo rằng việc để tóc dài sẽ có tác hại đến sức khỏe khi cho rằng mái tóc dài sẽ cướp đi năng lượng của não

Cụ thể, đàn ông chỉ nên để tóc dài không quá 5cm và cứ 15 ngày lại cắt tóc một lần. Những người đàn ông lớn tuổi thì được phép để tóc dài đến 7cm.

Kênh truyền hình này còn lập ra các nhóm chuyên dùng camera giấu kín để phát hiện những người không để tóc theo quy định. Họ thậm chí đã đi tới những vùng nông thôn hẻo lánh để kiểm tra, nêu tên và phê bình những người cả gan để kiểu tóc khác



Va day 1 so comment :

commnet.png

commnet.png


 
Last edited:
:D Nếu mềnh cắt kiểu này
:oops: Đỡ tớn tiền cắt tóc trong 3 tháng
:oops: Đỡ tớn xà bông tắm và nước
:oops: Có thiếu nợ cũng ko sợ chủ nợ nắm tóc
:oops: Đảm bảo bạn gái thấy cù lần => bỏ:oops: Đỡ tốn tình phí
:D Vote cho kiểu tóc Kim Jong Ỉn
 
:D Nam Hàn nói xấu Bắc Hàn
nói chung cái này chịu chẳng biết đâu mà lần
 
chắc bắc hàn có thì nam hàn mới dám nói, nam hàn mà nói bậy ko đúng sự thật là bắc hàn phóng "pháo bông" qua nam hàn cho teo trym luôn
 
không biết tin này có thật hay không nhưng BBC và CNN và một số báo đã đưa tin rồi :v nếu để lựa chọn sự tin tưởng thì em vẫn tin mấy cái bào này hơn ba cái báo lá cải việt nam :v
 

Announcements

Today's birthdays

Forum statistics

Threads
421,512
Messages
7,111,476
Members
173,690
Latest member
helo88in

Most viewed of week

Most discussed of week

Most viewed of week

Most discussed of week

Back
Top Bottom